Ái nữ của Tổng thống Trump bất ngờ bị chỉ trích dữ dội khi hào hứng khoe ảnh "thành viên mới" của gia đình

( PHUNUTODAY ) - Không hiểu lí do gì khiến cư dân mạng lại nổi giận, chỉ trích ái nữ xinh đẹp và tài giỏi của Tổng thống Donald Trump - Ivanka Trump.

Ngày 20/7 vừa qua, Ivanka Trump đã phấn khích chia sẻ trên Instagram cá nhân hình ảnh thành viên mới nhất vừa xuất hiện trong gia đình. Đó là một chú chó có tên là Winter - món quà sinh nhật đặc biệt mà Ivanka Trump tặng cho con gái Arabella nhân dịp cô bé tròn 8 tuổi.

"Gặp gỡ với Winter, điều ước sinh nhật của Arabella đã trở thành sự thật và đây chính là thành viên mới nhất của gia đình Kushner!", Ivanka viết trên bức ảnh chụp con chó Winter.

Winter là một con chó sở hữu bộ lông trắng tuyệt đẹp như tuyết trong mùa đông, có thể chính vì lẽ đó mà nó được đặt tên là Winter. Được biết, con chó này hiện là thú cưng duy nhất được nuôi trong gia đình nhà Ivanka Trump.

ivanka 1
Winter sở hữu bộ lông trắng muốt, là thú cưng duy nhất trong gia đình Ivanka Trump

Winter sở hữu bộ lông trắng muốt, là thú cưng duy nhất trong gia đình Ivanka Trump

Trước đó con gái của Tổng thống Mỹ được biết đến là người rất yêu động vật, cô từng nuôi một số con chó trước đây nhưng vào năm 2017, sau khi ông Donald Trump lên làm Tổng thống Mỹ, gia đình của Ivanka không nuôi một con vật nào nữa.

Tuy nhiên, việc nhận nuôi con chó màu trắng Winter lại bất ngờ trở thành chủ đề gây tranh cãi trên cộng đồng mạng. Ivanka Trump bị chỉ trích khi lựa chọn nuôi một con chó màu trắng mà không phải một con chó màu nâu hay màu đen, ám chỉ cô phân biệt chủng tộc.

Trong khi đó, một số khác cho rằng, trong khi có hàng ngàn trẻ em tị nạn đang ở Hoa Kỳ, không có đủ nước để tắm, không được ăn một bữa no thì Ivanka Trump lại nuôi một con chó mới và nuôi nó trong điều kiện sung sướng hơn cả những đứa trẻ tội nghiệp kia.

Ivanka Trump cùng 3 người con của cô.

Ivanka Trump cùng 3 người con của cô.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến bênh vực con gái Tổng thống Mỹ. Họ cho rằng đó là món quà sinh nhật ý nghĩa mà Ivanka Trump dành tặng cho con gái, không hề mang nội dung kỳ thị, phân biệt nào. Họ cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật bé Arabella và hy vọng cô bé sẽ có những kỷ niệm tuyệt vời bên con chó cưng của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link