Cũng đang điều trị ung thư, Mai Phương hoảng loạn và xuống tinh thần khi nghệ sĩ Lê Bình qua đời

( PHUNUTODAY ) - Trước tin nghệ sĩ Lê Bình qua đời, diễn viên Mai Phương - hiện cũng đang điều trị bệnh ung thư phổi đã rất đau lòng và hoảng loạn.

Đầu tháng 8/2018, thông tin diễn viên Mai Phương mắc căn bệnh ung thư phổi khiến đồng nghiệp, công chúng không khỏi bàng hoàng. Dù phải đối mặt với căn bệnh quái ác, Mai Phương vẫn luôn tỏ ra mạnh mẽ, giữ tinh thần lạc quan. Sau khi điều trị tích cực và được ra viện, Mai Phương dành nhiều thời gian chăm sóc cho con gái, đồng thời trở lại công việc ở mức độ cho phép để kiếm thêm thu nhập cũng như đỡ “nhớ nghề”.

Dù mắc căn bệnh ung thư nhưng Mai Phương vẫn luôn cố giữ tinh thần lạc quan.

Dù mắc căn bệnh ung thư nhưng Mai Phương vẫn luôn cố giữ tinh thần lạc quan.

Thế nhưng mới đây, nữ diễn viên chia sẻ cảm xúc đau đớn khi lần lượt phải tiễn biệt 2 nghệ sĩ đàn anh là Anh Vũ và Lê Bình, đặc biệt là nghệ sĩ Lê Bình, bởi cả hai phát hiện căn bệnh ung thư phổi cùng thời điểm.

Khi biết tin nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời tại Mỹ, diễn viên Mai Phương từng nghẹn ngào: “Bàng hoàng... không tin được. Đúng là vô thường, thế nên trân trọng nhiều hơn từng ngày sống, từng việc làm hiện tại. Cái gì đến lúc, đến thời điểm có muốn giữ cũng không được”.

Mới đây, Ốc Thanh Vân chia sẻ khi hay tin nghệ sĩ Lê Bình ra đi, Mai Phương đã tỏ ra rất bàng hoàng và tinh thần có đôi chút hoảng loạn.

"Sáng giờ tôi phải trấn an tinh thần Mai Phương rất nhiều vì tinh thần em ấy không ổn định. Hơn nữa sức khỏe của Mai Phương giờ cũng chưa ổn định vì vừa trải qua một hành trình đi bộ và leo núi bên Bhutan.

Ốc Thanh Vân xúc động đến thắp nhang cho nghệ sĩ Lê Bình.

Ốc Thanh Vân xúc động đến thắp nhang cho nghệ sĩ Lê Bình.

Bhutan thời tiết rất là lạnh, leo lên núi cao không khí nó cũng loãng nữa nên khi về đây Phương bị dị ứng thời tiết mặt sưng phù lên luôn. Ngay lúc này mắt, mũi, mặt của Phương đều sưng hết lên nên không thể đến viếng chú. Bây giờ đầu óc tôi cũng trống rỗng vì khi nhìn hình ảnh của chú càng thấy buồn" - Ốc Thanh Vân nói thêm.

“Thật sự, về tình trạng Mai Phương còn nặng hơn chú Lê Bình nhưng vì chú tuổi cao nên khả năng sức đề kháng của chú không chống chọi nổi", nữ MC chia sẻ. Nghệ sĩ Lê Bình phát hiện bị ung thư phổi từ tháng 4.2018. Mai Phương cũng mắc căn bệnh hiểm nghèo này vào năm 2018. Cả hai còn từng điều trị cùng một bệnh viện.

Cách đây ít ngày, Mai Phương cho hay cô đang có dấu hiệu kháng thuốc trong quá trình điệu trị ung thư. "Giai đoạn điều trị này tôi bị mệt nhiều vì có dấu hiệu kháng thuốc, sắp tới phải tìm một phương pháp khác", Mai Phương nói.

Mai Phương được bạn bè đưa tới thăm nghệ sĩ Lê Bình điều trị cùng khoa.

Mai Phương được bạn bè đưa tới thăm nghệ sĩ Lê Bình điều trị cùng khoa.

Bên cạnh đó, Mai Phương chia sẻ điều ám ảnh cô nhất lúc này chính là những tấm hình của bệnh nhân ung thư được chia sẻ. Cô cho biết không dám nhìn hình nghệ sĩ Lê Bình lâu. "Tôi cũng không biết tình trạng của mình rồi sẽ như thế nào. Nhưng tôi vẫn sẽ luôn cười vì nghệ sĩ phải mang đến cho khán giả những điều đẹp đẽ.

Nói thật, bản thân tôi cũng không dám đối diện quá lâu với những hình ảnh của chú Lê Bình vì tôi nghĩ nhìn lâu quá, tôi sẽ đánh mất đi sự can đảm" - cô bày tỏ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn