Lisa lại khoe chân dài cực phẩm trên tạp chí khiến fan xuýt xoa khen ngợi

( PHUNUTODAY ) - Lisa sở hữu body “chuẩn không cần chỉnh” với đôi chân dài miên man cùng vòng eo con kiến nổi tiếng cả Kpop.

Chuyện về nhan sắc, thần thái của Lisa (BLACKPINK) không phải là chủ đề mới nhưng chưa bao giờ trở nên nhàm chán. Cô nàng nổi tiếng với đôi chân dài thon thả cùng vòng eo nhỏ siêu thực. Thế nhưng mới đâly, dân tình lại phát hiện em út BLACKPINK còn sở hữu một bờ vai trần quyến rũ không thua kém bất kỳ nữ thần tượng nào khác, đặc biệt là Jennie. 

Trong loạt ảnh quảng cáo mới, “em út quốc tế” của BLACKPINK khiến fan “ná thở” với khuôn mặt không góc chết, body hoàn hảo đến từng milimet đặc biệt là đôi chân thon thả cùng bờ vai trần gợi cảm. Netizen cho rằng hiện tại đang là thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của Lisa. Cô em út ngây thơ năm nào giờ đây đã trở nên sexy không kém gì người chị cùng nhóm - Jennie.

Lisa khoe đôi chân dài cực phẩm và vòng eo siêu thực trong loạt ảnh quảng cáo mới.

Thế nhưng bờ vai trần gợi cảm của em út BLACKPINK mới là thứ gây chú ý nhất.

Bờ vai của Lisa quyến rũ không kém gì người chị cùng nhóm - Jennie.

Lisa tên thật là Lalisa Manoban, sinh năm 1997, đến từ xứ sở Chùa Vàng. Cô nàng nổi tiếng vì là idol ngoại quốc đầu tiên được ra mắt dưới trướng YG Entertainment. Dù là debut chưa lâu nhưng hình ảnh Lisa đã nổi tiếng khắp toàn câu. Netizen dành vô số lời khen ngợi cho thân hình chuẩn, đặc biệt là đôi chân dài miên man, thẳng tắp của cô nàng.

Lisa không còn xa lạ gì với fan K-pop với vẻ đẹp lai đầy cuốn hút và thân hình hoàn hảo đến từng milimet. Vẫn biết body Lisa đẹp, nhưng fan vẫn không ngờ được rằng cô nàng lại có đôi chân dài đến mức độ khó tin như thế này. Nếu không nhờ clip fan quay, những bức ảnh chụp vội có lẽ nhiều người tưởng nhầm rằng mỹ nhân này đã dùng photoshop để kéo chân đến mức quá lố. Từ khóa "đôi chân của Lisa" cũng gây sốt trên mạng xã hội.

Lisa cao 1m70, tỷ lệ cơ thể hoàn hảo với đôi chân dài gần như gấp đôi phần trên của cơ thể, rất phù hợp với thời trang cao cấp. Dù ra mắt chỉ mới không lâu nhưng Lisa đã trở thành gương mặt mẫu ảnh quen thuộc của nhiều tạp chí.

Hiểu được lợi thế hình thể của mình, cô nàng luôn biết cách làm fan trầm trồ với tỉ lệ thân thể chuẩn không cần chỉnh của mình. Nói chẳng ai tin nhưng thực tế, cô nàng dù chỉ cao 1m68 nhưng hầu hết mọi người đều nghĩ chân dài gốc Thái phải ít nhất 1m7. Không những thế, cách tạo dáng và phối đồ của cô nàng cũng "hack chiều cao" một cách đáng kể. Thậm chí có fan từng hài hước so sánh "70% cơ thể con người là nước còn 70% của Lisa chính là… chân".