Hồng Quế hôn Cao Thái Sơn tìm lại chính mình

( PHUNUTODAY ) - Đó là nụ hôn lấp đầy khoảng trống, giúp một người chứng minh mình là đàn ông đích thực thật đáng quý làm sao. Xem ra, con đường trở lại của Hồng Quế đang ngày một sáng lạn.

Nụ hôn của cô dành cho nam ca sĩ Cao Thái Sơn có thể coi là một việc rất tốt của người mẫu trẻ trong con đường trở lại ngoan hiền của mình. Đó là nụ hôn lấp đầy khoảng trống, giúp một người chứng minh mình là đàn ông đích thực thật đáng quý làm sao. Xem ra, con đường trở lại của Hồng Quế đang ngày một sáng lạn.

[links()]

Trên trang facebook cá nhân, nam ca sĩ Cao Thái Sơn vừa chia sẻ một bức ảnh về nụ hôn nồng cháy giữa anh và chân dài tuổi teen Hồng Quế. Nhìn vào bức ảnh nhiều người có thể thấy đây là một quán bar và nụ hôn của hai người rất tình cảm không thua kém bất cứ một cặp đôi tình nhân đang say đắm trong tình yêu nào.

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ, nhiều người đã tỏ ra ngỡ ngàng vì hình ảnh tình cảm của hai ngôi sao đầy rẫy scandal này. Nhiều người thắc mắc tại sao Cao Thái Sơn lại hôn Hồng Quế khi thời gian trước anh thường xuất hiện rất tình cảm với nữ ca sĩ bạn thân của Hồng Quế là Quế Vân. Như vậy, phải chăng Hồng Quế là kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ kia. Trong khi nhiều người khác thì cho rằng Cao Thái Sơn đang cố tỏ ra chuẩn man khi hôn chân dài đình đám sau những scandal không mấy hay ho về bản thân mình thời gian trước.

Hồng Quế hôn để lấp đầy khoảng trống và chứng minh Cao Thái Sơn chuẩn
Hồng Quế hôn để lấp đầy khoảng trống và chứng minh Cao Thái Sơn chuẩn "man".

Vậy nhưng, nhìn vào tấm ảnh và độ tình tứ có thể thấy Hồng Quế xứng đáng được khen ngợi nếu thực sự giữa cô và Cao Thái Sơn có tình cảm. Hồng Quế, Quế Vân là bạn thân và Quế Vân cũng thường xuyên xuất hiện bên cạnh Cao Thái Sơn đầy tình cảm. Nhưng tình yêu đâu thể miễn cưỡng được và thời gian gần đây không còn thấy Quế Vân bên cạnh Cao Thái Sơn nữa thì Hồng Quế đã cao thượng thế chân để thay đàn chị lấp đầy khoảng trống tình cảm của chàng ca sĩ này thì thật đáng quý làm sao chứ có điều gì đáng phải chê trách.

Trước đó, Hồng Quế cũng thường xuyên cùng Cao Thái Sơn đi cafe, xuất hiện trong các buổi quay phim, tràn ngập ảnh tình cảm và lời lẽ yêu thương trên facebook. Hai người không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình bằng cả hình ảnh và lời nói nhưng nụ hôn môi thắm thiết kia là bước tiến mới nhất và cao nhất thể hiện tình cảm hai người.

Cao Thái Sơn đang nỗ lực từng ngày để chứng minh mình chuẩn "man" sau những scandal không mấy hay ho về giới tính và ngày càng có nhiều người tin rằng anh không chuẩn "man". Chính vì vậy, Hồng Quế đã không ngần ngại danh tiếng của mình để hôn say đắm nam ca sĩ đã giúp được cho Cao Thái Sơn phần nào chúng minh mình chuẩn "man" và yêu phụ nữ. Việc giới tính với Cao Thái Sơn là vô cùng quan trọng khi anh lên báo nhiều lần chỉ để khẳng định mình là đàn ông đích thực. Vì vậy, với nụ hôn của mình, Hồng Quế đã gián tiếp giúp Cao Thái Sơn khẳng định mình là đàn ông.

Thời gian gần đây, sau những lùm xùm không mấy hay ho về việc chụp ảnh bán nude, diện trang phục gợi cảm thì Hồng Quế đang ngày một ngoan hiền trở lại. Cô thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện với những bộ trang phục kín đáo và trang điểm nhẹ nhàng chứ không phải những bộ cánh ngắn cũn cơn hay khoe thân thể như trước.

Cùng với đó, cô cũng không đăng những dòng trạng thái hay những bức ảnh không mấy hay ho trên trang cá nhân nữa. Trước nguy cơ những lùm xùm không mấy tốt đẹp có thể ảnh hưởng tới tương lai khi nhà thiết kế Minh Hạnh từng nói mình phải dậy lại Hồng Quế thì cô người mẫu trẻ đang ngày một đi theo con đường đứng đắn và ngoan hiền. Nụ hôn của cô dành cho nam ca sĩ Cao Thái Sơn có thể coi là một việc rất tốt của người mẫu trẻ trong con đường trở lại ngoan hiền của mình. Đó là nụ hôn lấp đầy khoảng trống, giúp một người chứng minh mình là đàn ông đích thực thật đáng quý làm sao. Xem ra, con đường trở lại của Hồng Quế đang ngày một sáng lạn.

  • Hoàng Anh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn