“Cà khịa” Đại Nghĩa béo ục ịch, Trấn Thành bất ngờ bị fan bóc mẽ “Chê người ta mà mập y chang”

( PHUNUTODAY ) - Màn “troll” lầy lội của Trấn Thành với đàn anh bất ngờ nhận được phản ứng ngược khi gặp fan quá cao tay.

Nổi tiếng với biệt danh “thánh troll” của showbiz, Trấn Thành hễ cứ xuất hiện ở đâu là lại lôi đồng nghiệp ra để “dìm hàng”. Mới đây nhất, xuất hiện trong một gameshow, MC Đại Nghĩa bất ngờ trở thành đối tượng “cà khịa” tiếp theo của nam danh hài.

Cụ thể, đợi lúc MC Đại Nghĩa ngồi nghỉ giải lao để lộ bụng phệ, Trấn Thành đã nhanh tay chụp lại và nhanh chóng đăng tải lên MXH kèm chú thích "Mệt quá! Anh tôi lỡ thở mạnh...".

Empty

Trấn Thành "dìm hàng" đàn anh không thương tiếc

Sau vài giờ đăng tải, bức ảnh nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng với hơn 50 nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận. Theo đó nhiều người khá tỏ ra bất ngờ dù chỉ ăn chay trường nhưng Đại Nghĩa lại phát tướng đến vậy. Có lẽ thường ngày anh hay mặc áo sơ mi nên giấu được vòng hai phình to sau lớp áo.

Tuy nhiên điều bất ngờ nhất ở đây là việc Trấn Thành bị fan “ruột” phản dame cực gắt khi cho rằng "Nhìn thì anh Đại Nghĩa có vẻ mập nhưng thật ra anh Thành mập hơn", "Tối ngày anh Xìn chê người ta mập giờ nghiệp quật mập y chang".... Quả đúng là “kẻ cắp gặp bà già”, màn đá xoáy của fan khiến ông xã Hari Won phải “cứng họng”.

Empty

Trấn Thành bị fan bóc mẽ "Chê người ta mà mập y chang"

Trước đó không lâu, Trấn Thành từng hào hứng khoe thành quả giảm cân sau chuỗi ngày dài tập luyện, tự nấu những món ăn dinh dưỡng phù hợp với việc đốt mỡ tăng cơ, thậm chí tranh thủ cả giờ nghỉ ở trường quay để tập vài động tác cơ bản. Trấn Thành viết: “Em tuyên bố: Em ốm lại rồi nghen! Mấy cái chương trình coi mà mập mập là ghi hình cũ hết á! Chứ giờ body em êm đềm lắm”.

Empty

Dù ngoại hình trông đã gọn gàng hơn song nam MC bất ngờ bị dân mạng “bóc mẽ” bằng chứng dùng phần mềm chỉnh sửa gương mặt khiến cánh cửa phía sau bị méo. Nhiều người sau đó đã nghi vấn Trấn Thành chưa giảm cân thành công như trong những hình ảnh đã được đăng tải.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn