Hai Công nương nổi tiếng Kate Middleton và Meghan Markle được cả thế giới khen mặc đẹp nhưng vẫn có lúc bị chồng chê

( PHUNUTODAY ) - Luôn được công chúng khen ngợi ăn mặc đẹp là thế ấy vậy mà hai Công nương Kate và Meghan cũng đã có lúc khiến chồng không đồng tình cho lắm.

Công nương Kate từng bị hoàng tử William ví như 1 quả chuối khi mặc váy vàng rực

Có thể nói, Công nương Kate Middleton vốn nổi tiếng với gu thời trang tinh tế, thanh lịch. Không chỉ là nhân vật hoàng gia, cô còn là thần tượng của biết bao tín đồ thời trang trên thế giới. Những bộ trang phục được Công nương Kate chọn diện đều nhanh chóng trở thành xu hướng được người ta thi nhau tìm mua, thậm chí có món còn cháy hàng chỉ sau vài ngày.

Hoàng tử William đã hài hước ví chiếc váy vàng rực rỡ của vợ mình với hình ảnh một quả chuối.

Hoàng tử William đã hài hước ví chiếc váy vàng rực rỡ của vợ mình với hình ảnh một quả chuối.

Thế nhưng, không phải gu thời trang của cô lúc nào cũng nhận được sự đồng tình từ người đối diện. Bản thân hoàng tử William còn từng có lần ví von chiếc váy vàng rực rỡ của vợ mình với hình ảnh của một quả chuối.

Nghe thì có vẻ lạ, nhưng đây là điều hoàn toàn thực tế. Vào năm 2014, Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton từng có 1 chuyến công du đến Austraylia. Trong ngày đầu tiên tại đây, Công nương chọn diện mẫu váy vàng khá nổi bật của thương hiệu Roksanda.

0 aket
0 aaa

Chiếc váy có thiết kế đơn giản, thanh lịch và tinh tế hệt như phong cách thông thường của Công nương Kate. Nhưng đối với hoàng tử William, dường như màu sắc của chiếc váy quá rực rỡ. Theo tờ Huffington Post, Công nương Kate đã từng nói với một quan khách tại sự kiện rằng: "Anh ấy nói tôi trông giống như 1 quả chuối vậy".

Tuy nhiên, đây chắc hẳn chỉ là 1 lời bông đùa của hoàng tử giúp tạo niềm vui cho hai vợ chồng. Vì đó không phải lần đầu cũng như lần cuối mà Kate diện trang phục có sắc vàng rực này.

Tại buổi chung kết Wimbledon mới đây, Công nương Kate chọn diện mẫu váy vàng rực rỡ của Dolce&Gabbana.

Tại buổi chung kết Wimbledon mới đây, Công nương Kate chọn diện mẫu váy vàng rực rỡ của Dolce&Gabbana.

Công nương Meghan được chồng góp ý đừng mặc kiểu trang phục mà cô rất yêu thích

Nàng dâu mới của hoàng gia Anh đã và đang tạo một làng sóng thời trang mới, hiện đại phóng khoáng, phá vỡ các quy tắc thời trang Hoàng gia khiến nhiều ngườii thích thú. Không trung thành với các thiết kế váy thanh lịch, kín đáo như Kate, Meghan luôn biến hóa hình ảnh của mình với hàng loạt item khi xuất hiện trước công chúng.

Dù ít khi can thiệp vào việc ăn mặc của vợ, nhưng hoàng tử Harry đã nhắc nhở Meghan về thói quen mặc suite của cô.

Dù ít khi can thiệp vào việc ăn mặc của vợ, nhưng hoàng tử Harry đã nhắc nhở Meghan về thói quen mặc suite của cô.

Một trong số những trang phục được Meghan ưu ái có thể kể đến là suite, cô mặc kiểu trang phục này khá nhiều dù là trong hoạt động thường ngày hay tham dự sự kiện hoàng gia. Tuy nhiên, chồng cô hoàng tử Harry có vẻ không ủng hộ việc mặc suite cho lắm.

0 tuong tu

Trong sự kiện gần đây, Meghan từng muốn diện bộ suit của nhà mốt Stella McCartney nhưng chính hoàng tử đã khuyên cô đừng mặc như vậy. Bản thân hoàng tử cũng cho rằng, suite tuy lịch sự nhưng không mang nhiều nét truyền thống. Mặt khác, mặc váy sẽ giúp công nương trông trang nhã hơn.

1

Bên cạnh đó, Daily Mail cũng nói rằng Meghan được khuyên là hãy từ bỏ thói quen ăn mặc giống như ngôi sao Hollywood. Thay vào đó, cô nên học cách ăn mặc chỉn chu theo đúng hình ảnh một thành viên của hoàng gia Anh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn