50 triệu đồng và 10 tiếng đau đớn nhận lại đôi mắt hỏng không thể khép mí

( PHUNUTODAY ) - Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của chị em vô cùng cao và phẫu thuật đụng chạm dao kéo không còn xa lạ. Tuy vậy, càng ngày càng có nhiều trường hợp vì đặt niềm tin vào những cơ sở thẩm mỹ không có tay nghề, không có chuyên môn nên đã tiền mất tật mang. Cô gái xinh xắn dưới cũng như thế.

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của chị em vô cùng cao. Và phẫu thuật đụng chạm dao kéo không còn quá xa lạ. Tuy vậy, càng ngày càng có nhiều trường hợp vì đặt niềm tin vào những cơ sở thẩm mỹ không có tay nghề, không có chuyên môn nên đã tiền mất tật mang. Cô gái xinh xắn dưới cũng như thế.

Nếu như bình thường chỉ cần bỏ ra từ 10 đến 15 triệu đồng là có thể thực hiện cắt mí nhưng Lý Kim Ng (23 tuổi, tp.HCM) đã phải bỏ tới 48 triệu đồng và trải qua 10 tiếng kinh hoàng nhất cuộc đời. Buồn là, thay vì một đôi mắt với 2 hai mí rõ ràng, Ng đã ra về với chiếc mí không thể khép chặt.

“Ngày 10/10 vừa qua, tôi có sử dụng dịch vụ PTTM cắt mí mắt của spa V.T, tuy nhiên sau khi cắt xong, mí mắt của tôi không khép lại được, ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt cuộc sống và công việc”, chị Ng. cho biết trên một diễn đàn về làm đẹp.

Không chỉ cơ sở vật chất sơ sài mà cách spa Ng phẫu thuật cắt mí lần này cũng để lại cho cô những kí ức kinh hoàng:

“Tôi đau đớn, cắn răng chịu đựng trong suốt 10 giờ để chị V (chủ spa – PV) cắt mí mắt. Mỗi lần kêu đau chị ta lại tiêm tê cho tôi, tôi cố gắng hỏi tại sao lại cắt lâu đến như vậy, thì chị V giải thích là “cẩn thận, tỉ mỉ” mới đẹp được. Sửa xong mắt bên phải rồi, quay sang nhìn mắt bên trái chưa ưng, chị ta lại tháo ra làm lại, mỗi lần như vậy tôi rất đau”, chị Ng. chia sẻ.

Lý Kim Ng sau khi phẫu thuật cắt mí lần đầu tiên.

Lý Kim Ng sau khi phẫu thuật cắt mí lần đầu tiên.

Bước ra khỏi spa này với tâm thế đau đớn, hoảng loạn, đôi mắt chị Ng mới là thứ đáng lo ngại nhất. Ở tư thế nhắm mắt, mí không thể khép chặt, để lộ con ngươi. Điều này không chỉ ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ mà còn bắt buộc mắt phải điều tiết liên tục, gây khô và nguy hiểm cho thị lực của Ng. Ở tư thế mắt mở bình thường, vì phần da bị cắt quá tay nên mắt luôn trong tình trạng trợn không tự nhiên, thiếu thiện cảm. Phần mô mỡ cũng bị lấy đi quá nhiều nên hai mí chẳng thấy đâu chỉ thấy toàn là các nếp gấp chằng chịt mỏng dính.

Đôi mắt được cứu ngoạn mục bằng công nghệ 3D Perfect Eyes Revision

Sau hơn 1 tháng nghỉ ngơi để hồi phục tổn thương do ca phẫu thuật đầu tiên để lại, Ng đã tìm đến Viện phẫu thuật thẩm mỹ Plasma và được chính Thạc Sĩ – Bác Sĩ Nguyễn Anh Minh tư vấn kĩ càng trước khi quyết định thực hiện tiểu phẫu lần tiếp theo với hy vọng trở lại với đôi mắt bình thường ban đầu.

Bác sĩ Nguyễn Anh Minh đã sử dụng công nghệ tái phẫu thuật mắt hiện đại nhất hiện nay đó chính là 3D Perfect Eyes Revision, kết hợp sử dụng dao plasma với đường cắt siêu mỏng. Phải nói thêm, đây là lần thứ 5 Ng thực hiện phẫu thuật liên quan đến mí mắt. Và là lần thứ 2 Bác Sĩ Nguyễn Anh Minh tái phẫu thuật cho cô. Sau 2 lần đầu tiên làm mí mắt chưa được ưng ý, Ng đã tìm đến Viện phẫu thuật thẩm mỹ Plasma và có mí mắt hài hoà, đẹp tự nhiên. Tuy vậy, do vẫn muốn mí to hơn nên Ng quyết định đến Spa do bạn mình tư vấn. Hậu quả chính là đôi mắt không thể nhắm chặt. May mắn thay, bằng tay nghề vững vàng cùng công nghệ hiện đại bậc nhất tại viện thẩm mỹ Plasma, Bác Sĩ Nguyễn Anh Minh đã thành công ở lần tái phẫu thuật thứ 2 đầy thử thách này.

Ng trước và sau khi tái phẫu thuật tại Viện phẫu thuật thẩm mỹ Plasma.

Ng trước và sau khi tái phẫu thuật tại Viện phẫu thuật thẩm mỹ Plasma.

Buổi tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng. Ng sau đó đã khép chặt được mắt và mở mắt trong trạng thái hoàn toàn bình thường. Mí mới không chỉ về trạng thái hoạt động bàn đầu mà còn đẹp hơn trước rất nhiều vì hai mí rõ ràng, tạo chiều sâu và vẻ đẹp cho đôi mắt tự nhiên.

Sau những cố gắng của các bác sĩ Viện phẫu thuật thẩm mỹ Plasma, Ng đã lấy lại được vẻ xinh xắn, tự tin ban đầu.

Sau những cố gắng của các bác sĩ Viện phẫu thuật thẩm mỹ Plasma, Ng đã lấy lại được vẻ xinh xắn, tự tin ban đầu.

Plasma là Viện phẫu thuật thẩm mỹ chuyên sâu với 100% các bác sĩ tu nghiệp tại nước ngoài và kinh nghiệm chuyên khoa trên 15 năm, 100% máy móc nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, luôn cập nhật những công nghệ y khoa mới nhất trên thế giới. Đây là địa chỉ nổi tiếng “mát tay” trong các ca thẩm mỹ mắt và nâng mũi đặc biệt là tái phẫu thuật lại những trường hợp thất bại trước đó.

 Viện phẫu thuật thẩm mỹ Plasma:

Địa chỉ: 531C, Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TPHCM.

Hotline: 09 68 68 11 38

Facebook: facebook.com/thammyplasma

Website: https://thammyplasma.com/ 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link