Sam Claflin - "Soái ca" trong "Trước ngày em đến" là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng với thành công của bộ phim Me Before You, Sam Claflin ngày càng khiến bao khán giả nữ thổn thức.

Samuel George Claflin sinh ngày 27/6/1986, sinh ra và lớn lên ở vùng Ipswich, Suffolk, Anh quốc. Gia đình anh có mẹ là quản lý lớp học, còn cha là một nhân viên phân tích tài chính. Giấc mơ lớn đầu tiên trong cuộc đời của Sam không phải là nghệ thuật mà là bóng đá. Khi còn bé, Sam rất thích chơi bóng và thường bỏ thời gian để đi xem và ủng hộ đội tuyển yêu thích của mình.

Chính vì niềm đam mê với bóng, Bản thân Sam cũng chứng tỏ anh là một tài năng sân cỏ khi từng có thời gian, anh đã chơi bóng cho đội bóng Norwich ở cấp độ trường học và cho đội bóng cấp quận Norfolk. Tuy nhiên, hai chấn thương mắt cá chân đã khiến cho giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp của Sam Claflin tan vỡ.

Samuel George Claflin (27/6/1986) sinh ra và lớn lên ở vùng Ipswich, Suffolk, Anh quốc. 

Kết thúc hoài bão trên sân bóng, cuộc đời Sam bước sang một trang mới. Sau một vai diễn trong vở kịch ở trường, Sam Claflin đã gây ấn tượng mạnh với một giáo viên của trường Costessy High School và chính người này đã thuyết phục anh theo đuổi nghiệp diễn xuất.

Với sự động viên của cha mẹ và thầy, Sam quyết định tham gia đội kịch trẻ của Nhà hát Hoàng gia Norwich. Năm 2003, anh đăng ký học chuyên ngành Performing Arts tại Norwich City College. Sau ba năm học tại đây, Sam tiếp tục đăng ký học thêm một khóa học nữa tại Học viện Nghệ thuật và Âm nhạc London và tốt nghiệp vào năm 2009 để chính thức bước vào con đường trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

Anh tham gia vai phụ của 3 bộ phim bom tấn lớn và để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng.

Năm 2011, bộ phim Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides ra mắt đã mang tên tuổi chàng trai Sam Claflin tới với công chúng trên toàn thế giới. Nhờ bộ phim này, Sam đã nhận được đề cử giải thưởng đầu tiên ở hạng mục "Best Male Newcomer" tại Empire Award lần thứ 17. Tiếp sau thành công của Pirates of the Caribbean, Sam Claflin tiếp tục xuất hiện trong một bom tấn lớn khác, Snow White and the Huntsman (2012) với vai William. Bộ phim đã mang về cho Sam đề cử "Best Movie Breakout" tại lễ trao giải Teen Choice Awards năm 2012.

Với gương mặt điển trai, diễn xuất tài tình, Sam đã khiến bao con tim phải thổn thức.

Vai phụ thứ ba trong các phim lớn, và đồng thời cũng là vai diễn lớn nhất của Sam Claflin xuất hiện vào 22/8/2012 khi Lionsgate thông báo chọn anh vào vai Finnick Odair trong The Hunger Game: Catching Fire. Tuy chỉ tham gia ba bom tấn lớn trong các vai phụ, nhưng tất cả chúng đều là những vai diễn thú vị và để lại những ấn tượng nhất định trong lòng công chúng.

Năm 2014, Sam cùng với Lily Collins trở thành một đôi tình nhân trải qua nhiều cách trở mới nhận ra tình yêu của đời mình trong Love, Rosie. Sam trong vai anh chàng thủy chung, anh chàng đã khiến bao trái tim khán giả nữ xao xuyến. Tương tác đầy tình cảm giữa Sam và bạn diễn Lily đã khiến bộ phim tình cảm ngọt ngào này đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mắt khán giả. Năm 2016, Sam Claflin tiếp tục hóa thân thành một "anh bạn trai hoàn hảo" khác trên màn ảnh với bộ phim tình cảm lấy nước mắt Me Before You. Nhân vật của anh trong phim là Will Traynor – một thanh niên thành đạt, giàu có và thông minh nhưng bất ngờ gặp tai nạn, và sống trong cảnh liệt toàn thân.

Mới đây, anh thành công trong bộ phim Me before You ăn khách.

Công sức của Sam Claflin đã được đền đáp khi hầu hết khán giả khi ra rạp thưởng thức phim, đều cảm nhận được từng khoảnh khắc tinh tế và xúc cảm mà anh đã mang tới cho Will Traynor. Chỉ cần những cái nhướn mày, bĩu môi, ánh nhìn và nụ cười lúc rạng rỡ lúc u buồn cũng đủ khiến cho khán giả phải chơi vơi trong thế giới nội tâm giằng xé của nhân vật. 

Đàm Vĩnh Hưng - ông hoàng nhạc Việt là ai?
Đàm Vĩnh Hưng - ông hoàng nhạc Việt là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ở tuổi không mấy trẻ trung nhưng công chúng luôn thấy một Đàm Vĩnh Hưng sôi nổi, nhiệt huyết với hàng loạt dự án, ý tưởng trong tương lai.
Ca sĩ Mỹ Tâm - bà hoàng của làng nhạc Việt là ai?
Ca sĩ Mỹ Tâm - bà hoàng của làng nhạc Việt là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là nữ ca sĩ được coi là thành công nhất nhì trong showbiz Việt, Mỹ Tâm ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng công chúng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn