Á hậu Phương Nga đẹp hút hồn trước ngày thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Phương Nga đang gấp rút chuẩn bị trước khi lên đường chinh chiến tại cuộc thi Miss Grand International 2018.

Đăng quang Á hậu 1 tại Hoa hậu Việt Nam 2018, Phương Nga chính thức giành quyền dự thi Miss Grand International tại Myanmar. Cô sinh năm 1998, đến từ Hà Nội, hiện tại là sinh viên trường Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội. Cô cao 1m72, số đo hình thể là 84-64-92. Sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ, tính cách năng động, trẻ trung cùng khả năng nói tiếng Anh lưu loát, Á hậu Phương Nga được khán giả mong chờ sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Mới đây nhất, người đẹp đã có buổi thử trang phục để chuẩn bị cho đấu trường nhan sắc quốc tế này. Những hình ảnh mới nhất của nàng Á hậu được hé lộ khiến khán giả "mắt tròn, mắt dẹp" vì nhan sắc đẹp hút hồn. Hiện tại tuy chỉ còn 1 ngày trước khi lên đường, bên cạnh việc chuẩn bị trang phục thì Phương Nga vẫn tích cực tập luyện catwalk, kỹ năng giao tiếp và tìm hiểu văn hóa tại quốc gia đăng cai Miss Grand International 2018. Sở hữu nhan sắc nổi trội cùng phong thái đầy tự tin, thu hút, Á hậu Phương Nga đã sẵn sàng cho cuộc chinh chiến sắp tới.

Á hậu Việt Nam 2018 rạng rỡ trước ngày lên đường tham dự Miss Grand International 2018.

Á hậu Việt Nam 2018 rạng rỡ trước ngày lên đường tham dự Miss Grand International 2018.

Empty
Empty
Empty
Empty
Với tinh thần lạc quan và tự tin, Á hậu Phương Nga đã sẵn sàng cho cuộc chinh chiến sắp tới.

Với tinh thần lạc quan và tự tin, Á hậu Phương Nga đã sẵn sàng cho cuộc chinh chiến sắp tới.

Trước đó, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đã bình chọn Phương Nga vào Top thí sinh nổi bật trong cuộc thi Miss Grand International. Ở bảng dự đoán này, Global Beauties dự đoán người đẹp Venezuela sẽ lên ngôi, theo sau là các người đẹp đến từ Thái Lan, Indonesia… Dù không được dự đoán lọt top 20 nhưng đại diện Việt Nam được đánh giá là 1 trong số những thí sinh ấn tượng, hoàn toàn có thể làm nên chuyện và gây bất ngờ tại đấu trường sắc đẹp năm nay.

Phương Nga đã được Global Beauties bình chọn trong Top thí sinh nổi bật tại Miss Grand International.

Phương Nga đã được Global Beauties bình chọn trong Top thí sinh nổi bật tại Miss Grand International.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (tiếng Anh: Miss Grand International) là một cuộc thi sắc đẹp thường niên được tổ chức lần đầu vào năm 2013. Cuộc thi do ông Nawat Itsaragrisil sáng lập và đặt trụ sở tại thành phố Băng Cốc, Thái Lan. Cuộc thi hướng tới thông điệp Chấm dứt chiến tranh và bạo lực, người chiến thắng cuộc thi có nghĩa vụ đến nhiều quốc gia trên thế giới để tham gia các hoạt động xã hội, nâng cao nhận thức cộng đồng về xóa bỏ xung đột cũng như tầm quan trọng của hòa bình.

Dù mới hoạt động thời gian ngắn, Miss Grand International nhanh chóng để lại dấu ấn. Cuộc thi được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đưa vào danh sách năm cuộc thi sắc đẹp lớn nhất cùng Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ), Miss World (Hoa hậu Thế giới), Miss International (Hoa hậu Quốc tế) và Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia).

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn