Á hậu Huyền My đăng ảnh bố ngày trẻ, đẹp trai như tài tử điện ảnh

( PHUNUTODAY ) - Dân mạng trầm trồ với ảnh ngày trẻ của bố Á hậu Huyền My, đẹp trai chẳng kém gì tài tử điện ảnh.

Được biết, bố Á hậu Huyền My hiện đang làm việc tại Viện Hàn lâm Đức, thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội. Ông trưởng thành trong gia đình gia giáo, có nền tảng tri thức và kinh tế vững chắc. Nhờ ham học hỏi, có chí nên bố ruột Huyền My đã tạo dựng được cơ ngơi đồ sộ, đủ để con gái có cuộc sống nhung lụa.

Khác với mẹ của Huyền My hay xuất hiện tại các sự kiện và thường xuyên lên mặt báo cùng con thì bố của cô lại rất hiếm hoi lộ diện trên truyền thông. Huyền My lý giải vì "bố không thích lên báo". Nhân dịp sinh nhật bố, Á hậu Việt Nam 2014 đăng loạt ảnh ngày trẻ đầy hào hoa và lãng tử của ông.

Empty

Á hậu Huyền My đăng ảnh bố ngày trẻ, đẹp trai như tài tử điện ảnh

"Happy birthday bố, chúc bố lun nhìu sức khoẻ, hạnh phúc và lun xì tin như bức ảnh ngày bố còn trẻ như này nhé. Cả nhà ơi vào xem em dìm hàng bố em này, giống tài tử điện tử ghê" - Huyền My chia sẻ hài hước. Dưới phần bình luận, fans xuýt xoa trước độ điển trai của bố Á hậu ngày trẻ. 

Empty
Empty
Empty
Empty

Điều này minh chứng cho việc người đẹp có mã ren Á hậu sau này.

Bao năm nay, bố Á hậu Huyền My là "tài xế bất đắc dĩ", lặng thầm tháp tùng hai mẹ con người đẹp đến các event của làng giải trí. Bố Huyền My lái xe, quản lý công việc còn mẹ cô làm trợ lý cho bố và stylist. Mỗi khi dự sự kiện hay hoạt động xã hội nào đó, bố mẹ cô luôn đứng sau để hỗ trợ con. Hiện tại dù ở tuổi ngoài 50 nhưng bố Á hậu vẫn rất trẻ trung và phong độ. Không ít lần đi bên cạnh Huyền My, ông bị hiểu lầm là bạn trai của con.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Á hậu Huyền My khiến người hâm mộ trầm trồ khi nhắc về bố mà trước đó, cô từng khoe được bố tặng hẳn một chiếc đồng hồ hiệu Franck Muller, có giá trị tới 2,4 tỷ đồng từ kim cương, da thật và vàng trắng.

Dù đã có tuổi và khá bận rộn với công việc nhưng bố ruột Á hậu Huyền My vẫn thường xuyên tháp tùng con gái đi sự kiện, đồng hành cùng cô trong các sự kiện. Và đặc biệt, ở tuổi xế chiều song bố Huyền My vẫn cực phong độ và trẻ trung.

Huyền My (sinh năm 1995) với gương mặt khả ái và thân hình lý tưởng (cao 1,74m, số đo 3 vòng 83 - 62 - 93). Á hậu 1 Huyền My nhận được rất nhiều sự ưu ái của công chúng sau khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 kết thúc. Sau đêm chung kết, nhiều ý kiến cho rằng, Á hậu Huyền My xứng đáng hơn với danh vị Hoa hậu Việt Nam 2014. Tuy nhiên, sau đó, cô vướng nghi án lộ hình mặc nội y phản cảm diễn trong quán bar và bị BTC cuộc thi Hoa hậu VN 2014 triệu tập khẩn cấp để giải trình về việc này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link