Phương Oanh “Quỳnh búp bê” phẫn nộ khi bị kẻ gian lợi dụng hình ảnh làm chuyện xấu

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên chính của Quỳnh Búp Bê đã phải lên tiếng nhắc nhở mọi người cảnh giác, đừng để kẻ gian lợi dụng.

Sau bộ phim "Quỳnh búp bê", diễn viên Phương Oanh được nhiều khán giả yêu mến và quan tâm nhiều hơn. Trên facebook của cô có hơn 200 nghìn người theo dõi. Cũng vì nổi tiếng mà “Quỳnh búp bê” trở thành mục tiêu lợi dụng của kẻ xấu. Bên cạnh những người ngưỡng mộ, không ít đối tượng đã tìm cách lợi dụng hình ảnh của nữ diễn viên để lừa đảo. Hành động này nghiêm trọng đến nỗi Phương Oanh đã phải đăng đàn cảnh báo người hâm mộ.

qbb3

Phương Oanh bức xúc vì bị giả mạo.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên nhấn mạnh:

"Oanh xin nhắc lại thêm 1 lần nữa tới đông đảo những người mến mộ và theo dõi Oanh rằng: hiện tại Oanh chỉ sử dụng mạng xã hội tại Facebook qua tài khoản cá nhân Đỗ Phương Oanh và fanpage Diễn viên Phương Oanh.

Ngoài ra với tài khoản Instagram như ở hình là hoàn toàn lừa đảo, ăn cắp hình ảnh cũng như thông tin, caption của Oanh nhằm trục lợi... Instagram thật sự của Oanh chỉ dùng để chỉnh ảnh và Oanh không cho hoạt động vì lý do tính Oanh rất chung thuỷ, đã quen dùng facebook thì chỉ tập trung vào facebook thôi. Đến khi nào chán facebook thì tính sau...

Chính vì thế Oanh sẽ làm ngơ với tài khoản instagram này... Vì Oanh cũng chẳng thể report được, với lý do hàng auth quá ít follow nên report không có tác dụng, thậm chí còn bị hàng fake report lại cho thì mất app chỉnh ảnh. Còn nếu bây giờ Oanh can thiệp bằng những cách khác để report hàng fake thì cũng được thôi, nhưng đồng nghĩa với việc Oanh cũng phải dùng instagram (mà điều này thì hiện tại Oanh đang không muốn), nếu không nó lại lập cái khác thì đúng là mất công! Cứ phải chạy theo nó có mà dở à, nhà bao việc. Thế nên hỡi những con người thông thái... hãy nhìn nhận giúp Oanh để tránh gặp phải những hiểu lầm thậm chí là lừa đảo không đáng có nha mọi người", nữ diễn viên chia sẻ.

Empty

Diễn viên Phương Oanh tiết lộ có kẻ đã giả mạo instagram của cô để lừa đảo.

Nữ diễn viên cũng không quên “xéo xắt” gửi lời nhắn đến kẻ xấu giả mạo: "Còn với kẻ giả mạo kia ơi, Oanh nhắn nhủ này: Làm gì thì làm, hãy có tâm tí nhé! Đừng lừa đảo, lợi dụng những người mến mộ Oanh... Khổ thân họ lắm! Tặng ấy câu này: "Dối trá và lừa lọc là hành động của kẻ ngu xuẩn không có đủ trí óc để trung thực". Còn nếu đã đủ mưu lược để ăn cắp tài sản của người khác như vậy thì hãy dùng cái tài đó mà làm ăn cho đàng hoàng vào chứ lị..!Thân!".

Empty

Diễn viên Phương Oanh cho rằng dối trá là hành động của kẻ ngu xuẩn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn