Mới chỉ sinh con vài tháng, Phạm Quỳnh Anh đã khoe body mướt mắt đẹp hơn cả thời son rỗi

( PHUNUTODAY ) - Tuy mới sinh em bé, bận bịu nhiều việc nhưng có thể thấy Phạm Quỳnh Anh vẫn kiểm soát vóc dáng cực tốt.

Phạm Quỳnh Anh hiện là mẹ của 3 nhóc tỳ đáng yêu. Tuy mới sinh con nhưng giọng ca Bụi Bay Vào Mắt vẫn tự tin khoe dáng nuột nà chẳng kém thuở còn son rỗi. Đặc biệt cô cũng chẳng ngại diện toàn item gợi cảm phát huy nhiều ưu điểm ngoại hình.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng quay trở lại với công việc. Cô thường xuyên nhận các show âm nhạc ở nhiều địa điểm khác nhau. Cô chia sẻ loạt ảnh trình diễn trên sân khấu với Ưng Hoàng Phúc. Điều đáng chú ý là cựu thành viên nhóm H.A.T không ngại trưng dụng thiết kế kiệm vải khoe vòng 1 căng tràn, vóc dáng nuột nà.

Người đẹp đăng tải loạt ảnh ăn mặc quyến rũ cùng đoạn trạng thái như dặn dò chính mình: "Những ngày cuối cùng của năm cũ. Mọi buồn phiền cũng sẽ qua đi, chỉ còn niềm vui ở lại. Nâng niu, lắng nghe cảm xúc của bản thân nhiều hơn em nhé!".

Sau 5 tháng sinh con gái thứ ba, giọng ca 8x nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn như ngày nào. Body gần như đã về lại số đo như trước nên cô không ngại trưng dụng toàn thiết kế kiệm vải.

Thiết kế bó sát, khoe khéo "gò bồng đảo" mà Phạm Quỳnh Anh trưng dụng gần đây.

Cô thường xuyên khoe khéo đôi chân thẳng tắp sau khi thành công lấy lại vóc dáng. Tuy không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng Phạm Quỳnh Anh cũng đủ chứng minh tổng thể vóc dáng "mi nhon".

Gu thời trang ngày càng có sức hút của Phạm Quỳnh Anh.

Diện outfit kiệm vải, vóc dáng đẹp như thuở son rỗi, cô nàn khiến fan xuýt xoa. Phạm Quỳnh Anh liên tục "đốt mắt" người nhìn vì vóc dáng. 

Người đẹp áp dụng nhiều kiểu thiết kế, nhiều gam màu khác nhau mà không lo sợ bị "dìm dáng". "Điểm vàng" cơ thể của người đẹp được khoe khéo, không hề phản cảm. 

Ở góc chụp nào, dân tình cũng tấm tắc khen ngợi cô. 

Tuy mới sinh em bé, bận bịu nhiều việc nhưng có thể thấy Phạm Quỳnh Anh vẫn kiểm soát vóc dáng cực tốt.

Các thiết kế khoe "gò bồng đảo" quyến rũ, eo thon, chân nuột nà luôn được Phạm Quỳnh Anh trưng dụng thường xuyên.

Phạm Quỳnh Anh cũng thường xuyên "đổi gió", gắn liền với cách lên đồ thanh lịch đậm chất quý cô.

Sau sinh, người đẹp Vbiz vẫn giữ được phong độ sắc đẹp cũng như cách lên đồ ấn tượng. Bà mẹ 3 con lên đồ cực chất, đáng để hội chị em học hỏi.

Ăn mặc kín đáo, Phạm Quỳnh Anh toát lên vẻ đẹp sang chảnh, quý phái.

Đối với nhiều mẹ bỉm, thời điểm sinh con là lúc họ tự ti về diện mạo của bản thân nhất thì Phạm Quỳnh Anh ngược lại với số đông. Nữ ca sĩ vẫn tự tin khoe hình thể cùng với gương mặt mộc tươi tắn, rạng ngời.