Nói là làm, Gia Bảo xuống Cần Thơ trao tận tay 19 triệu cho cô bé bị ép ăn 10 cây kẹo

( PHUNUTODAY ) - Giữ đúng lời hứa, diễn viên Lư Hoàng Gia Bảo đã đích thân xuống Cần Thơ gặp tận mặt cô bé để trao tiền ủng hộ.

Sự việc cô bé bán kẹo bị một nhóm thanh niên ép ăn liền 10 cây kẹo mút gây bức xúc trên mạng xã hội trong thời gian vừa qua. Diễn viên Gia Bảo cũng từng lên tiếng lên án hành động này và tuyên bố sẽ về tận nơi để giúp đỡ cô bé.

Nói là làm, mới đây anh đã đích thân xuống Cần Thơ gặp tận mặt cô bé và trao tận tay số tiền ủng hộ của anh cũng như những mạnh thường quân khác. Hành động này của nam diễn viên được rất nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ, ủng hộ như Hoa hậu Khánh Vân, Hồ Việt Trung, Huỳnh Đông, Lê Trang...

dien-vien-gia-bao-tim-xuong-can-tho-trao-tan-tay-19-trieu-cho-be-gau-bi-ep-an-10-cay-keo-caa-5085552
dien-vien-gia-bao-tim-xuong-can-tho-trao-tan-tay-19-trieu-cho-be-gau-bi-ep-an-10-cay-keo-1aa-5085552

Trước đó, sau khi chứng kiến hành động của nhóm thanh niên với cô bé thì Gia Bảo đã viết trên trang cá nhân:

“Từ trái tim sẽ đến trái tim! Kính thưa cả nhà, những ngày qua chắc mọi người cũng biết chuyện cô bé bán kẹo mặc đồ gấu tại Cần Thơ bị khách mua và ép ăn 10 cây kẹo trong 11 phút nếu không sẽ không trả tiền! Nhìn clip cô bé ăn đến bật khóc, thật sự trái tim Bảo đau xót. Bằng nhiều cách Bảo đã tìm được số phone và đã liên lạc nói chuyện với bé, biết được hoàn cảnh bé rất khó khăn và mấy ngày nay vẫn đi bán bình thường, dù bị người ta làm phiền buôn bán khó khăn hơn.

Gia Bảo quyết định làm theo trái tim mách bảo! Thứ hai này Bảo sẽ xuống Cần Thơ gặp em Phương (cô bé bán kẹo) gửi chút quà cho em ấy! Mong em ấy sẽ gặp nhiều may mắn hơn và có công việc ổn định hơn.

Nếu ai có muốn tặng quà cho bé Phương thì Bảo sẽ chuyển dùm nha!!! Bảo chuyển giúp cả quà lẫn tiền nhé!!! (tất cả sẽ công khai trên FB)”.

dien-vien-gia-bao-tim-xuong-can-tho-trao-tan-tay-19-trieu-cho-be-gau-bi-ep-an-10-cay-keo-778-5085552

Được biết cô bé này ở Cần Thơ, hoàn cảnh gia đình khá khó khăn nên đi bán kẹo mỗi đêm để mưu sinh. Gia Bảo không chỉ giúp tiền mà còn phụ cô bé bán 102 cây kẹo.

“Hôm trước đi bán với bé Phương được 102 cây kẹo giúp bé Phương bán được thì các bé gấu khác sẽ bán chậm nên quyết định mua ủng hộ 4 bé gấu còn lại mỗi người 5 cây kẹo x4 gấu là 20 cây kẹo để các em không buồn vì mình xuất hiện làm các em bị ảnh hưởng và cũng để sau này bé Phương vẫn bán vui vẻ cùng các bạn. Vui cả làng”, Gia Bảo chia sẻ.

Gia Bảo được biết đến là nam diễn viên hài nổi tiếng, anh là cháu của NSƯT Bảo Quốc và NSƯT Hữu Châu. Anh từng nhận giải thưởng Mai vàng lần đầu tiên năm 2010. Năm 2016, anh dành giải thưởng quán quân của chương trình Cười xuyên việt bản nghệ sĩ.

Gia Bảo từng kết hôn với nữ diễn viên Thanh Hiền và có một con gái, tuy nhiên hiện cả hai đã ly hôn. Dù đã lấy vợ có con nhưng Gia Bảo thường xuyên dính vào tin đồn về giới tính. Thậm chí anh còn phải bức xúc lên tiếng thanh minh và khẳng định tin đồn là sai sự thật.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn