Lisa và hàng loạt mỹ nhân Hoa Hàn tích cực lăng xê mũ bucket

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ xuất hiện với tần suất dày đặc trong các BST Thu - Đông 2019 của nhiều nhà mốt thế giới, chiếc mũ này còn được loạt mỹ nhân Hoa-Hàn tích cực lăng xê.

Không cá tính và mạnh mẽ như mũ lưỡi trai, cũng không yểu điệu như mũ beret, mũ bucket (mũ tai bèo) đơn giản, thậm chí cò người còn cho là bình dân, thế nhưng lại giúp người diện trẻ trung và sành điệu. Chiếc mũ này hiện đang 'chiếm sóng' phụ kiện thời trang trong mùa đông này, không chỉ xuất hiện với tần suất dày đặc trong các BST Thu - Đông 2019 của nhiều nhà mốt thế giới, chiếc mũ này còn được loạt mỹ nhân Hoa Hàn như Lisa, Taeyeon, IU, HyunA, Dara, Nayeon, Dương Thừa Lâm, Dương Mịch, Angela Baby,... tích cực lăng xê. Với khả năng mix & match đa dạng, chiếc mũ này kết hợp với trang phục nào cũng hợp rơ. 

Lisa (Black Pink)

Empty

Mũ bucket là phụ kiện mà thời gian gần đây thường xuyên được mỹ nhân Blackpink diện mỗi khi ra sân bay. Cô nàng kết hợp nó với những bộ trang phục vô cùng đơn giản, thoải mái vẫn thể hiện được độ "chất chơi" của cả bộ đồ.     

Empty

Với sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mình, Lisa còn khiến chiếc mũ này cháy hàng nhanh chóng. 

Taeyeon (SNSD) 

Empty

Taeyeon rất mát tay khi mix item này ton sur ton với trang phục. Cô nàng ưa chuộng những kiểu mũ bucket trơn màu, vành rộng vừa phải. Diện chiếc mũ này, trông Taeyeon vừa cá tính vừa đáng yêu, vừa tôn lên đường nét xinh đẹp trên khuôn mặt.

IU

Empty

"Em gái quốc dân" IU cũng không thể nào bỏ qua chiếc mũ xinh xắn này. Thậm chí cô nàng còn có nguyên một bộ sưu tập mũ bucket đa dạng, đủ màu, đủ kiểu, đủ chất liệu khác nhau.

Empty

Mũ bucket được IU mang đi muôn nơi với tần suất dày đặc, từ sân bay, dạo phố cho đến lúc biểu diễn trên sân khấu.

HyunA

Empty

Không khó để tìm thấy những tấm ảnh chụp cùng với mũ bucket trên tài khoản Instagram của HyunA.

Empty

Vốn là người theo đuổi style trẻ trung, cá tính nên mũ bucket chắc chắn là phụ kiện 'không có không được' trong tủ đồ của Hyuna. Cùng với kiểu mũ này, HyunA  có thể thoải mái mix với bất cứ trang phục nào từ kiểu đồ cá tính, bụi bặm đến những thiết kế váy đầm điệu đà.

Nayeon (Twice)

Empty

Nayeon (TWICE) thường xuyên diện những kiểu mũ bucket tông đen đơn giản mix cùng những trang phục thanh lịch trẻ trung.

Dara

Empty

Dara rất ưa thích những chiếc mũ bucket với họa tiết ấn tượng, chúng có thể khiến cô nàng trông trẻ ra vài tuổi.

Dương Thừa Lâm

Empty

Ngoài các sao Hàn Quốc, nhiều người đẹp Hoa ngữ cũng ưa chuộng kiểu mũ bucket. Dương Thừa Lâm là một ví dụ điển hình, cô nàng đã chứng minh bucket + tóc dài "auto" xinh.

Dương Mịch

Empty

Mũ bucket là một trong những món giúp Dương Mịch hack tuổi dễ dàng. Dù đã là mẹ một con nhưng Dương Mịch vẫn cho thấy style thời trang trẻ trung, ấn tượng hết nấc khi diện cùng với mũ bucket. Thậm chí dù cô nàng bịt khẩu trang kín thì phong cách ăn mặc cũng vẫn ăn điểm trọn vẹn.

Angelababy

Empty

Angelababy cũng không nằm ngoài danh sách các sao nữ chứng minh đẳng cấp thời trang khi lựa chọn chiếc mũ bucket. 

Mùa đông đến rồi và tủ đồ của chúng ta cũng bắt đầu được thay mới bằng những bộ đồ ấm áp, đừng quên sắm cho mình một chiếc mũ bucket để giữ ấm đầu mùa lạnh mà còn nâng điểm cá tính mỗi khi ra đường nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link