Những bài tập giảm mỡ của các thực tập sinh xứ Hàn giúp lấy lại vòng eo thon nhỏ, vóc dáng cân đối

( PHUNUTODAY ) - Ngoài giảm cân thì bài tập này còn giúp bạn thoát khỏi tình trạng gù lưng, lấy lại vòng eo thon nhỏ và giảm mỡ bắp đùi.

Dù là các thực tập sinh thì trước khi ra mắt, các ngôi sao Hàn cũng sẽ phải trải qua một quãng thời gian khổ luyện để trở nên thu hút nhất trong mắt công chúng.

Có thể thấy các bài tập giảm cân ở xứ Hàn luôn được đa số cô nàng tin tưởng. Bài tập giảm mỡ trước khi các nhóm nhạc nữ ra mắt của họ không quá phức tạp, chủ yếu là bạn cần có sự kiên trì, nhẫn nại. Ngoài giảm cân thì bài tập này còn giúp bạn thoát khỏi tình trạng gù lưng, lấy lại vòng eo thon nhỏ và giảm mỡ bắp đùi.

Động tác 1: Cong đầu gối và gập bụng

- Nằm trên sàn, hai tay ôm đầu, hai đầu gối co gập lên, bàn chân đặt thẳng trên mặt sàn.

- Sau đó, bạn hít vào và chỉ nâng phần thân trên lên (chú ý không tác động lực lên cổ mà phải cảm nhận lực ở vùng bụng). Lặp đi lặp lại liên tục động tác này.

lia-va-jennie-la-2-nu-idol-kpop-so-huu-bo-vai-cuc-pham-fe20f025

Động tác 2: Duỗi thẳng 1 chân lên cao

- Nằm trên sàn, hai tay ôm đầu, 1 đầu gối co gập lên, chân còn lại thì duỗi thẳng giơ lên cao. Lặp đi lặp lại liên tục động tác này rồi đổi chân.

Động tác 3: Nâng 2 chân lên và ép bụng

- Nằm trên sàn, hai tay ôm đầu, hai chân duỗi thẳng giơ lên cao. Lặp đi lặp lại liên tục động tác này.

Động tác 4: Chuyển động xe đạp

- Nằm trên sàn, hai tay ôm đầu, hai chân co gập lên trong tư thế sẵn sàng.

- Sau đó, bạn hít vào và chỉ nâng phần thân trên lên, hai chân chuyển động theo tư thế đạp xe (chú ý không tác động lực lên cổ mà phải cảm nhận lực ở vùng bụng).

lia-va-yeji-vuot-troi-hon-han-so-voi-nancy-du-cung-sinh-nam-2000-ee15911a

Động tác 5: Nâng chân góc 90 độ

- Nằm trên sàn, hai tay ôm đầu, hai chân gập lên, giữ vuông góc 90 độ.

Động tác 6: Ngồi dậy và gập bụng

- Nằm trên sàn, hai tay duỗi thẳng giơ qua đầu, hai chân duỗi thẳng, ép sát mặt sàn.

- Sau đó, bạn hít vào và bật người ngồi dậy, chân vẫn giữ nguyên tại chỗ (chú ý không tác động lực lên cổ mà phải cảm nhận lực ở vùng bụng).

Ngoài ra khi đã debut, sao Hàn có ít nhất 3 bộ môn để tập luyện giúp sở hữu vóc dáng chuẩn mực, nhiều nàng còn chạm ngưỡng không mỡ thừa.

1. Nhảy dây

Trong số các bộ môn mà sao nữ Hàn áp dụng, nhảy dây có lẽ là hình thức tập luyện "rẻ tiền" và tiện lợi nhất, bạn tập ở đâu cũng ổn.

Wendy của Red Velvet chính là sao nữ đã kết thân với bộ môn nhảy dây để hô biến thân hình mũm mĩm thành thon gọn, chuẩn idol. 

itzy2020.blogspot

2. Pilates

Các sao nữ Hàn "cưng" bộ môn Pilates đến nỗi rất khó để thống kê số lượng mỹ nhân theo đuổi hình thức tập luyện này.

Pilates là phương pháp giúp tăng cường sức mạnh của các nhóm cơ nhưng vẫn đảm bảo độ dẻo dai, mềm mại và linh hoạt cho cơ thể. Pilates tác động đến tất cả các nhóm cơ nhưng tập trung nhất vẫn là cơ bụng của người tập. 

3. Nhảy hiện đại

Việc nhảy nhót giúp tim của bạn đập nhanh hơn, theo đó mà cơ thể sẽ đốt cháy được một lượng calories kha khá, khoảng 180 calo chỉ trong thời gian là 30 phút. Bên cạnh đó, nhảy hiện đại cũng giúp bạn có được những năng lượng tích cực, góp phần giảm stress và nâng cao sức khỏe.

Theo:  xevathethao.vn copy link