Ivanka Trump làm chao đảo giới truyền thông trong ngày thứ 3 ở Anh, "lấn át" cả gia đình Hoàng gia

( PHUNUTODAY ) - Với nhan sắc đẹp không tì vết cùng tài năng xuất chúng, Ivanka Trump đang làm chao đảo giới truyền thông Anh trong những ngày qua.

Ngày 4/6 vừa qua, Tổng thống Donald Trump đã có cuộc họp hội nghị bàn tròn với Thủ tướng Anh Theresa May cùng các nhà lãnh đạo kinh doanh khác.

Một trong những điều khiến dư luận chú ý là  Ivanka Trump - con gái lớn của Tổng thống Mỹ cũng tham dự. Đây là ngày thứ 3 cô có mặt ở Anh trong chuyến công du cùng cha.

Ivanka Trump tiếp tục thể hiện đẳng cấp thời thượng của mình khi lựa chọn chiếc đầm voan lụa Burberry sang trọng, mái tóc buông thả tự nhiên, thể hiện phong thái tự tin và sang trọng.

Vào tối ngày 4/6, khi dự tiệc  chiêu đãi tại dinh thự của Đại sứ quán Mỹ ở Anh, Ivanka Trump tiếp tục gây choáng váng truyền thông lẫn dư luận nước Anh với đẳng cấp thời thượng. Bà mẹ 3 con này diện một chiếc đầm trắng lệch vai thời thượng, tôn thân hình gợi cảm, quyến rũ. 

dep-6-15597030542311908222203

Ivanka Trump lựa chọn kiểu tóc búi thấp, đeo bông tai ngọc trai to bản, kết hợp hoàn hảo cùng với chiếc giày cao gót màu trắng đính đá. Ngoài Ivanka Trump, các anh chị em của cô cũng góp mặt trong sự kiện này. Tuy nhiên, bà mẹ 3 con vẫn là nhân vật thu hút, nổi bật nhất nhờ gu thời trang tinh tế và đẳng cấp. 

Trước đó, trong ngày đầu đến Anh đã xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh Ivanka Trump xuất hiện tại sân bay để lên đường tới London. Ivanka Trump xuất hiện với trang phục giản dị, năng động, mái tóc để thẳng tự nhiên và tươi cười vui vẻ khi phát hiện ống kính hướng về mình.

14345306-7102579-ivankatrumphasworkedonbusinessissuesaspartofherwhite-a-11559641203396-1559702925362928800845

Ivanka Trump cũng đăng tải tấm hình mới của cô trong chuyến thăm Bảo tàng V & A ở Kensington, London. Con gái của Tổng thống Trump nổi bật với chiếc đầm hoa màu vàng thời thượng kết hợp đôi giày cao gót màu xanh nổi bật. 

Sự xuất hiện sớm của Ivanka Trump ở Anh đã thu hút sự chú ý của dư luận nước này. Nhiều người dành lời khen ngợi về gu ăn mặc đẳng cấp và tinh tế của Ivanka Trump. Một số ý kiến cho rằng, họ đang chờ đợi giây phút Công nương Kate lần đầu tiên có buổi gặp gỡ với một trong những biểu tượng thời trang cho phụ nữ hiện đại ở Mỹ. Nhiều người tin đây sẽ là một cuộc so găng ngang tài ngang sức.

Và thực tế cho thấy những ngày qua, Ivanka Trump cũng không hề kém cạnh các thành viên Hoàng gia Anh về phong độ cũng như đẳng cấp thời trang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link