Kiểu trang điểm mà loạt sao Hàn mê mẩn đang trở thành xu hướng mùa đông này

( PHUNUTODAY ) - Xu hướng trang điểm mùa đông năm nay vừa đơn giản lại mang hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng tuyệt vời.

Mùa đông này, hàng loạt sao Hàn đang mê mẩn và tích cực lăng xê cho kiểu trang điểm cực kỳ đơn giản nhưng lại mang đến hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng tuyệt vời. Và kiểu trang điểm này chắc chắn sẽ là xu hướng hot nhất những ngày đông giá buốt này.

Kiểu trang điểm này có tên gọi là trang điểm trái đào. Tại sao nó lại có tên là trang điểm trái đào? Vì sở dĩ khi trang điểm kiểu này bạn sẽ sở hữu một đôi má ửng hồng hoặc ửng cam cùng đôi môi bóng mịn nhìn vô cùng xinh đẹp, ngọt ngào và dễ thương.

1. Lớp nền

jennie11

Mùa đông làn da của chúng ta sẽ dễ bị khô, nứt nẻ, mốc nếu bạn không biết cách chăm sóc và cấp ẩm cho da. Vậy nên việc quan trọng nhất bạn cần làm chính là tẩy da chết 2 lần/ tuần và dưỡng ẩm thật dâu cho da. Như vậy da mới căng mịn, mướt và từ đó mà lớp nền mới có thể đẹp được.

lisa

Trước khi đánh nền hãy sở dụng kem lót dạng lỏng 1 chút và có chút nhũ để tạo độ bóng cho da. Kem nền mà bạn nên chọn trong kiểu trang điểm này thì nên là loại mỏng nhẹ, tiệp da và có tone cùng màu da hoặc sáng hơn da 1 tone.

2. Trang điểm mắt

Chân mày trong kiểu trang điểm này không nên kẻ quá đậm mà nên được đánh nhạt cùng tone màu tóc. Bạn nên sử dụng phấn, bột tán lông mày để sử dụng thay vì bút chì hay bút sáp kẻ mày như bình thường.

Nếu bạn có đôi mắt hơi sụp mí thì hãy kẻ một đường eyeliner thật mảnh và kéo dài phần đuôi mắt và kéo xuống để mắt nhìn có điểm nhấn, góc mắt mở to hơn.

Phần phấn mắt bạn hãy chọn những màu tương tự như trái đào như hồng, cam cháy, gồng cam, nhũ vàng,... Hãy chắc chắn tán đều màu không nên đánh mắt quá đậm như vậy nhìn sẽ mất đi vẻ tự nhiên của kiểu trang điểm này.

3. Highlight

Sử dụng phấn highlight cho phần sống mũi và bọng mắt dưới để tạo điểm nhấn và độ sáng cho khuôn mặt mình bạn nhé.

4. Má hồng

Rose39

Đây chính là điểm nhấn quan trọng nhất trong kiểu trang điểm này. Sử dụng phấn má hồng, hồng cam hoặc cam cháy phớt nhẹ trên hai gò má đến khi gò má bạn ửng lên. Lưu ý bạn không nên đánh phấn quá tay mà sẽ tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ kém.

5. Son môi

Mùa đông môi bạn chắc hẳn sẽ khá khô vậy nên đừng quên tẩy da chết môi và bôi son dưỡng thường xuyên. Với kiểu trang điểm trái đào cấm kị chính là những màu son đậm hoặc chóe như đỏ rượu, đỏ thuần,...

rose

Bạn nên chọn những màu son nhạt như nude, cam đất, hồng đất, hồng baby hoặc đậm hơn 1 tone như cam cháy, hồng đỏ và đặc biệt thêm một lớp son bóng bạn sẽ có một vẻ ngoài hoàn hảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link