Những cách phối đồ đẹp với chân váy ngắn chữ A đẹp hút hồn

( PHUNUTODAY ) - Làm thế nào để một chiếc váy chữ A sẽ giúp bạn có một đôi chân dài miên man cũng như một phong cách thời trang sành điệu thì các bạn hãy thử tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

Chân váy ngắn chữ A và áo sơ mi

Đây là một trong những cách phối đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Với áo sơ mi và chân váy ngắn chữ A, các bạn có thể đi làm, đi chơi,… bởi set đồ này trông vô cùng lịch sự đấy nhé.

6.meo-phoi-do-voi-chan-vay-chu-A-1-phunutoday.vn

Những chiếc áo sơ mi cổ tàu sẽ khiến vẻ bề ngoài của bạn trở nên sang trọng hơn. Hãy lưu ý lựa chọn những chiếc áo sơ mi trơn hoặc ít họa tiết, tránh những chiếc áo quá rườm rà sẽ làm bạn trở nên già đi đấy.

6.meo-phoi-do-voi-chan-vay-chu-A-2-phunutoday.vn

Nếu nàng muốn trông yêu kiều và nhẹ nhàng thì hãy phối hợp cùng giày cao gót. Còn nếu nàng hướng mình đến một sự trẻ trung, năng động thì hãy chọn cho mình một đôi giày thể thao nhé.

Chân váy ngắn chữ A với áo cổ lọ

Những chiếc áo cổ lọ khi kết hợp cùng với chân váy ngắn chữ A sẽ vừa kín đáo lại vừa quyến rũ.

6.meo-phoi-do-voi-chan-vay-chu-A-3-phunutoday.vn

Với cách mix này, nàng sẽ diện được những chân váy cực xinh mà không lo về thời tiết nhé. Dù nóng hay lạnh thì chân váy chữ A ngắn và áo cổ lọ đều sẽ đáp ứng hết tất tần tật.

Chân váy ngắn chữ A và áo trễ vai

Nếu nàng có một bờ vai tuyệt đẹp thì tại sao không phát huy điểm mạnh đó bằng cách diện áo trễ vai nhỉ. Với set trang phục chân váy chữ A và áo trễ vai, đảm bảo các nàng sẽ luôn thu hút ánh nhìn của những người đối diện.

6.meo-phoi-do-voi-chan-vay-chu-A-4-phunutoday.vn

Nghĩ đến chân váy ngắn là nghĩ đến cơ hội khoe đôi chân dài miên man rồi, vậy bạn có thể trở nên gợi cảm hơn nữa với áo trễ vai. Nếu bạn tự tin với chiều cao của mình, có thể chọn áo và chân váy tông màu đối lập, còn nếu bạn thấy mình cần “kéo dài” toàn thân hơn nữa thì nên chọn áo với chân váy có màu gần giống nhau.

6.meo-phoi-do-voi-chan-vay-chu-A-5-phunutoday.vn

Chú ý là khi phối với chân váy mini, bạn chỉ nên chọn áo trễ vai có độ khoe vai ít, nhẹ nhàng, tránh chọn áo quá trễ nải hay lạm dụng cut-out quá nhiều.

Phối kèm suit

6.meo-phoi-do-voi-chan-vay-chu-A-6-phunutoday.vn

Âu phục (suit) là từ khóa đỉnh cao của thời trang công sở. Đây cũng là lựa chọn phù hợp khi bạn thường được tận hưởng nhiệt độ dễ chịu của điều hòa, không bị ảnh hưởng quá nhiều từ cái nắng của mùa hè. Vậy sao không mặc nguyên cả một bộ suit kèm chân váy lịch sự nhỉ? Chỉ cần chú ý chọn chân váy không quá ôm sát để tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ vận động, không quá bí bách khó chịu.

Kết đôi với áo voan in hoa

6.meo-phoi-do-voi-chan-vay-chu-A-7-phunutoday.vn

Các chị em công sở chắc chắn sẽ rất thích lựa chọn này, bởi những chiếc áo voan in hoa nhẹ nhàng vừa hợp với thời tiết mùa hè, vừa rất nữ tính và nổi bật. Phối áo voan in hoa với chân váy ngắn không có gì khó, bạn cứ chọn chân váy trơn màu, dáng váy bó tôn được đường cong của vòng ba. Nếu để phối đồ đi chơi cuối tuần thì có thể đổi sang kết đôi với chân váy denim, và không cần sơ vin áo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn