Những bí mật sốc quanh chuyện tình cảm của Lâm Chi Khanh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã trải qua nhiều mối tình nhưng Lâm Chi Khanh vẫn chưa tìm được bến đỗ bình yên cho mình.

Ở độ tuổi 40 khi mà những người phụ nữ đã lên xe hoa để có một cuộc sống yên bình thì Lâm Chi Khanh vẫn đang trên đường đi tìm kiếm hạnh phúc của mình. 

Những mối tình đã đi qua dường như để lại tổn thương quá lớn khiến Lâm Chi Khanh dè dặt hơn trong tình yêu.

lâm chí khanh
Lâm Chí Khanh ngày còn là con trai.

Mối tình đầu của cô là khi tôi 20 tuổi - lúc còn chưa xác định được mình thích con trai hay con gái. Cô và một người bạn cùng xóm có cảm tình với nhau. Cả hai lúc đó còn rất trẻ và đều khá điển trai. Bạn trai chia tay Lâm Chi Khanh sau 3 năm hẹn hò vì lí do phải sang Mỹ định cư.

Mối tình thứ 2 là lúc cô bắt đầu chập chững đi hát. Cô và anh quen nhau, gần như sống chung trong khoảng thời gian đầu tiên nhưng sau vì đam mê ca hát quá mạnh mẽ cô quyết định chia tay để chuyên tâm vào sự nghiệp. Sau mối tình này, cô cũng quen một anh bác sĩ nhưng mau chóng chia tay vì anh đi Mỹ còn cô vẫn vùi đầu vào việc ca hát.

Trong nhiều bài phỏng vấn, mối tình mà Lâm Chi Khanh nhắc tới nhiều nhất là với cầu thủ bóng đá. Cô và anh người yêu bí mật này đã ở bên nhau khoảng 3 năm. Mỗi khi nhắc tới bóng đá là mối tình đó lại hiện lên. Anh và cô chia tay vì sự nghiệp của hai người nên cô không muốn cản trở anh. Sau thời gian thay đổi công việc xa mặt cách lòng và 2-3 năm sau thì anh cầu thủ này đã có gia đình.

Lâm Chi Khanh nói rằng cô sẽ không bao giờ tiết lộ tên tuổi của người ấy vì không muốn mọi người nghĩ rằng mình tạo scandal để đánh bóng tên tuổi. Hơn nữa là cũng để giữ gìn hạnh phúc cho người yêu cũ.

lâm chí khanh
Lâm Chí Khanh chụp ảnh cưới với bạn trai kém 11 tuổi.

Sau khi chuyển giới tưởng chừng cô sẽ thành đôi với Nguyễn Cường, chàng trai sinh năm 1988, kém cô 11 tuổi khi cả 2 cùng đi chụp ảnh cưới và "ẩn ý" sẽ ở bên nhau trong một tương lai không xa. Lâm Chi Khanh và chồng chưa cưới cũng đã bàn tính đến nhận con nuôi. Cặp đôi đã từng chia sẻ: “Sau này, vợ chồng cô muốn sẽ có thật nhiều con và hàng ngày cô sẽ tự tay làm những món ngon đãi người thân”. Tuy nhiên, từ ngày đó tới giờ chúng ta vẫn chưa thấy một đám cưới chính thức nào của cô.

Mạc Hồng Quân liên tiếp cứu vãn hình ảnh sau chuyện với Ly Kute?
Mạc Hồng Quân liên tiếp cứu vãn hình ảnh sau chuyện với Ly Kute?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau hàng loạt những lùm xùm xung quanh chuyện tình ái Mạc Hồng Quân bất ngờ đăng hình ảnh đang thư thái đọc sách.
Pha loại nước này tắm đảm bảo trắng da cực nhanh
Pha loại nước này tắm đảm bảo trắng da cực nhanh
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn không cần dùng mỹ phẩm mà làn da vẫn trắng mịn chỉ bằng cách pha loại nước dưới đây để tắm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link