Trần Quán Hy - người đang ngoại tình với siêu mẫu có chồng là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hơn 10 năm trước Trần Quán Hy là diễn viên, ca sĩ có tiền đồ nhất Hồng Kông. Còn hiện giờ, Quán Hy như thế nào?

Trần Quán Hy, sinh ngày 7/ 10/ 1980) là nam diễn viên, ca sĩ Hồng Kông. Trần Quán Hy sinh ra Vancouver, British Columbia, Canada, có hai chị gái. Còn cha mẹ là người Trung Quốc và mang 1/8 dòng máu Bồ Đào Nha. Trưởng thành trong gia đình đổ vỡ và chịu ảnh hưởng từ người cha thiếu gương mẫu nên Trần Quán Hy hình thành những thói quen sinh hoạt phóng khoáng của người phương Tây từ nhỏ và cả sự buông thả, cư xử ngổ ngáo.

Trần Quán Hy, sinh ngày 7 / 10 / 1980) là nam diễn viên, ca sĩ Hồng Kông. 

Trần Quán Hy từng học trung học R.C. Palmer Secondary School ở Richmond, British Columbia và quay về Hồng Kông theo học Trường Quốc tế Hồng Kông. Trần Quán Hy sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ mẹ đẻ và sau này mới học nói tiếng Phổ thông và tiếng Quảng Đông. anh cũng nói được một ít tiếng Nhật.

Nam ca sĩ kiêm diễn viên nổi danh xứ cảng thơm được hâm mộ và thần tượng ở đại lục không khác một ngôi sao Hollywood. Hàng loạt các show diễn, hợp đồng quảng cáo, hoạt động sự kiện mời nam ca sĩ tham dự biểu diễn. Trần Quán Hy cũng từng được mời lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình Hollywood “Shrek 3” và đứng thứ 38 trong top 99 ngôi sao quyền lực nhất Trung Quốc (gồm Hồng Kông, Trung Hoa đại lục và Đài Loan). Trần Quán Hy từng làm người mẫu đại diện cho những nhãn hàng nổi tiếng như Levi’s, Lacoste, Pepsi, Samsung, NIKE… cùng nhiều thương hiệu thực phẩm và đồ gia dụng khác.

Hàng loạt các show diễn, hợp đồng quảng cáo, hoạt động sự kiện mời nam ca sĩ tham dự biểu diễn. 

Ngày 21 / 2 / 2008, anh đã tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí Hồng Kông do một vụ scandal. Vụ scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy (Edison Chen) với hàng chục người đẹp, trong đó đa phần là những tên tuổi nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trong showbiz Hồng Kông, Đài Loan lẫn đại lục như Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng, Maggie Q, Thái Y Lâm, Lý Thể Hoa, Tiêu Á Hiên…

Một trong những bức ảnh nóng bị lộ.

Sau vụ việc gây rúng động làng giải trí châu Á, Trần Quán Hy phải gánh món nợ bồi thường các hợp đồng quảng cáo lên đến 15 triệu tệ (khoảng 51 tỷ đồng). Sau scandal cảnh nóng, cuộc sống của Trần Quán Hy khá chật vật. Anh phải kiếm sống bằng cách kinh doanh quần áo và đi hát tại các quán bar.

Anh phải kiếm sống bằng cách kinh doanh quần áo và đi hát tại các quán bar.

Quán Hy cũng bị liệt vào danh sách những người đàn ông tồi tệ nhất tại Hong Kong. Thế nhưng, trớ trêu một điều, cho dù hình tượng trở nên xấu xí thế nào và bị gắn cho cái mác “bad boy” to bự, nhưng sức hút của Trần Quán Hy cũng không vì thế mà suy giảm. Trần Quán Hy từng đăng những tấm hình thân mật nhạy cảm của mình với cô người yêu 16 tuổi Tạ Chỉ Huệ lên mạng xã hội và một lần nữa trở thành đối tượng công kích của báo chí. Tháng 10/2011, khi mối quan hệ với “bồ teen” Cammi (Tạ Chỉ Huệ) bị phát hiện, Trần Quán Hy cao giọng khẳng định mình là người bị lợi dụng. Sau đó anh lại "giở thói trăng hoa" khi tán tỉnh nữ tiếp viên hàng không.

Người yêu hiện tại của Trần Quán Dy là người đẹp Tần Thư Bồi.

Sáng 31/5, loạt báo lớn Trung Quốc đưa tin Trần Quán Hy xác nhận hẹn hò với người đẹp Tần Thư Bồi. Hai người công khai ôm hôn ngay trên phố. Tần Thư Bồi sinh năm 1990 tại Thượng Hải. Năm 2011, Thư Bồi có tên trong Top những người mẫu sáng giá nhất Trung Quốc, là đại diện toàn cầu của thương hiệu mỹ phẩm Maybeline. Cô cũng đã từng kết hôn với Giám đốc truyền thông tập đoàn lớn.

Sốc với nhan sắc khác lạ của
Sốc với nhan sắc khác lạ của "Mỹ nhân Ngư" của Châu Tinh Trì
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên "Mỹ nhân ngư" Trương Vũ Kỳ khiến nhiều người sửng sốt bởi gương mặt khác lạ, sưng phù khó hiểu.
Siêu mẫu cặp với Trần Quán Hy bị chồng 'vạch tội ngoại tình'
Siêu mẫu cặp với Trần Quán Hy bị chồng 'vạch tội ngoại tình'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chồng người đẹp Tần Thư Bồi đã rất sốc và giận dữ khi nhìn thấy ảnh vợ ôm hôn Quán Hy.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link