Nữ sinh lớp 9 bị nhóm bạn học lột quần áo, đánh đập dã man ngay tại trường gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Một nữ sinh lớp 9 bị nhóm 5 nữ sinh khác đánh tới tấp ngay tại lớp học mà không có sự can ngăn của ai.

Mới đây, thông tin một nữ sinh tại Hưng Yên bị bạn học lột quần áo, đánh dã man trong lớp mà không có sự can ngăn của ai khiến dư luận "dậy sóng". Cụ thể, vào ngày 22/3, em Nguyễn Thị H.Y.,  học sinh lớp 9A, Trường Trung học cơ sở Phù Ủng, đã bị nhóm nữ sinh cùng lớp đánh hội đồng. 

Nhóm nữ sinh không chỉ liên tục đánh đấm, giật tóc mà còn lột quần áo của H.Y. Theo dõi những hình ảnh đầy bạo lực, nghe tiếng khóc đáng thương của H.Y, tiếng chửi bới của nhóm nữ sinh, người ta không khỏi "rùng mình" vì phẫn nộ, bức xúc. 

Clip: Nữ sinh lớp 9 bị bạn đánh hội đồng trong lớp học.

Liên quan đến sự việc, thầy Nhữ Mạnh Phong, Hiệu trưởng Trường THCS Phù Ủng cho biết, nữ sinh nạn nhân là học sinh hiền lành, ít nói và chậm chạp. Về nguyên nhân xảy ra xô xát, lãnh đạo trường đang tìm hiểu để làm rõ.

Nhà trường đã tạm đình chỉ học tập đối với 5 nữ sinh, giao cho giáo viên xác minh làm rõ sự việc. Các học sinh khác cho biết, đây không phải lần đầu nạn nhân bị bắt nạt, việc này xảy ra rất nhiều lần.

Sau khi sự việc xảy ra, giáo viên chủ nhiệm yêu cầu học sinh trong lớp xóa ngay các clip đã quay và không được thông tin cho bất cứ ai. Nạn nhân hiện đang hoảng loạn, bất ổn tinh thần và phải điều trị tại Bệnh viện tâm thần kinh Hưng Yên.

Cũng trong tối 29/3, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Hưng Yên Nguyễn Văn Phê xác nhận "có chuyện học sinh đánh nhau" và cho biết nhà trường, Phòng GD-ĐT huyện Ân Thi, Sở GD-ĐT cũng như chính quyền huyện đã vào cuộc xử lý, bao gồm kỷ luật các học sinh tham gia đánh bạn, bồi thường cho em học sinh bị đánh.

Ông Phê cũng cho biết, ngày hôm nay 30/3, ông sẽ về huyện kiểm tra việc xử lý đối với sự việc đau lòng trên.

Chủ tịch UBND xã Phù Ủng Nguyễn Văn Thanh cũng cho biết công an đang vào điều tra sự việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn