Tử vi thứ 4 ngày 16/5/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Sư Tử cẩn thận mất tiền của, Cự Giải nên hoạt động tích cực, Kim Ngưu hãy lạc quan lên nhé!

 Tử vi cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn sẵn sàng trao đổi nếu cuộc trò chuyện đó có liên quan đến các vấn đề thực tế hoặc tiền bạc. Một số người sẽ cho rằng bạn có hơi chậm chạp trong công việc nào đó nhưng điều quan trọng là bạn vẫn giữ được mọi thứ đi đúng hướng.

1

Bạch Dương nên đặt mình vào hoàn cảnh của người khác khi có thể, bạn sẽ hiểu được cả họ và mình cần gì. Tuy nhiên, đừng cố làm quá mọi thứ nếu điều đó thực sự không cần thiết.

Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sự chán nản của bạn vẫn chưa chấm dứt nên đừng cố gắng hành động hay đưa ra quyết định vội vàng để tránh sự tẻ nhạt tiếp diễn. Bạn không cảm thấy thích giao lưu, nhưng có những hoạt động khác thu hút bạn.

Bất cứ điều gì huyền bí hay tâm linh sẽ làm bạn quan tâm, hãy chú ý đến những nhận thức sâu xa của bạn. Bạn cũng nên giúp đỡ mọi người và cảm thông với người khác

Tử vi cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay, bạn sẽ khá nhạy cảm. Vì thế, đừng phản ứng thái quá với những gì người khác nói cho đến khi bạn đã hiểu được những gì họ dự định. Sẽ là một điều không mấy khôn ngoan khi những lời giải thích của bạn trở thành những lời chỉ trích

2

Tâm trí của bạn không nên phản ứng ngay lập tức cho đến khi bạn đã thảo luận nó với tất cả mọi người. Lắng nghe cẩn thận và sắp xếp các ý tưởng bạn đã đưa ra, sau đó bạn có thể xem xét các tùy chọn và những gì sẽ làm việc.

Tử vi cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải vì muốn thể hiện bản thân mà dễ chọc giận những người xung quanh. Điều đó khiến chòm sao này bị cô lập, lạnh nhạt, gây ra khó khăn trong công việc, bởi vì nếu chỉ có một mình bạn thì rất khó để hoàn thành nhiệm vụ của cả tập thể được.

Để cải thiện tình hình, Giải Giải nên dùng thái độ chân thành và cởi mở hơn, có thể sử dụng những chiêu trò hài hước một chút như cùng chơi điện tử với mọi người, cùng đi dạo phố hay mời đồng nghiệp ăn bữa ăn nhẹ vào buổi chiều chẳng hạn.

Nếu có lời mời tham gia tụ tập vào buổi tối thì đừng vội từ chối nhé. Đây là lúc bạn có thể hòa nhập hơn với cuộc sống, phong cách cùng đồng nghiệp từ đó mà kéo gần khoảng cách. Khi hiểu nhau hơn thì mọi người sẽ thoải mái giúp đỡ bạn trong công việc đó

Tử vi cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn có nhiều cơ hội để nhận công việc mới, dự án mới hay kế hoạch mới. Thời cơ và hứng khởi đều có, bạn nên tận dụng ngay để bắt tay vào công việc, đưa ra phương án cụ thể và tiến hành những bước đi đầu tiên.

3

Hôm nay Sư Tử không nên di chuyển nhiều hoặc xuất hành đi xa, nếu bắt buộc phải đi thì nên đi nhanh về nhanh, đường dài có thể gặp nhiều trở ngại vì những lý do ngoài ý muốn. Nếu có thể hay dời lịch trình sang ngày khác cho thuận lợi hơn.

Điềm báo hao tài xuất hiện trong ngày, tuy không nhiều nhưng vẫn cần lưu ý. Không nên nhẹ dạ cả tin vào những chiêu lừa đảo mánh khóe như trúng thưởng hay những cuộc điện thoại không rõ nguồn gốc kẻo mất tiền oan đấy nhé.

Tử vi cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Những đánh giá, nhận xét của những người xung quanh về bạn vô tình mang tới nhiều áp lực. Xử Nữ là người theo đuổi chủ nghĩ hoàn mỹ, luôn muốn hoàn thành tốt công việc và gây ấn tượng tốt với mọi người nhưng có vẻ như càng cố gắng thì bạn càng không được như ý.

Hãy thả lỏng tinh thần ra một chút nào, đừng quá áp đặt bản thân như thế. Khi bạn có cái nhìn tích cực và tâm lý thoải mái thì bạn sẽ thấy mọi thứ thay đổi theo chiều hướng tích cực, kết quả cũng sẽ tốt hơn rất nhiều.

Nuôi thú cưng là một việc làm có thể giúp thư giãn rất tốt. Nếu bạn không thể nuôi thì có thể ngắm ảnh thú cưng ngộ nghĩnh hoặc mua thú bông về để ở nhà, nó có thể giúp bạn giảm stress và thăng cấp vận trình cho mình.

Tử vi cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Theo tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo, vì muốn chứng tỏ sức mạnh và đạt được thành tựu nhanh chóng mà Thiên Bình ép bản thân phải thích nghi với điều kiện mới quá lớn. Tuy nhiên làm gì cũng cần thời gian, đừng tự tạo áp lực mà khiến bản thân kiệt sức và khó đạt được.

Bình nhi khao khát được yêu thương, gần gũi với người ấy nhưng hoàn cảnh đang không cho phép. Lời khuyên cho bạn lúc này là hãy chuyển hóa tình cảm này vào các hoạt động khác như sáng tạo, nghệ thuật cũng khá thú vị đấy.

3

Không chỉ có áp lực công việc mà Thiên Bình còn vướng trở ngại từ phía gia đình. Hãy biết nói từ chối khi cần thiết và đừng để mọi người làm bạn căng thẳng hơn, lúc này bạn cần được nghỉ ngơi và thư giãn.

Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Tình hình tài chính của Bò Cạp chuyển biến tích cực, chẳng mấy chốc sẽ nhận được tin vui tài lộc. Nhưng khi có tiền cũng đừng hoang phí chi tiêu quá đà, nên cân bằng các khoản chi tiêu hợp lý hơn vì tương lai còn rất nhiều tình huống ngặt nghèo cần dùng đến tiền.

Thứ 4 này, Bò Cạp trở nên thu hút và quyến rũ một cách đặc biệt, bạn có một trái tim ấm áp, yêu thương nồng nàn. Điều này giúp cho các mối quan hệ nhất là tình cảm đôi lứa trở nên sâu nặng hơn bao giờ hết.

Chẳng mấy khi hòa khí lại tốt đến vậy, hãy tận hưởng sự hòa hợp với gia đình mình. Hơn nữa, Bò Cạp cũng muốn thành thời gian ở nhà nhiều hơn, tạm thời tránh xa những xô bồ, căng thẳng của cuộc sống.

Tử vi cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn tự tin và đạt được sự hài hòa trong tâm hồn mình. Lúc này hãy tiến về phía trước với những dự án sáng tạo và nỗ lực không ngừng nghỉ.

Nhân Mã nhận ra trí tuệ và những kinh nghiệm trước đây trở nên vô cùng quan trọng giúp bạn có nguồn cảm hứng mới. Nhờ vậy nên dù gặp vấn đề hóc búa thì chòm sao này cũng dễ dàng giải quyết và đưa ra những quyết định khôn ngoan.

4

Đã đến lúc bạn chán ngấy những mối tình như mây như gió và muốn tìm kiếm những tình cảm sâu sắc, lâu dài và có thể đi đến kết hôn. Song đừng quá cưỡng cầu, hãy cứ thuận theo tự nhiên thì mọi việc sẽ dễ dàng hơn.

Tử vi cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Ma Kết đang lập kế hoạch cẩn thận với tầm nhìn dài hạn để mọi thứ diễn ra một cách suôn sẻ. Khi bạn có một khoảnh khắc riêng tư và yên tĩnh, bạn có thể suy nghĩ về những vấn đề cá nhân bạn đang giấu kín.

Ma Kết nên cho mình thời gian suy ngẫm về những việc trong quá khứ vì có thể chúng là vấn đề nan giải. Và nếu bạn chia sẻ ra bên ngoài, những vấn đề của bạn có thể được giải quyết.

Tử vi cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có những suy nghĩ “quá hẹp” trong một tình huống nào đó, bạn chỉ nhìn sự việc ở một góc độ và không quan tâm đến những việc xung quanh. Song, nếu bạn có thể nói chuyện với bạn đồng hành của mình một cách hợp lý, họ sẽ kết nối tốt hơn với bạn.

6

Khi thế giới của Bảo Bình trở nên nhanh hơn, Bảo Bình cũng vội vã hơn. Bạn không cần thiết phải chạy đua như thế, hãy chậm lại và suy nghĩ mọi thứ.

Tử vi cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay khả năng đánh giá của Song Ngư rất tốt, thích hợp để đưa ra những quyết định quan trọng và lập kế hoạch dài hạn. Ngoài ra bạn cũng đừng quên tạo dựng mối quan hệ cho mình, liên hệ với những người có thể giúp bạn trong công việc.

Khi cảm thấy mệt mỏi, Ngư nhi có xu hướng nuông chiều bản thân bằng việc vung tiền mua những thứ đẹp đẽ, chất lượng. Bạn muốn tận hưởng cuộc sống là tốt, nhưng dù sao vẫn nên tiết kiệm hơn là chi tiêu hoang phí cho những thú vui nhất thời.

Dù công việc còn nhiều và chưa đến cuối tuần nhưng Song Ngư đã muốn nghỉ ngơi và muốn chia sẻ với người khác nữa. Gợi ý cho bạn là hãy cũng vài người bạn thân tổ chức một bữa tiệc nhỏ do chính các bạn lên kế hoạch và tiến hành, sẽ rất vui đó.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn