Thần dược cực rẻ giúp chuyện ấy của cả nam và nữ luôn sung mãn như đôi mươi dù đã ngoại tứ tuần

( PHUNUTODAY ) - Thần dược cực rẻ giúp chuyện ấy của cả nam và nữ luôn sung mãn như đôi mươi dù đã ngoại tứ tuần nhưng ít ai biết để tận dụng.

ngai-cuu

Ngải cứu tốt cho phụ nữ như thế nào

Lương y Bùi Đắc Sáng cho biết rất nhiều loại cây cỏ đơn giản quanh nhà tốt cho sức khỏe sinh sản của nam giới và phụ nữ. Nếu như cây hẹ tốt cho nam giới thì ngải cứu là loại cây rất tốt cho các chị em phụ nữ.

Trong Đông y, ngải cứu hay còn gọi là ngải diệp có vị đắng hơi cay, mùi hắc tính ấm, có tác dụng tan hàn thấp, thông kinh, sát trùng, cầm máu, an thai.

Phụ nữ bị đau bụng kinh, ra máu nhiều trước kỳ kinh nguyệt nên ăn nhiều món có rau ngải cứu sẽ làm giảm nhẹ triệu chứng đau bụng, hoặc dùng một số món ăn chế biến có ngải cứu như: trứng rán ngải cứu, ngải cứu hầm chim câu… là những món ăn giúp cho phụ nữ tăng cường sức khỏe, tăng khả năng thụ thai cho người phụ nữ. Với những người trước đó sảy thai nhiều lần, tử cung mỏng dùng ngải cứu sẽ giúp an thai.

Thực phẩm tốt cho chuyện ấy của đàn ông

1. Chuối

Chuối là nguồn cung cấp vitamin B tuyệt vời. Đây là loại sinh tố rất cần thiết để tăng năng lượng cho cơ thể, giảm căng thẳng, giải tỏa stress rất tốt.

Trong quả chuối có chứa tryptophan, một loại axit amin cần thiết cho sản xuất serotonin, một loại hormone rất cần thiết cho nam giới, tăng lửa cho cảm hứng yêu đương.

Chuối cũng là loại thực phẩm có nhiều kali nhất, được dùng để sản sinh ra testoterone, kích thích tố nam để duy trì bản lĩnh pháo mạnh.

Chưa kể đến trong chuối có một loại enzyme gọi là bromelain, giúp cải thiện lưu thông máu và làm tăng ham muốn tình dục.

2. Cacao và socola đen

Đây là một loại thực phẩm kích thích chuyện yêu mà ai cũng biết. Cacao và socola đen giàu chất phenol có tác dụng chống oxy hóa rất cao, rất tốt cho hệ tim mạch.

Một trái tim khỏe đảm bảo lượng máu tuần hoàn và khả năng bơm máu đến vùng nhạy cảm mạnh hơn.

Cacao còn làm giảm cholesterol và huyết áp, đồng thời có chứa phenylethylamine, một chất hóa học làm tăng nồng độ dopamine, tăng cảm xúc; trong khi socola gia tăng endorphin, những dạng hormone tạo cảm giác thoải mái, hưng phấn cho bạn như khi đang yêu.

3. Cần tây

Hãy ăn cần tây nhiều hơn trong chế độ ăn uống của bạn để tăng cường chất sơ, androsterone pheromone, một kích thích tố tình dục tự nhiên.

Cần tây cũng chứa các hợp chất giúp làm giãn các mạch máu, tăng ham muốn. Nếu được hãy ăn cần tây sống hoặc tái, tránh chế biến món này quá chín vì sẽ làm mất đi các sinh tố có trong cần.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn