Ăn vận đơn giản, ít makeup nhưng Black Pink vẫn bùng nổ visual ở sân bay

( PHUNUTODAY ) - Sự xuất hiện ấn tượng của các cô gái nhà YG đã khiến sân bay Hàn Quốc náo loạn bởi phong cách thời trang cực sang chảnh, cá tính.

Jennie gây sốt với hình ảnh sang chảnh, quý tộc, Rosé để lại ấn tượng với thần thái cực cá tính

Sáng ngày 05/12, bên cạnh màn đổ bộ của dàn sao đình đám tham dự lễ trao giải MAMA 2019 được tổ chức tại Nhật thì hình ảnh các cô nàng BLACKPINK vừa tham gia tour diễn tại xứ sở mặt trời mọc là gây chú ý với đông đảo khán giả. Cả bốn cô gái nhà YG chẳng hề khiến dân tình thất vọng, họ tiếp tục trở thành tâm điểm tại sân bay với vẻ đẹp cùng nhan sắc thời trang đỉnh cao của mình.

Empty

Jennie trong chiếc áo choàng dài cùng loạt phụ kiện đắt tiền đi kèm, thể hiện thần thái sang chảnh, quý tộc nổi bật. (Ảnh: Naver)

Sự xuất hiện của Jennie khiến đông đảo khán giả xôn xao trước hình ảnh sang chảnh, quý phái như tiểu thư quý tộc với chiếc áo choàng dài cùng với hàng loạt set phụ kiện đắt tiền. Còn cô nàng Rosé tuy có phần giản dị hơn với người chị em đồng nghiệp nhưng vẫn khiến tạo nên sự quan tâm với mái tóc màu vàng óng nổi bật cùng với thần thái di chuyển vô cùng đỉnh cao. Nét mặt cá tính của cả Jennie và Rosé cũng khiến dân tình “đứng ngồi không yên” bên cạnh khí chất đặc trưng của họ tại sân bay vào sáng ngày 5/12.

Empty
Empty
Empty

Rosé gây xôn xao với nhan sắc cá tính cùng khí chất đỉnh cao với mái tóc màu vàng óng. (Ảnh: Dispatch)

Lisa bao ngầu trong set trang phục hầm hố, Jisoo được khen đáng yêu với nhan sắc ngọt ngào

Không sang chảnh như Jennie hay cá tính như Rosé nhưng Lisa vẫn khiến dân tình ngẩn ngơ trước màn đổ bộ sân bay của mình. Vốn là người yêu chuộng sự phá cách, cá tính nên Lisa của sáng ngày 05/12 xuất hiện trước công chúng với màn đọ sắc chẳng “thua chị kém em” với trang phục hầm hố, mái tóc xoăn tít, nổi bật vẻ đẹp siêu thực như một búp bê. 

Empty
Empty

Phong cách cực ngầu cùng nhan sắc đối lập đã khiến em út nhóm nhạc BLACKPINK làm đông đảo khán giả “đứng ngồi không yên” trước vẻ đẹp tỏa sáng của mình.

Trong cả bốn màu sắc mà các cô gái BLACKPINK đã thể hiện vào sáng ngày 05/12, “nữ thần visual” Jisoo cũng khiến nhiều người chú ý với nhan sắc vô cùng ngọt ngào. Tuy diện trang phục có phần không nổi bật như các chị em nhưng thành viên nhóm nhạc BLACKPINK hoàn toàn tạo nên sự quan tâm cực lớn từ phía đông đảo khán giả hâm mộ khi xuất hiện với nụ cười ngọt ngào, thần thái rạng rỡ đến mức ấn tượng và được khen ngợi không ngớt.

Empty

Vẻ đẹp ngọt ngào, rạng rỡ của Jisoo nhận về vô số tình cảm yêu mến từ người hâm mộ. (Ảnh: Newsen)

BLACKPINK xứng đáng được xưng tụng là nữ hoàng sân bay với những màn đổ bộ ấn tượng

Ở thời điểm hiện tại, BLACKPINK được xem là một trong những nhóm nhạc Kpop đượcvyêu thích nhất nhì của showbiz xứ Hàn. Bên cạnh phong cách âm nhạc cá tính, gây nghiện, các cô gái nhà YG còn khiến dân tình “phát mê” trước những lần thể hiện nhan sắc đỉnh cao và hàng loạt màn đổ bộ với vẻ đẹp ấn tượng chính là một trong số đó. 

Empty
Empty

Với những lần thể hiện nhan sắc cùng phong cách thời trang tại sân bay, BLACKPINK xứng đáng được ca tụng là nữ hoàng sân bay của showbiz Hàn. (Ảnh: Pinterest)

Mỗi lần xuất hiện tại sân bay, cả bốn mỹ nhân BLACKPINK đều trở thành tâm điểm chú ý bởi vẻ đẹp quá sức ấn tượng cùng phong cách thời trang cực cá tính nhưng không mất đi khí chất đặc trưng của mỗi người. Chính vì điều này mà netizen xứ Hàn lẫn đông đảo người hâm mộ mới khen ngợi và xưng tụng BLACKPINK là một trong những nhóm nhạc sở hữu “nữ hoàng sân bay” đỉnh cao của Kpop.

Có thể nói, với màn đổ bộ cực chất, các cô gái nhà YG một lần nữa khiến dân tình “lịm tim” trước nhan sắc, thần thái cùng phong cách thời trang đỉnh cao của mình. Đa số khán giả khi nhìn thấy những hình ảnh này đều để lại lời khen ngợi tích cực dành cho bốn mỹ nhân BLACKPINK đình đám.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link