Sốc với nhan sắc khác lạ của "Mỹ nhân Ngư" của Châu Tinh Trì

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên "Mỹ nhân ngư" Trương Vũ Kỳ khiến nhiều người sửng sốt bởi gương mặt khác lạ, sưng phù khó hiểu.

Mới đây, xuất hiện với tư cách là khách mời trong show truyền hình Running Man, Nữ diễn viên"Mỹ nhân Ngư" Trương Vũ Kỳ khiến mọi người chú ý với gương mặt cứng đơ, biến dạng khác thường. Nhiều trang tin của Trung Quốc cho rằng cô đã nhờ đến sự can thiệp của thẩm mỹ tiêm botox để căng da mặt.

Đây cũng không phải là tin đồn vô căn cứ. Trước đó, Trương Vũ Kỳ nhiều lần thừa nhận trong quá khứ đã thẩm mỹ để có gương mặt giống Song Hye Kyo.

Gương mặt cứng đơ khác lạ của Nữ diễn viên "Mỹ nhân ngư" Trương Vũ Kỳ. Trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, phía nữ diễn viên từ chối đưa ra bình luận.

Trương Vũ Kỳ là một trong những mỹ nhân nổi danh nhờ ngôi sao Châu Tinh Trì. Cô bắt đầu được biết tới từ năm 2010 khi góp mặt trong bộ phim “Siêu uyển thần thông” hay "Đội bóng thiếu lâm". Trương Vũ Kỳ hiện tại đang thu hút sự chú ý sau khi tham gia phim "Mỹ nhân ngư" của Châu Tinh Trì. 

Xinh đẹp và nổi tiếng nhưng Trương Vũ Kỳ lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Trong quá khứ, cô từng có thời gian yêu say đắm Uông Tiểu Phi. Tuy nhiên không lâu sau đó cô nhanh chóng chia tay khi phát hiện Tiểu Phi thay lòng cặp kè với Đại S. Chia tay tình trẻ, cô gặp và cưới đạo diễn hơn 21 tuổi - Vương Toàn An chỉ 4 ngày sau khi công khai chuyện tình cảm.

Quyết định lập gia đình của Vũ Kỳ khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ choáng váng. Đám cưới của Vũ Kỳ và đạo diễn Toàn An được tổ chức tại Maldives trước sự chứng kiến của khoảng 40 quan khách. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân gây sốc của Vũ Kỳ chỉ kéo dài được 2 năm cho đến tháng 7/2015, cô tuyên bố ly hôn đạo diễn Vương Toàn An sau khi phát hiện chồng mua dâm tập thể. 

Hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ của Trương Vũ Kỳ.

Hành trình tìm lại hạnh phúc của mỹ nhân Việt từng bị bạo hành
Hành trình tìm lại hạnh phúc của mỹ nhân Việt từng bị bạo hành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhìn vẻ bề ngoài lộng lẫy của các người đẹp ít ai ngờ rằng họ cũng đã từng chịu những trận bạo hành đau đớn từ chính “nửa kia” của mình.
Những cuộc tình ít người biết của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên
Những cuộc tình ít người biết của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù nổi tiếng và thành đạt nhưng đường tình duyên của nữ MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại khá truân chuyên.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link