9 sao mắc bệnh mua sắm nặng nhất Hollywood

14:09, Thứ tư 04/05/2011

( PHUNUTODAY ) - Mua sắm là một liệu pháp điều trị tâm lý tuyệt vời dành cho các quý cô nhiều tiền và hay bị stress. Điều này cũng lí giải tại sao có tới 8% dân số được liệt vào hàng “nghiện mua sắm”. Các ngôi sao giải trí Hollywood là những nhân vật thu nhập cao ngất và cũng là nhóm đối tượng có bệnh “shopaholic” nặng nhất.

(Phunutoday) - Mua sắm là một liệu pháp điều trị tâm lý tuyệt vời dành cho các quý cô nhiều tiền và hay bị stress. Điều này cũng lí giải tại sao có tới 8% dân số được liệt vào hàng “nghiện mua sắm”. Họ không thể kiểm soát được nỗi niềm đam mê mua sắm vô bờ bến, dành hết mọi thời gian và tiền bạc nhàn rỗi để mua những thứ mà thậm chí chẳng bao giờ ngó ngàng.

Các ngôi sao giải trí Hollywood là những nhân vật thu nhập cao ngất và cũng là nhóm đối tượng có bệnh “shopaholic” nặng nhất.

1. Katie Holmes – Bà mẹ “yêu” con nhất hành tinh

Đứng hàng đầu trong nhóm sao nghiện mua sắm là Katie Holmes, vợ của tài từ Tom Kruise và mẹ của idol thời trang nhí Suri. Dù chỉ mới 5 tuổi, Suri đã được bà mẹ đảm đang dành hết tâm sức, thời gian để sắm sửa cho cô đủ loại quần áo, giày dép, túi xách style người lớn, size trẻ con. Tính tới năm 2010, tủ đồ của Suri đã được ước lược trị giá 3 triệu đô (khoảng 60 tỷ đồng), nhưng có vẻ Katie vẫn tiếp tục không ngừng nghỉ đi shopping phục vụ con gái cưng của mình. 

Katie Holmes, bà mẹ
Bé Suri và Katie Holmes, bà mẹ "yêu" con nhất hành tinh.

2. Britney Spears – Khủng hoảng hôn nhân và 7 đôi Gucci/ phút

Britney Spears -
Britney Spears - Chữa khủng hoảng bằng shopping.

3. Paris Hilton – hơn 30 tiếng / tuần chỉ để đi mua sắm

Phải nói rằng Paris cuồng mộ thời trang. Paris Hilton từng nhắc đi nhắc lại, cô không bao giờ mặc một bộ quần áo giống nhau hai lần. Thật khó có thể tưởng tượng nổi, cô tiểu thư tóc vàng đã mất bao nhiêu thời gian cho việc làm mới tủ đồ của mình, bởi những người nổi tiếng thường mất ít nhất từ 25 – 30 giờ đồng hồ trong một tuần cho việc mua sắm quần áo và phụ kiện.

Paris-Hilton.jpg
Paris Hilton - Không bao giờ tắm hai lần bằng cùng 1 bộ đồ bơi.

 

4. Jessica Parker – Bà đầm 45 tuổi yêu giày cao gót

Nhân vật Carrie Bradshaw – quý bà sành điệu trong series phim truyền hình Sex and the city dường như đã ảnh hưởng quá nhiều đến Sarah Jessica Parker. Nhưng rất có thể căn bệnh này đã tồn tại sẵn trong máu của nữ diễn viên U45 này. Sarah từng tuyên bố sẽ cố gắng tiết kiệm tiền, nhưng cô chưa bao giờ có thể cưỡng lại sức hút của những đôi giày. Ngôi sao của Sex and the city dường như đang muốn bù đắp lại quãng tuổi thơ nghèo khó khi mẹ cô không có tiền đủ tiền để mua cho cô 2 đôi giày trong một năm. Tính tới thời điểm này, Sarah Jessica Parker đã có khoảng vài trăm đôi giày, đôi rẻ nhất cũng có giá 300 USD.

Sarah nói: “Tôi thực sự có quá nhiều giày dép. Tôi đã đi những đôi giày của nhãn hiệu Manolo Blahniks gần 17 năm nay. Điều đó chẳng có gì đáng tự hào, nhưng tôi thấy vui vì có thể mua những thứ mình thích. Tôi có thể chạy marathon hay làm bất cứ điều gì với những đôi giày cao gót, càng cao càng tốt”.

Sarah Jessica Parker - Bà đầm chạy marathon bằng giày cao gót.
Sarah Jessica Parker - Bà đầm chạy marathon bằng giày cao gót.

 

5. Lindsay Lohan – Nữ hoàng rắc rối và nhức nhối tiền nong

Không chỉ gặp vấn đề với các scandal thuôc lá, rượu bia, scandal các kiểu, Lindsay Lohan còn nổi tiếng với thói mua sắm vô độ của mình. Cô thậm chí đã từng tiêu vèo 20.000 đô chỉ trong 20 phút đi lòng vòng phố thời trang London. Tủ quần áo của Lindsay đã bắt đầu quá tải với những bộ đồ kiểu như: váy Prada trị giá 8000$, túi Balenciaga 2000$. Rachel Zoe, Stylist của Lindsay còn cho biết: “Cô ấy có quá nhiều quần áo, thậm chí có một đống thứ còn chưa động đến bao giờ”.

Lindsay.JPG
Lindsay Lohan - Nữ hoàng rắc rnhức nhối tiền nong.

6. Jennifer Lopez – Phát điên nếu không mua được đồ mình thích

lopez.jpg
Jenifer Lopez - Đừng nhắc tới chuyện mua sắm trước mặt tôi.

 

7. Cameron Diaz - Cô đào mua sắm làm niềm vui

Cameron Diaz thường mua sắm thả phanh nhiều thứ cùng lúc và sau đó sẽ không mở túi trong vòng một tuần. Có một tủ quần áo khổng lồ, nhưng lúc nào Cameron cũng cảm thấy thiếu thốn. Thậm chí, có nhiều bộ quần áo, nữ diễn viên tóc vàng này còn chưa bao giờ xỏ thử.

Cameron.jpg
Cameron Diaz - Cô đào lúc nào cũng thấy mình thiếu thốn.

 

8. Victoria Beckham – Đủ bộ Hermes đủ màu đủ cỡ triệu đô

Thật là thiếu sót lớn nếu danh sách những ngôi sao nghiện mua sắm không nhắc đến Victoria, bởi bà xã của danh thủ David Beckham phải chi hoảng 150.000 USD mỗi năm cho việc mua sắm quần áo. Là nhà thiết kế thành công, nhưng bà Beck vẫn không ngừng góp phần làm giàu cho các thương hiệu khác. Nhắc đến bà mẹ 3 con này, không thể không nhắc đến BST túi Hermes đủ kích cỡ, màu sắc trị giá hàng triệu USD.

Victoria Beckham - Bà hoàng Hermes
Victoria Beckham - Bà hoàng Hermes

 

9. Gwen Stefani – Tín đồ Vivienne Westwood

Gwen không phải là một trong những kẻ nghiện mua sắm bình thường trên thế giới này. Cô không chi cả triệu đô cho quần áo. Thay vào đó, Gwen mua sắm ở những cửa hàng second-hand và những thứ có thể thay đổi mặc trong nhiều dịp được.

Cô giải thích rằng: “Tôi luôn thích đi sắm đồ và tự may vá quần áo cho mình. Khi còn trẻ, mỗi khi mẹ tôi rủ đi mua đồ, tôi luôn luôn bảo: “Mẹ có thể chỉ cho con 100$ để con tới mua đồ ở cửa hàng từ thiện được không? Tôi mua được rất nhiều thứ hay ho ở đó và về tự may vá lại bằng cái máy khâu của mình. Lúc ấy, phòng tôi lúc nào cũng cực kì bừa bộn và chẳng ai muốn bước vào mớ vải vóc quần áo loằng ngoằng ấy”.

Dĩ nhiên là đôi khi Gwen cũng hành xử như một ngôi sao nghiện mua sắm bình thường. Cô đặc biết yêu thích các mẫu thiết kế của Vivienne Westwood và sở hữu khá nhiều.

Gwen Stefeni -
Gwen Stefeni - Cô nàng thích đồ second-hand.

 

  • Trà My
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc