99,9% phụ nữ "đã từng" NGOẠI TÌNH đều có chung những đặc điểm cơ thể sau, phái mạnh XEM NGAY ĐỂ TRÁNH nhé

( PHUNUTODAY ) - Nếu tướng phụ nữ mà có những đặc điểm này thì các anh coi chừng nhé, nàng cực kỳ dễ ngoại tình đấy.

Trán dô, vành tai lật

Nếu các chàng trai gặp một cô gái có vùng trán dô, vành tai lật, cuống tai nhọn như mũi tên thì nên tránh xa ngay lập tức. Đây là tướng tai hiếm gặp và rất đen đủi.

Họ cố chấp, bảo thủ, yêu cuồng si nhưng rất dễ hận tình. Tính khí cô độc, đam mê tình ái quá đáng, thích tình một đêm và sẵn sàng sa chân vào nghề buôn hương bán phấn.

Nhân trung sâu dài

Nhân trung sâu và dài là đặc điểm của người thọ mệnh, sống lâu, sức khỏe tốt. Nhưng nếu nó đi kèm với một gương mặt có phần xương cằm gồ cao, bạnh ra nhiều so với tổng thể trên cơ thể người phụ nữ thì rất đáng báo động.

tuong phu nu de ngoai tinh

Vì đó là đặc điểm của người đàn bà ham mê xác thịt, coi nặng chuyện giường chiếu và sức khỏe lại vô cùng dẻo dai. Đa phần họ thích vụng trộm lăng nhăng để tăng khoái cảm mà không phân biệt chức vụ, sang hèn.

Mặt nhọn tướng hình Hỏa

Vline đang là khuôn mặt mơ ước của nhiều cô gái. Nhưng nếu khuôn mặt quá vượng yếu tố Hỏa thì cực kỳ dễ cuồng đàn ông.

Cằm càng nhọn thì đam mê nhục dục càng nhiều, gian manh xảo quyệt, vong ân bội nghĩa, dễ khắc hoặc phản chồng. Người xưa liệt dạng mặt này vào 1 trong số những tướng phụ nữ không bao giờ được lấy làm vợ.

Lệ đường thâm đen

Lệ đường, khu vực dưới mắt là cung Phu thê. Đàn bà ai có lệ đường cao thì bản năng tình dục rất mạnh mẽ, dẻo dai và khỏe khắn. Cơ thể cũng dễ bị kích thích. Nếu lệ đường có màu thâm đen hoặc tối màu nghĩa là cô này dâm dục quá đà, chỉ giỏi chuyện giường chiếu và không biết các điểm khác của một người phụ nữ.

Ngoài ra, nếu thấy bạn gái hay vợ có biểu hiện như hay giấu diếm bí mật, hay ôm điện thoại, để mật khẩu điện thoại, đi đâu cũng chú ý ngoại hình, đột nhiên chán chuyện gần gũi... thì cũng là biểu hiện dễ ngoại tình cánh máy râu lưu ý nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link