Á hậu Thanh Tú sẽ đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Miss International 2018?

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Thanh Tú được nhiều người mong đợi sẽ "làm nên trò" nếu xuất hiện ở một cuộc thi mang tầm cỡ Quốc tế.

Thông tin đã xuất hiện đại diện của Việt Nam tại đấu trường Miss International 2018 khiến nhiều người hâm mộ cuộc thi sắc đẹp cảm thấy hào hứng. Nhiều trang facebook lớn về các cuộc thi nhan sắc cho biết, cái tên được chọn không ai khác chính là Á hậu Việt Nam 2016 – Ngô Thanh Thanh Tú.

Á hậu Thanh Tú

Á hậu Thanh Tú

Được biết, Ngô Thanh Thanh Tú là người đẹp đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Sở hữu chiều cao khủng 1m80, gương mặt xinh đẹp đậm chất Á Đông cùng số đo 3 vòng 81-62-99, ngoại hình của Thanh Tú  là một vũ khí lớn khi tham gia mọi đấu trường sắc đẹp. Hơn nữa, nàng Á hậu này còn đang là MC của Đài truyền hình Việt Nam, nên cô sở hữu kĩ năng ứng xử lưu loát, tư duy tốt và khả năng tiếng Anh xuất sắc, cùng nhiều kĩ năng mềm cực tốt như thuyết trình, phỏng vấn,…

Thanh Tú làm MC đài VTV.

Thanh Tú làm MC đài VTV.

Ở Thanh Tú có sự tươi mới, năng động và trẻ trung và được đánh giá sẽ làm nên chuyện nếu xuất hiện tại một cuộc thi tầm cỡ quốc tế. Với nhiều thế mạnh như vậy, Á hậu Thanh Tú sẽ là một ứng cử viên đáng gờm cho mọi người đẹp khác trong cuộc đua giành chiếc vương miện danh giá.

Thanh Tú có vóc dáng ấn tượng.

Thanh Tú có vóc dáng ấn tượng.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức hay văn bản liên quan nào về thí sinh được Việt Nam cử đi tham gia Miss International 2018. Theo câu trả lời từ đại diện của Á hậu Thanh Tú, cô cho hay đây vẫn chỉ là tin đồn chưa xác thực.

Hoa hậu Quốc tế (Miss International) được tổ chức đầu tiên ở Hoa Kỳ vào năm 1960. Đây là cuộc thi sắc đẹp đứng thứ ba sau Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ. Đại diện Việt Nam từng đạt thành tích cao tại đấu trường này là Thuý Vân với vị trí Á hậu 3.

Thúy Vân đạt Á hậu 3 tại đấu trường Hoa hậu quốc tế 2015.

Thúy Vân đạt Á hậu 3 tại đấu trường Hoa hậu quốc tế 2015.

Năm 2017, Á hậu Thuỳ Dung gặp sự cố thuỷ đậu trước đêm chung kết cuộc thi diễn ra khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn