Á hậu ao làng đi từ thiện hay quảng cáo mì tôm?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quế Vân đi từ thiện hay PR cho nhãn hàng mĩ tôm, Cao Thái Sơn chuẩn bị chiếm ngôi khoe của của Mr Đàm là những tin giải trí chính ngày 2/10

Sau quãng thời gian khá im hơi lặng tiếng kể từ khi đoạt ngôi vị Á hậu trong cuộc thi ao làng Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2013, nữ ca sĩ tai tiếng Quế Vân đã xuất hiện trở lại. Cô cùng với hai người đẹp khác là Myna Lê và Trà Giang đã có chuyến đi tình nguyện tại miền Tây.

Các người đẹp đã mang nhiều món quà nhỏ nhưng ý nghĩa như dầu ăn, mì tôm... để gửi tặng tới những người dân nghèo. Hình ảnh của ba cô gái cũng được chia sẻ với công chúng và khiến nhiều người cảm động trước sự "hoàn lương" của Quế Vân kể từ khi có giải á hậu ao làng.

Quế Vân và bạn từ thiện hay quảng cáo mì tôm?

Nhiều người cũng đặt câu hỏi tại sao cô không rủ người đàn em thân thiết là Hồng Quế đi cùng khi hai người thời gian trước thường xuyên bị bắt gặp cặp kè cùng nhau. Những vụ việc ầm ĩ như đánh người, khóa môi đồng tính thì cả hai đều góp mặt thân thiết trong khi những lần Quế Vân "ăn quả ngọt" thì không thấy rủ đàn em đi cùng.

Từ chuyện đi thi hoa hậu ao làng kiếm danh hiệu cho tới việc đi từ thiện rửa vết nhơ thì Quế Vân đều "quên" mất đàn em thân thiết của mình. Có lẽ câu nói dành cho mối quan hệ giữa hai người sẽ là "ai phúc người nấy hưởng có họa cùng chịu".

Một chi tiết rất đáng chú ý và thu hút được công chúng trong chuyến đi từ thiện này của Quế Vân là những tấm ảnh cô chia sẻ với công chúng đều không biết vô ý hay cố tình đều giống như quảng cáo cho một nhãn hàng mì ăn liền.Không biết Quế Vân đang đi từ thiện hay PR cho sản phẩm?

Trong khi đó, người tình tin đồn một thời của Quế Vân là Cao Thái Sơn lại đang đi theo con đường của Mr Đàm khi trở thành quý ông thích khoe của, khoe tài sản xa xỉ để thể hiện sự giàu có trước công chúng.

Trong một bài báo gần đây, Cao Thái Sơn khoe khéo chiếc túi hàng hiệu LV cao cấp của mình cùng nhiều vật dụng khác như điện thoại đắt tiền, iPad, kính mắt, nước hoa... nhưng nếu chỉ có thế thì sẽ không có gì đáng chú ý.

Cao Thái Sơn sẽ nhanh chóng vượt mặt Mr Đàm để giành lấy ngôi vị quý ông thích khoe của nhất showbiz Việt

Chiếc đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona giá 34.000 USD (gần 680 triệu đồng), nhẫn 3K giá khoảng 2 tỷ đồng trong túi xách khiến cho nhiều người choáng váng trước những món đồ trang sức đắt tiền của nam ca sĩ luôn tuyên bố mình "chuẩn men" này.

Trước đó, nam ca sĩ cũng chia sẻ trên trang cá nhân rằng mình được một đại gia tặng sinh nhật chiếc xe hơi đắt tiền  Lexus 460 màu trắng sang trọng có giá 5 tỉ đồng và rồi, anh cho biết mình đã từ chối món quà trên để tự tậu cho mình chiếc xế hộp  Audi A6 2.0T có giá khoảng 3 tỉ đồng.

Giống như nhiều ngôi sao khác, nam ca sĩ cũng từng lên báo khoe về căn hộ sang trọng của mình. Có lẽ Cao Thái Sơn sẽ nhanh chóng vượt mặt Mr Đàm để giành lấy ngôi vị quý ông thích khoe của nhất showbiz Việt.

Theo:  Nguoiduatin