Sau tin đồn yêu đồng giới, Kỳ Duyên gây xót xa với hình ảnh đôi chân sưng vù và nhiều vết thâm tím

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên với đôi chân sưng vù và nhiều vết thâm tím khi tham gia "Cuộc đua kỳ thú" đã khiến người hâm mộ vô cùng xót xa, lo lắng.

Giữa tháng 5/ 2019, hoa hậu Kỳ Duyên thông báo việc sẽ hạn chế sử dụng mạng xã hội vì bận tham gia một dự án. Dù rất nhiều khán giả hâm mộ hỏi thăm, song người đẹp gốc Nam Định không tiết lộ tham gia dự án gì mà chỉ chia sẻ hình ảnh tạo dáng bên một chiếc ba lô.

Đến ngày 06/06 vừa qua, ban tổ chức “Cuộc đua kỳ thú” chính thức thông báo hoa hậu Kỳ Duyên và người mẫu Minh Triệu là một cặp đôi của mùa giải năm nay. Điều này đã lý giải lý do vì sao Kỳ Duyên “mất tích” trong suốt gần 1 tháng qua.

Hình ảnh đôi chân bầm tím của Kỳ Duyên.

Hình ảnh đôi chân bầm tím của Kỳ Duyên.

Ở story của Instagram, Kỳ Duyên vừa cập nhật thêm loạt hình ảnh với đôi chân bầm tím, nhiều vết thương và cháy nắng. Cư dân mạng phán đoán vết thương ở chân của Kỳ Duyên có thể do tham gia các thử thách của “Cuộc đua kỳ thú” năm nay.

Đăng quang “Hoa hậu Việt Nam 2014″, song phải vài năm gần đây, Kỳ Duyên mới thể hiện mình với cương vị của một người đẹp năng động, đa tài. Thường xuyên tham gia các show diễn thời trang lớn với vai trò vedette, cô cũng mạnh dạn làm huấn luyện viên các show truyền hình thực tế.

Việc Kỳ Duyên nhận lời góp mặt trong “Cuộc đua kỳ thú 2019″ như một minh chứng cho việc cô dám thử thách bản thân. Khán giả cũng đang ngóng chờ sự phối hợp ăn ý giữa Kỳ Duyên và người tình “tin đồn” Minh Triệu trong lần đầu tham gia gameshow chung.

Kỳ Duyên, Minh Triệu sẽ kết hợp cùng nhau trong “Cuộc đua kỳ thú” năm nay.

Kỳ Duyên, Minh Triệu sẽ kết hợp cùng nhau trong “Cuộc đua kỳ thú” năm nay.

Trước đó, Kỳ Duyên - Minh Triệu đã khiến fan đồn đoán yêu đồng giới khi trong sinh nhật của Minh Triệu tại Bali vào tháng 4 vừa qua, Kỳ Duyên tất bật thổi bong bóng, chuẩn bị bánh kem. Khi trở về và bước vào phòng, Minh Triệu bày tỏ bất ngờ, ngượng ngùng nhưng nhanh chóng được Kỳ Duyên dẫn vào khu vực chính để thổi nến.

Sau khi các nhân viên khách sạn ra ngoài, Minh Triệu - Kỳ Duyên bắt đầu chụp ảnh kỷ niệm. Trong khoảnh khắc Kỳ Duyên hỏi điện thoại để đâu, Minh Triệu nũng nịu: "Điện thoại vợ hết pin rồi". Ngay lập tức, Hoa hậu Việt Nam bảo: "Điện thoại Gấu để trong nhà" và nhanh chóng đi tìm.

Minh Triệu và Kỳ Duyên (thứ hai và ba từ trái sang).

Minh Triệu và Kỳ Duyên (thứ hai và ba từ trái sang).

Không chỉ chuẩn bị không gian ấm cúng, Kỳ Duyên dành tặng Minh Triệu một món quà hàng hiệu đắt đỏ. Đó là chiếc túi Dior Saddle (yên ngựa) đi cùng sợi dây đeo có giá tổng cộng 3.500 Euro, tương đương hơn 94 triệu đồng.

Từ cuối năm 2018, Hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu thường xuất hiện bên nhau khiến họ vướng tin đồn yêu đồng tính. Dù lên tiếng phủ nhận, cả hai vẫn tình tứ không rời từ đời thường đến sự kiện. Hoa hậu Việt Nam 2014 nhận xét Minh Triệu là một người chuyên nghiệp trong công việc và truyền cho cô nhiều năng lượng tích cực. Riêng Minh Triệu thấy đàn em quá cầu toàn về hình ảnh, bù lại có tính hài hước giúp họ gắn kết nhiều hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn