Là thành viên nhỏ bé nhất nhóm nhưng Wendy (Red Velvet) lại sở hữu body chuẩn xịn nhất

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với những bí quyết đơn giản, Wendy dù là thành viên nhỏ bé nhất nhóm nhưng có body xịn chẳng kém chị em nào.

Mới đây, sau thời gian vắng bóng Wendy (Red Velvet) khiến fan không khỏi trầm trồ vì diện mạo mới. Trên sân khấu trình diễn, Wendy diện trang phục là áo crop top ngắn cũn, đủ khoe khéo cơ bụng 6 múi đầy thu hút. Nhìn Wendy là đủ thấy cô nàng đã phải chăm chỉ tập luyện, ăn uống nghiêm túc thế nào mới có thể sở hữu được thân hình chuẩn chỉnh như hiện tại dù chiều cao hạn chế.

1

Trước đây, khi mới ra mắt cô khá mập và không mấy nổi bật. Sau khi những hình ảnh ngày cô mũm mĩm được "đào" lên và so sánh với hiện tại thì cư dân mạng đã phải ngả mũ bái phục với cô nàng gầy nhất Red Velvet ở thời điểm hiện tại. Cô nàng từng bật mí những bí quyết để có vóc dáng chuẩn nhất nhóm, cụ thể như sau:

1. Nhảy dây hàng ngày

Để trở nên hoàn thiện hơn, Wendy đã hạ quyết tâm giảm cân bằng nhiều biện pháp trong đó có nhảy dây. Ngày nào cô cũng tập vũ đạo không ngừng nghỉ kết hợp với nhảy dây, thậm chí có ngày Wendy còn nhảy dây tới 10.000 cái, đến khi bản thân kiệt sức và toát đầy mồ hôi.

Tuy nhiên, cô nàng cũng nhắc nhở mọi người phải lựa chọn bài tập phù hợp với thể lực của mình, khong nhất thiết phải chọn nhảy dây. Đừng bao giờ tập quá căng sức trong một ngày mà nên tập dần dần, kiên trì để đạt hiệu quả cao.

221204_Red_Velvet_Wendy_Birthday_at_Inkigayo_documents_1

2. Thay đổi chế độ ăn khoa học

Wendy tiết lộ thực đơn của mình chỉ đơn giản là những món rất quen thuộc. Bữa sáng của Wendy là nước ép đỗ đen, sữa, táo và bắp cải. Còn bữa trưa và bữa tối cô sẽ chỉ ăn một bát súp bí đỏ. Nhưng món ăn này khá dễ tiêu lại no nhanh, giảm cảm giác thèm ăn. 

Thế nhưng cách này về lâu dài đã khiến cô rơi vào tình trạng nhanh đói và không mang lại cảm giác no sâu nên cô nàng đã điều chỉnh lại thực đơn. Wendy thay đổi bữa sáng chủ yếu là các loại trái cây ít calo, rau xanh. Bữa trưa ăn cơm gạo tím với rau xanh hoặc salad ức gà luộc. Bữa tối có thể ăn nhẹ tùy ý thích.

Empty

Wendy kiểm soát lượng calo trong mỗi bữa ăn mà còn ngăn chặn nguy cơ tích trữ calo dư thừa. Tốt hơn hết thì bạn nên kiểm soát lượng calo của bữa tối và duy trì thói quen nhịn ăn trước khi đi ngủ. 

3. Đi ngủ sớm và dậy sớm

Wendy cho biết, ngoại trừ thời gian quảng bá, cô vẫn duy trì đều đặn thói quen đi ngủ sớm và dậy sớm mỗi ngày. Ngủ đủ giấc có thể giúp cải thiện quá trình trao đổi chất, kích hoạt nhu động đường tiêu hóa để giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

7MK4zHmt4AtpI7MxwbSU5UjyTEPwdwhHA_CAG_2cFJc_1_

 

Theo:  xevathethao.vn copy link