Ai mệnh Kim cứ chọn trang sức kiểu này may mắn ắt tìm đến, tài lộc đổ về như nước

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn thuộc mệnh Kim đừng bỏ qua những lưu ý phong thủy hữu ích dưới đây nhé

Ngưi mnh Kim thuc tui nào?

Nhâm Thân – 1932, 1992;

Ất Mùi – 1955, 2015;

Giáp Tý – 1984, 1924;

Quý Dậu – 1933, 1993;

Nhâm Dần – 1962, 2022;

Ất Sửu – 1985, 1925;

Canh Thìn – 1940, 2000;

Quý Mão – 1963, 2023;

Tân Tỵ – 1941, 2001;

Canh Tuất – 1970, 2030;

Giáp Ngọ – 1954, 2014;

Tân Hợi – 1971, 2031.

00

Tư vấn chọn trang sức cho người mệnh Kim

Tinh tế, sâu sắc là những điểm nổi bật trong tính cách của người mệnh Kim

Đối với người mệnh Kim, có thể chọn những mẫu trang sức kim cương với sắc trắng tượng trưng cho cung mệnh của mình bởi điều này mang lại sự hòa hợp và tạo ra nguồn sinh khí tốt trong cuộc sống. 

Người mệnh Kim cũng có thể mang đến cho mình sự ấm áp và huyền bí với các sắc màu thuộc hành Thổ như vàng sậm, nâu đất vì theo thuyết ngũ hành thì “Thổ sinh Kim”- những gam màu của Thổ sẽ bổ sung năng lượng và tiếp thêm sức mạnh cho chính bạn. Thêm một sự lựa chọn nữa cho mệnh Kim là màu xanh lá cây với sắc màu tràn đầy nhựa sống của Mộc vì chỉ có Kim mới có thể chế khắc được Mộc…

Như vậy, người mệnh Kim nên đeo những loại đá trang sức có các màu sắc như sau:

phong-thuy-tai-loc-menh-kim-2

Để mang lại sức khỏe, may mắn, công danh, tài lộc, sự phát đạt cho người mạng kim, khi lựa chọn đá phong thủy cần cân nhắc theo quy luật màu sắc ngũ hành, các mối quan hệ tương sinh, tương hợp, tương khắc và chế khắc là điều rất quan trọng:

Theo mối quan hệ tương sinh “Thổ sinh Kim” thì người mệnh kim nên chọn những loại đá có màu của hành thổ như: Vàng, nâu đất là tốt nhất.

Về sự hòa hợp, với người mệnh Kim nếu dùng đá phong thủy có màu sắc tương hợp sẽ rất tốt cho đường tài lộc. Các màu sắc rất đặc trưng cho hành Kim là: Trắng, xám, ghi…

Người mệnh Kim cũng có thể dùng đá phong thủy màu Xanh lá cây, do người mệnh Kim có thể chế khắc được màu của hành Mộc.

Về tương khắc, Kim loại sẽ bị nóng chảy, bị thiêu đốt bởi lửa, vì vậy, người mệnh Kim cần tránh sử dụng đá có màu của hành Hỏa như màu đỏ, cam, hồng, tím.

Đối với người mệnh Kim, không nên đeo thường xuyên những trang sức gắn đá có màu sắc thuộc hành Hoả như màu đỏ, hồng hay tím. Bởi Hoả vốn khắc Kim (lửa nung kim loại tan chảy) nên khi đeo những màu tượng trưng cho lửa có thể ảnh hưởng đến những may mắn mà người mệnh Kim có được trong cuộc sống.

vong-tay-phong-thuy12-t

Một số lưu ý phong thủy cho người mệnh Kim

- Phong thủy phòng khách cho người mệnh kim: Đối với phòng khách, những đồ kim loại sáng bóng, đồ bằng bằng gương, hay tráng bạc,… rất hữu ích, hỗ trợ tốt cho người mệnh Kim.

- Đối với phòng ngủ: Trong phòng ngủ, giường của người hành Kim nên quay về hướng Thổ, tức các hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc. Màu đen được chọn là màu tốt nhất.

Ngoài ra, đầu giường cần tránh hướng cửa ra vào, đối diện với gương soi và tránh đặt dưới dầm, xà ngang, vừa tạo cảm giác nặng nề, không an tâm khi ngủ, vừa không tốt cho việc làm ăn cũng như cuộc sống hàng ngày.

phong-thuy-tai-loc-menh-kim-1

- Đối với phòng bếp: Bếp để có vượng khí hợp mệnh Kim nên đặt theo hướng Tây và lựa theo màu vàng. Ngoài ra, màu trắng cũng có thể được sử dụng. Hoặc xanh lam, đen,… Một chú ý nữa là đồ đạc nên chọn hình vòm, thay vì các vật sắc nhọn,…

- Tỳ hưu: được lựa chọn để dành cho những ai muốn công danh, muốn tài lộc, cầu bình an, may mắn. Tỳ hưu để trang trí tại nhà còn có tác dụng tránh tà khí, giúp người trong nhà có nhiều sức khỏe.

- Thiềm thừ: Theo truyền thuyết, thiềm thừ là một loại cóc chỉ có 3 chân nhưng luôn nhả vàng bạc. Nếu như ai hoặc nhà nào sở hữu, thiềm thừ sẽ mang lại tiền bạc và phước lành.

- Quả cầu phong thủy: Là vật phẩm không chỉ mang lại may mắn mà còn cả tiền tài và đặc biệt sức khỏe, với năng lượng lớn của mình, quả cầu phong thủy được nhiều người mệnh Kim lựa chọn để ở phương đại cát.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link