Á hậu Huyền My dừng chân ở top 19 cuộc thi Hoa hậu của các Hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả với những nỗ lực của mình, Á hậu Huyền My dừng chân tại top 19 cuộc thi Hoa hậu của các Hoa hậu.

Trong cuộc tổng kết do chuyên trang sắc đẹp Global Beauties mở ra để tìm Hoa hậu đẹp nhất năm 2017, Á hậu Huyền My cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Khánh Phương là 3 đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi này. Tuy nhiên, trong khi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Khánh Phương ngậm ngùi dừng chân ở top 64, chỉ có "bé Mỳ" tiếp tục đi sâu hơn ở top 32.

Empty

Tại vòng đấu này, Á hậu Huyền My phải đối đầu trực tiếp với Hoa hậu Thế giới Kenya với số điểm được tính dựa trên lượt bình chọn từ khán giả và đánh giá của ban giám khảo. Ngày 21/6, Global Beauties đã đưa ra danh sách những người đẹp lọt top 16 chung cuộc và Á hậu Huyền My đã dừng chân ở thứ hạng 19 trước đối thủ Kenya. Mặc dù điều này khiến người hâm mộ thất vọng nhưng cũng là một tín hiệu đáng mừng cho nhan sắc Việt.

Nguyễn Trần Huyền My từng giành danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Hiện tại, cô là một trong những Á hậu nổi tiếng và thành công nhất trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Năm 2017 cô tham dự cuộc thi Miss Grand International 2017 được tổ chức tại Việt Nam và lọt vào top 10 chung cuộc. Đây cũng là thành tích cao nhất của Huyền My nói riêng và Việt Nam nói chung tại cuộc thi này.

Ksenia Alexandrova - đại diện Nga tại Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ 2017 giành vị trí top 18.

Ksenia Alexandrova - đại diện Nga tại Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ 2017 giành vị trí top 18.

Các gương mặt khác lọt vào vòng 2 trong cuộc bình chọn của Globalbeauties bao gồm: Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica Davina Bennett (Á hậu 3 Miss Universe 2017), Á hậu 3 Hoa hậu siêu quốc gia 2017 Bitaniya Yosef, Miss Universe Brazil Monalysa Alcantara (top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link