Á hậu Tú Anh bất ngờ "nổi đóa" sau khi công khai đã sinh con đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Tú Anh đã khiến dân tình tâm phục khẩu phục khi đáp trả cực gay gắt với người nói mình mang con ra để câu view.

Cuối tháng 7/2018, hôn lễ của Á hậu Tú Anh được tổ chức tại Hà Nội với sự góp mặt của rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết trong showbiz. Thời điểm đó, cô vướng nghi vấn cưới “chạy bầu” do để lộ vòng 2 to bất thường.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Tú Anh cũng đã lên tiếng xác nhận về việc mang bầu và sinh con. Trước đó Á hậu đã chia sẻ rằng “Con là món quà quý giá nhất trong cuộc đời mẹ. Chào mừng con đến với thế giới này. Em bé Kem”.

Ảnh xinh đẹp của Tú Anh khi mang bầu được công bố cách đây vài tuần.

Ảnh xinh đẹp của Tú Anh khi mang bầu được công bố cách đây vài tuần.

Thông tin ngay sau đó đã nhận được sự chú ý của nhiều người. Ngay sau đó, mẹ ruột Tú Anh cũng có những lời tâm sự đầy xúc động trên Facebook. Bà đăng một tấm ảnh bầu khác của con gái và viết: “Mẹ có lỗi khi không thể sinh thêm cho con một đứa em để làm bạn. Mẹ thương con khi bao năm qua cứ lủi thủi một mình. Giờ thì mẹ an lòng rồi, có con rồi con sẽ hiểu lòng mẹ nhiều hơn”.

Ai nấy đều hiểu rằng, Tú Anh đã hạ sinh nhóc tì đầu lòng của vợ chồng. Về danh tính của bé Kem, theo tiết lộ thì đó là 1 bé trai. Mẹ Tú Anh cũng tiết lộ rằng cậu nhóc thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và mẹ.

Á hậu Tú Anh tái xuất xinh đẹp sau sinh.

Á hậu Tú Anh tái xuất xinh đẹp sau sinh.

Tuy nhiên, cho đến hiện tại Tú Anh vẫn không chia sẻ ảnh chụp quý tử đầu lòng. Mới đây, cô bất ngờ đăng tải bức ảnh rạng rỡ sau sinh với dòng chú thích ngắn gọn: "Trốn con đi hẹn hò". Nhiều người cho rằng đây là cách cô ngầm thông báo chuyện sinh con với khán giả.

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận ngợi khen vẻ ngoài xinh đẹp của Tú Anh thì cũng có vài người lên tiếng chỉ trích cô dùng con trai để câu view. Trước một bình luận cho rằng Tú Anh cố giấu ảnh con là nhằm mục đích gây tò mò thì ngay lập tức, Tú Anh lên tiếng đáp trả khá gay gắt rằng “Chị đâu có nhu cầu câu view với ai đâu em ơi. Nên đừng lôi em bé ra nói như vậy nhé. Chị cũng chưa nói câu nào là chị bảo chị đang ở tháng cuối thai kì em nhé”. Lời dằn mặt của Tú Anh nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng.

Tú Anh đáp trả cực gắt khi bị nói cố tình mang con ra để câu view.

Tú Anh đáp trả cực gắt khi bị nói cố tình mang con ra để câu view.

Bên cạnh đó, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã dành tặng Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012 nhiều lời khen “có cánh” và yêu cầu cô phải chia sẻ bí quyết lấy lại vóc dáng đáng mơ ước sau sinh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link