Em út nhà Black Pink "cân" tất cả các phong cách dù khó nhằn đến đâu

( PHUNUTODAY ) - Thành viên BLACKPINK chấp hết mọi phong cách thời trang từ Girlcrush đến Girlfriend.

Lisa là một trong những nữ thần tượng sở hữu phong cách thời trang “cực chất” tại Xứ củ sâm hiện nay. Cô nàng có một tài năng rất đặc biệt đó là có thể biến cách ăn mặc tưởng chừng như đơn giản trở nên vô cùng hợp mốt. Bất chấp cả phong cách girlcrush hay dịu dàng nữ tính, Lisa luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn. Cùng khám phá ngay phong cách thời trang của em út nhà BLACKPINK qua bài viết sau đây nhé!

Phong cách Boyfriend-cut  

Empty

Oversized là một trong những items không thể thiếu trong tủ đồ của Lisa. Cô nàng là một trong số ít những nữ ngôi sao tỏa sáng với phong cách thời trang Boyfriend-cut . Chỉ với một quần denim ống đứng, áo Blazer đen rộng kết hợp với một chiếc túi statement, Lisa đã tạo nên một vẻ ngoài đầy cá tính và không kém phần thoải mái.

Quần túi hộp 

Empty

Khác với trang phục lấp lánh khi biểu diễn cùng BLACKPINK trên sân khấu Coachella Festival. Lisa đã lựa chọn  phong cách OOTD (Outfit of the day) với tư cách là người tham dự lễ hội. Cô nàng đã mặc quần Ladylike cargo pants cùng một chiếc áo crop top. Nghe có vẻ đơn giản nhưng lại lại hoàn hảo đến bất ngờ. Và để thoải mái hòa nhịp vào không khí sôi động này, Lisa đã đi giày thể thao chunky – một trong những phụ kiện yêu thích của cô.

Cảm hứng thời trang từ những năm 70s

Empty

Áo khoác lông lạc đà quá khổ, quần jeans ống rộng màu xanh, áo len trắng cổ cao, tóc đuôi ngựa buộc cao cùng tóc mái bằng, kiểu dáng này trông giống như phong cách thời trang những năm 70. Thế nhưng làm thế nào để Lisa thêm chữ ký của riêng cô nàng vào nó? Câu trả lời chính là giày thể thao chunky. Tất cả đã tạo nên một thể thống nhất vô cùng cá tính và hút mắt.

Áo Hoodie

Empty

Lisa là một trong những gương mặt đi đầu trong phong cách thời trang sân bay đơn giản, thoải mái. Với quần jeans màu xanh nhạt đơn giản, giày thể thao chunky kết hợp với một chiếc áo hoodie màu vàng sáng, đây là một bộ trang phục hoàn hảo để mặc khi lên máy bay. Tuy nhiên, vẫn rất nổi bật để thu hút ánh nhìn của mọi người.

Áo sơ mi dài

Empty

Trong một lần đến sân bay, Lisa đã biến áo sơ mi dài thành váy và tất nhiên, cô nàng đã mặc thêm một chiếc quần Short bên dưới. Đó là một chiếc áo màu hồng có thêu họa tiết theo chủ đề bãi biển đơn giản. Kết hợp với đôi môi màu anh đào tươi sáng, một chiếc túi Chanel sang trọng và mái tóc màu gừng, Lisa đã khiến mọi người có mặt lúc ấy không thể rời mắt. Sau đó, những bức hình này được đăng tải trên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng trở thành một xu hướng thời trang. Chắc hẳn, đây là một phong cách rất đáng để bạn thử đấy!

Thời trang ngày đông

Empty

Trong khi hầu hết mọi người trông giống như một con gấu bông hoặc một chiếc burrito vải khi phải mặc quá nhiều lớp để giữ ấm trong mùa đông thì Lisa là một ngoại lệ. Tất cả mọi thứ quá khổ từ quần jean, áo nỉ, áo khoác – và vâng, bạn đoán đúng, giày thể thao chunky. Lisa đã làm cho tất cả trông thật phong cách ngay cả trong những ngày lạnh giá nhất.

Váy chữ A

Empty

Mặc dù bạn thường thấy em út nhà BLACKPINK xuất hiện với phong cách girlcrush  cực chất cùng quần jeans rách hay short denim. Thế nhưng, Lisa chắc chắn vẫn sở hữu cho mình những chiếc váy A-line nữ tính. Với một chiếc áo len Crop top quá khổ, váy ngắn xanh và đôi giày thể thao màu trắng đã tạo nên một vẻ ngoài vô cùng hoàn hảo.

Cực ngầu với thời trang All black

Empty

Đối với Lisa, không chỉ có những màu sắc tươi sáng mới làm nổi bật được cô nàng. Mà ngay cả với màu đen, thậm chí là all black , Lisa vẫn tự  tin tỏa sáng trước người hâm mộ. Một chiếc áo khoác đen dài, quần jeans skinny đen, kính phi công và một đôi giày thể thao Balenciaga, Lisa đã khuấy động cả sân bay ngay khi xuất hiện.

Năng động với phong cách Sporty Chic

Empty

Đối với em út nhà BLACKPINK, Sporty Chic chính là “pick” yêu thích của cô nàng. Năng động, thoải mái với giày thể thao chunky, quần short denim đen và áo crop Adidas, đây chắc chắn là một trong những trang phục tiêu biểu nhất của Lisa.

Không chỉ tỏa sáng với những bộ cánh lộng lẫy trên sân khấu, mà mỗi khi xuất hiện ngoài đời hay tại sân bay, Lisa – BLACKPINK đều trở thành chủ đề nóng nhờ phong cách thời trang cá tính và nổi bật. Hiện nay, không ít các bạn trẻ đã thành công trong việc “học hỏi” gu thời trang của cô nàng. Còn bạn thì sao?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link