Cùng là phụ nữ với nhau, Hari Won vẫn phải thừa nhận: 'Nhìn Ngọc Trinh tôi cũng thèm thuồng'

( PHUNUTODAY ) - Cùng đó, Ngọc Trinh cũng đã chia sẻ một số quan điểm của mình về đàn ông và phụ nữ thu hút sự quan tâm lớn của khán giả.

Vừa qua, tập đầu tiên của chương trình Sao hỏa sao kim mùa hai đã lên sóng, với nhiều tình tiết hấp dẫn và thú vị. Tham gia chương trình tuần này có sự góp mặt đặc biệt của Ngọc Trinh cùng dàn sao đình đám của showbiz Việt.

Được biết, Ngọc Trinh rất hiếm khi tham gia gameshow truyền hình, nên sự xuất hiện của cô lần này khiến mọi người vô cùng thích thú. Hari Won khi gặp 'Nữ hoàng nội y' đã phải liên tục thốt lên:

Ngọc Trinh là một cô gái vô cùng nổi tiếng trong showbiz. Nhắc đến Ngọc Trinh, không chỉ đàn ông mà ngay cả tôi cũng chảy nước miếng trước cô ấy.

Ngọc Trinh được mệnh danh là nữ hoàng nội y, đến phụ nữ như tôi nhìn thấy cô ấy cũng phải thèm thuồng".

nt2-1597237270519803585203

Trước đó khi Ngọc Trinh bước từ phía trong ra sân khấu, các khán giả nam ngồi dưới đã tỏ ra phấn khích tột độ khi được nhìn thấy cô ngoài đời thật, họ nhao lên để nắm được tay cô.

nt8-15972372710801110915759

Cùng lúc đó, cũng có một tình huống hài hước gây chú ý không kém, thấy Ngọc Trinh được chào đón nồng nhiệt, Lâm Vỹ Dạ cũng bắt chước bước ra tạo dáng, nhưng bị tất cả xua đuổi, ngán ngẩm. Diễn viên Tiến Luật cùng có mặt trong chương trình còn nói thẳng mặt Lâm Vỹ Dạ:

"Cái tướng như vậy, cái mặt như vậy còn đứng cạnh người đẹp như Ngọc Trinh làm gì cho mang nhục thêm vào người".

Lê Dương Bảo Lâm cũng không hề kiêng nể, nhào tới nói: "Tôi nghĩ Lâm Vỹ Dạ không nên mặc bikini mà nên mặc cảm khi đứng trước Ngọc Trinh".

Lâm Vỹ Dạ tạo dáng nhưng lại chỉ khiến khán giả cười.

Lâm Vỹ Dạ tạo dáng nhưng lại chỉ khiến khán giả cười.

Còn đây là màn tạo dáng khiến mọi người trầm trồ của Ngọc Trinh.

Còn đây là màn tạo dáng khiến mọi người trầm trồ của Ngọc Trinh.

Sau phần chào sân và giới thiệu với khán giả, Ngọc Trinh phải bước vào một thử thách khá đặc biệt là trả lời một số câu hỏi được chương trình đưa ra. Dù gặp phải nhiều câu hỏi hóc búa và nhạy cảm, nhưng Ngọc Trinh vẫn trả lời một cách cực khéo léo.

Khi được hỏi hành động nào của đàn ông trên mạng xã hội khiến phụ nữ như bạn dễ bốc hỏa nhất. Ngọc Trinh đã nhanh chóng cho biết: 'Tôi ghét đàn ông bình luận khiếm nhã, vô duyên trên mạng xã hội, ghét cả những người đàn ông khoe body, show hàng liên tục mà chẳng hề đẹp một chút nào. Ngoài ra, đàn ông lên mạng xã hội nói xấu phụ nữ cũng không hay'.

img_0594_jscb

Sau đó, người đẹp gốc Trà Vinh còn phải trả lời một số câu hỏi nữa của BTC như dưới đây:

Những lí do sử dụng mạng xã hội của đàn ông theo bạn là gì?

Tôi nghĩ, đàn ông thường thích khoe của trên mạng xã hội để thu hút sự chú ý.

Có phải khi chia tay, đàn ông hủy kết bạn trước là người yếu đuối?

Chỉ có đàn ông yếu đuối mới hủy kết bạn trước. Nếu đàn ông mà mạnh mẽ thì sẽ không có động thái gì hết.

Phụ nữ khoe hình sang chảnh chỉ để khoe khoang?

Tôi thấy việc phụ nữ như tôi khoe hình sang chảnh là đúng. Tôi đẹp thì tôi có quyền khoe, có gì đâu. Người ta bảo đẹp khoe xấu che mà.

Việc tôi đăng hình sang chảnh chỉ để giới thiệu với mọi người những nơi tôi đến, chứ không phải tôi muốn khoe khoang bản thân ra ngoài. Ví dụ, nếu tôi ăn một món ngon tại nhà hàng hoặc du lịch tới một nơi nào đẹp, tôi sẽ đăng hình để chia sẻ cho mọi người biết mà đến để thư giãn. Tôi đâu khoe khoang gì bản thân tôi./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn