Ai mua dâm hoa khôi, người mẫu?

13:33, Thứ sáu 08/06/2012

( PHUNUTODAY ) - Cơ quan chức năng cần công bố tên tuổi những vị đại gia mua dâm giá ngàn đô, và điều tra xem họ mua dâm bằng tiền lấy ở đâu?

Chia sẻ)- Cơ quan chức năng cần công bố tên tuổi những vị đại gia mua dâm giá ngàn đô, và điều tra xem họ mua dâm bằng tiền lấy ở đâu?
[links()]

Mỗi lần bán dâm, được đại gia trả 1500-2500 USD
Mỗi lần mua dâm, đại gia phải bỏ ra từ 1.500- 2.500, thậm chí là 8.000 USD.


Cả tuần nay theo dõi khắp các trang báo mạng, nói về những hoa khôi, người mẫu bán dâm với giá ngàn đô bị bắt quả tang, nhưng chỉ thấy công bố tên và ảnh của các hoa khôi, người mẫu như Hồng Hà, Võ Thị Mỹ Xuân, Lê Thị Yến Duy, N.T.M.N, L.T.H.D,… là những người bán dâm, và kiêm môi giới mại dâm. Chứ tuyệt đối không thấy cơ quan ngôn luận nào công bố danh sách những người mua dâm với giá ngàn đô này là ai cả. Nghề nghiệp, giàu nghèo, cao thấp, gầy béo ra sao cả.

Vậy thì cái thông tin bị “bắt quả tang” khi đang mua bán dâm có đúng hay không mà không thấy cơ quan chức năng công bố thông tin?. Thiết nghĩ, đã gọi là mua bán, thì phải có kẻ mua người bán với nhau, và khi bị “bắt quả tang” tức là bắt được cả kẻ mua, người bán, vậy thì tại sao lại chỉ có thông tin về người bán dâm mà không có một tý thông tin nào về kẻ mua dâm, chỉ có người bán bị bắt còn người mua thì vô can à?. Hay những người đàn ông mua dâm này không có tội?. Hay vì một lý do gì chưa công bố, hay không dám công bố thông tin?.

Là một độc giả theo dõi vụ việc này- là một người dân, tôi rất muốn các cơ quan chức năng hãy công bố thông tin về những đại gia thừa tiền, dám bỏ ra cả vài chục triệu đồng để mua dâm kia, họ là ai?. Và làm công việc gì mà bỏ số tiền lên tới vài chục triệu đồng để mua dâm như thế. Những người này sẽ phải chịu trách nhiệm gì trong việc mua dâm này. Không thể để họ nhởn nhơ, vô can được.

Cần công khai những vị đại gia mua dâm và điều tra xem họ dùng tiền ở đâu để mua dâm
Cần công khai những vị đại gia mua dâm và điều tra xem họ dùng tiền ở đâu để mua dâm


Vì nếu nhìn nhận ở một góc độ nào đó, chính cái cách vung tiền không tiếc tay của các đại gia này mới chính là nguyên nhân làm cho những cô gái quê mùa – đã từng bán vé số dạo, và từng có những ý nghĩ thánh thiện là sẽ dùng số tiền thưởng 15 triệu đồng ít ỏi từ cuộc thi sắc đẹp mà cô có được và vận động những mạnh thường quân khác để làm từ thiện như Võ Thị Mỹ Xuân đánh mất nhân phẩm, đạo đức của mình.

Thử tính xem, trong khi cát xê của một người mẫu chỉ trên dưới 10 triệu đồng một buổi biểu diễn, thì một chuyến sex tour của Mỹ Xuân với đại gia lại có giá khoảng 20.000 – 25.000 USD/chuyến (3 ngày), tức là khoảng 500 triệu đồng tiền VN.

Còn nếu riêng lẻ 1 lần mây mưa cùng người đẹp, các đại gia cũng phải bỏ ra từ 1.500-2.500 USD, tức là từ 30-50 triệu đồng.

Thậm chí Võ Thị Mỹ Xuân còn khai, có chân dài tên TN đã từng bán dâm với giá 8.000 USD, tương đương với khoảng 160 triệu đồng VN/ 1 lần.

Đây là một sự cám dỗ rất khó cưỡng, nhất là đối với các chân dài chỉ thích ăn chơi và sài hàng hiệu như hiện nay.

Vậy thì những đại gia này họ lấy tiền đâu ra lắm thế mà trả cho các chân dài?. Thông thường người ta bảo, những đồng tiền làm ra không từ mồ hôi, công sức thì người ta mới tiêu pha một cách hoang phí như vậy.

Vì thế, dư luận đang rất cần các cơ quan chức năng công bố tên tuổi những vị “đại gia” này, và điều tra xem họ mua dâm bằng tiền lấy ở đâu?.

Nếu là tiền làm ăn chân chính, nhất là trong hoàn cảnh các doanh nghiệp đang thiếu vốn, phải đình trệ sản xuất sau một thời gian dài siết chặt lãi suất của Ngân hàng Nhà nước, thì không bao giờ có chuyện họ “thừa tiền” để vứt qua cửa sổ không tiếc tay như vậy.

Chuhang68


 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc