Mái tóc của các ái nữ nhà sao Việt: Suchin khiến mẹ ngỡ ngàng, Winnie chuộng tết hai bên

( PHUNUTODAY ) - Mỗi một bé gái dù sở hữu mái tóc thế nào thì cũng đều rất xinh xắn, duyên dáng.

Các ái nữ Vbiz tùy theo gien di truyền và độ tuổi mà đều có mái tóc với tính chất khác nhau. Đơn cử như Lisa nhà Hà Hồ, bé Winnie nhà Đông Nhi có mái tóc lơ thơ, còn Suchin nhà Cường Đô La hay con gái Mai Phương lại sở hữu suối tóc đen dài mượt mà. 

Lisa nhà Hà Hồ

Thời điểm còn bé, Lisa nhà Hà Hồ sở hữu mái tóc loe hoe nhưng nay đã dài hơn, càng lớn càng xinh. Hình ảnh bé con nhà nữ ca sĩ khi được chia sẻ trên trang cá nhân đã nhânh chóng nhận về nhiều lượt like, tương tác từ phía khán giả. 

Empty

Bé Lisa càng lớn càng xinh xắn, nữ tính. 

Empty

Những khung ảnh với loạt biểu cảm đáng yêu.

Empty

Cô bé sở hữu mái tóc tơ, mỏng và nhẹ. Nhiều bình luận thích thú với biểu cảm hài hước của cô bé. 

Winnie con nhà Đông Nhi

Cô bé cũng có mái tóc mỏng như tơ, nhưng vẫn đủ dài để tha hồ "thi triển" các cách cột, kẹp làm điệu. Kiểu tóc đặc trưng thường gắn với bé con nhà bộ đôi ca sĩ là tết bím hai bên, khi lại cột chùm cực kỳ xinh xắn. 

Empty

Winnie cũng có rất nhiều biểu cảm đáng yêu. 

Empty

Cô bé yêu thích kiểu cột tóc hai bên tạo thành "thương hiệu". 

Suchin nhà Cường Đô La

Dù chỉ mới hơn 2 tuổi nhưng bé đã phát triển tóc rất tốt, dài tới nửa lưng, dày dặn và bềnh bồng. Thậm chí nhìn những bức ảnh đăng tải lên trang cá nhân, nhiều người còn hài hước hỏi rằng, liệu có phải bố mẹ cho bé đội tóc giả khi lên ảnh không.

Empty

Bức ảnh cực đáng yêu của Suchin được chia sẻ trên mạng xã hội.

 

Empty

Đàm Thu Trang cũng bất ngờ trước sự thay đổi nơi con gái.

Thời bé, Suchin sở hữu mái tóc khá thưa, mọc thẳng, nhưng đến hiện tại, cô bé đã có suối tóc dài, đen láy khiến nhiều người bất ngờ. 

Bé Lavie con gái cố diễn viên Mai Phương 

Con gái cố diễn viên Mai Phương cũng là một trong số các ái nữ sở hữu suối tóc đen, dài óng ả, cô bé thậm chí còn nhiều lần được tạo kiểu khác nhau, từ tết bím đến uốn nhẹ và liên tục nhận về nhiều lời khen của dân tình.

Empty

Con gái Mai Phương càng lớn càng xinh xắn. 

Empty

Cô bé sở hữu nhiều đường nét giống mẹ. 

Các ái nữ nhà sao Việt nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý từ công chúng. Bên cạnh thời trang xịn sò thì ngoại hình của các bé cũng được nhiều dân mạng để ý. Có thể thấy, mỗi một bé gái dù sở hữu mái tóc thế nào thì đều rất xinh xắn, duyên dáng

Theo:  xevathethao.vn copy link