Ai bảo khăn chỉ để quàng cổ

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ để quàng cổ giữ ấm trong mùa đông, những chiếc khăn lụa nhiều màu sắc còn có thể biến hóa lợi hại chỉ trong tích tắc.

(Xu hướng) - Không chỉ để quàng cổ giữ ấm trong mùa đông, những chiếc khăn lụa nhiều màu sắc còn có thể biến hóa lợi hại chỉ trong tích tắc.

 

Hẳn những tín đồ thời trang chưa quên những chiếc váy quyến rũ lấy cảm hứng từ khăn lụa của D&G trong năm nay. Từ những thiết kế tuyệt vời này, chúng ta có thể học được rất nhiều cách biến tấu với khăn choàng.

 

Nhờ trí sáng tạo đầy biến hóa mà chiếc khăn lụa tưởng chừng như là một món phụ kiện dành cho phần cổ đã được các nhà stylist, thiết kế khéo léo “hô biến” trở thành những chiếc áo thắt điệu đà và lạ mắt.

 
 

Mốt biến khăn thành áo, váy dường như rất được lòng các người đẹp Việt vì sự quyến rũ và ấn tượng mà nó mang lại, bằng chứng là có rất nhiều sao Việt diện mốt này trong cả các sự kiện và ngoài đời thường. Mới đây Maria Đinh Phương Ánh cũng khoe tấm lưng trần nuột nà trong chiếc áo yếm từ khăn hàng hiệu.

 

Cùng ngắm những mỹ nhân Việt trong các kiểu áo được thắt, buộc khéo léo từ khăn:

 

Người đẹp Hoàng My rất chuộng mốt áo quấn từ khăn này, cô đã mang nó đến cả đấu trường thi sắc đẹp quốc tế

 
 
 

Trúc Diễm không chỉ biến khăn thành chiếc áo quây ấn tượng mà còn tạo ra một chiếc váy vô cùng mềm mại, quyến rũ với khăn lụa khổ lớn

 

Lê Thúy bay bổng trong một bức ảnh thời trang với áo và váy quấn từ khăn lụa

 

Quỳnh Thy...

 

Thùy Lâm...

 

... Lý Nhã Kỳ đều từng có những thử nghiệm thú vị với áo khăn

 

Không chỉ được biến hóa thành áo, váy, những chiếc khăn lụa rực rỡ còn được các mỹ nữ biến thành băng đô, khăn quấn đầu kiểu turban độc đáo.

 
 
 

Đó là lý do tại sao khăn quàng là phụ kiện không thể thiếu với phụ nữ! Mùa đông năm nay, bạn thử làm mọi người xung quanh ngạc nhiên khi biến tấu chiếc khăn quàng theo cách riêng của mình xem sao nhé!

  • Sasa
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn