Điều duy nhất khiến Angelina Jolie bị vẩn đục danh tiếng

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình của Angelina Jolie và Brad Pitt tốn không ít giấy mực của báo chí trong nhiều năm.

Tình yêu đôi khi không lý giải được khiến con người mắc phải tội lỗi. Điển hình là cuộc tình tay 3 giữa Brad Pitt với Aniston và Angelina Jolie.

Brad Pitt gặp Aniston vào năm 1998 và họ kết hôn vào tháng 7 năm 2000. Họ còn cùng tham gia vào 1 tập trong bộ phim truyền hình kinh điển Friends.

Brad Pitt và Angelina Jolie.

Nhưng đáng buồn là họ ly dị vào tháng 10 năm 2005, để rồi sau đó, cuộc tình giữa Brad và người vợ sau Angelina Jolie lại khiến truyền thông thế giới tốn không biết bao giấy mực trong suốt 10 năm kể từ đó đến nay. Rất nhiều người đã cho rằng Angelina Jolie là "kẻ cướp chồng" và cô đã phải chịu không ít những lời chỉ trích khi phá vỡ cuộc hôn nhân cả thế giới ngưỡng mộ.

Khi Angelina Jolie mới gặp Brad Pitt, cô đã trải qua hai đời chồng, vừa hoàn tất thủ tục ly dị với người chồng thứ hai, và là ngôi sao nổi loạn có tiếng ở Hollywood. Những scandal như hôn môi anh trai ruột, chụp ảnh nude táo bạo, nghiện ngập ma túy, cặp kè người đồng giới,... đã gắn liền với tên cô mỗi khi xuất hiện trên các mặt báo.  Trong khi đó, vợ Brad Pitt bấy giờ - Jennifer Aniston - lại là "America's Sweetheart", cục cưng của nước Mỹ được đông đảo khán giả yêu mến. 

Brad Pitt không lên tiếng bênh vực Angelina Jolie hay kể về những rạn nứt trong cuộc hôn nhân của mình. Anh chỉ im lặng, bởi trong câu chuyện, Brad Pitt dù lý do gì vẫn là người sai. Anh biết mình không có quyền trách cứ Jennifer cũng chẳng có quyền bênh vực cho Angelina Jolie. Brad Pitt im lặng để bảo vệ Angelina Jolie và tôn trọng vợ cũ của mình.

Angelina Jolie cũng vậy. Cô và Brad Pitt lặng lẽ dọn về sống chung một nhà, chỉ đến khi cả hai có con đầu lòng, Angelina JolieBrad Pitt mới chính thức công bố với truyền thông. Cho đến nay trải qua nhiều đau khổ, bệnh tật Angelina Jolie là kẻ "cướp chồng" may mắn khi vẫn được tiếng thơm và được mọi người trên thế giới yêu mến và nể phục khi cô sống hạnh phúc và thay đổi hoàn toàn cuộc sống vì gia đình. 

Gia đình hạnh phục của Angelina Jolie.

Chung sống bên nhau hơn 9 năm qua và cùng chăm sóc 6 đứa con, nhưng không vì thế mà tình yêu của họ không còn lãng mạn. Trải qua nhiều sóng gió, họ luôn trân quý hạnh phúc mà mình đang có.

>Những bí mật sốc quanh chuyện tình cảm của Lâm Chi Khanh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã trải qua nhiều mối tình nhưng Lâm Chi Khanh vẫn chưa tìm được bến đỗ bình yên cho mình.
>Làn da đẹp hoàn hảo chỉ với 1 quả mướp đắng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chỉ với 1 quả mướp đắng có thể giúp bạn sở hữu làn da mịn màng không tỳ vết.