Hoà Minzy xúc động kỉ niệm 'tình yêu 5 năm' với một người đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Cô thường xuyên chia sẻ những bài viết người hâm mộ dành cho bản thân và bày tỏ sự biết ơn, trân trọng tới những khán giả luôn quan tâm họ trong thời gian làm nghề.

Mới đây, Hoà Minzy đã chia sẻ bài viết kỷ niệm tình yêu với một người hâm mộ lâu năm. Cô không giấu khỏi sự xúc động: "Hừm lại thêm một bạn". Cụ thể một fan của nữ ca sĩ đăng tải khoảnh khắc tròn 5 năm theo đuổi và hâm mộ thần tượng thông qua một ứng dụng đếm ngày hẹn hò. Cô gái này hạnh phúc chia sẻ: "Thanh xuân của em thật trọn vẹn vì có chị" và kèm theo hình xăm nghệ danh của nữ ca sĩ: "Hoà Minzy". 

hoam

Hòa Minzy có tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1995. Xuất thân từ chính quê hương âm nhạc nên trời cũng đã ban cho cô có một giọng hát trong trẻo và vô cùng nội lực. 

Cô ca sĩ có ngoại hình khá nhỏ nhắn và gương mặt xinh xắn, Hòa Minzy được lòng khán giả từ bên ngoài đến giọng hát trời phú của mình. Cô từng theo học Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội khoa thanh nhạc, cho đến nay đã đạt được những thành tựu nhất định trong sự nghiệp.

Hòa Minzy tiết lộ rằng ước mơ đầu đời của cô không phải trở thành một ca sĩ nổi tiếng mà chính là trở thành một cô quân nhân. Chia sẻ này lập tức khiến cho khán giả nhớ lại hình ảnh "cô quân nhân Hòa Minzy" đầy xúc động trong chương trình Sao Nhập Ngũ.

saostar-b7r1efm1g3h4gu6e

Cô nói sau khi tham gia chương trình thì mong muốn ấy lại càng to lớn hơn. Dù vậy, sau khi có con, cô đã cân nhắc và quyết định lựa chọn gác lại mong muốn của bản thân mình. Bởi trở thành một quân nhân đồng nghĩa với việc phải theo thời gian, kỷ luật khắt khe, cô không thể đồng hành cùng con nhiều.

Về đời tư cô từng hẹn hò Công Phượng, sau đó là thiếu gia Minh Hải. Cô và Minh Hải đã có con chung là bé Bo. Thời điểm Hòa Minzy mang bầu có lẽ tất cả người hâm mộ đều không thể ngờ tới. 

Những tưởng cuộc sống của Hòa Minzy sẽ mãi viên mãn như vậy. Nhưng những tháng đầu năm vừa qua tin đồn cô và doanh nhân Minh Hải đã chính thức chia tay mặc dù cả 2 đã có đứa con đầu lòng. Trước đó do dịch bệnh Minh Hải dường như cả năm không về thăm vợ con.

Về nguyên nhân chia tay, Hòa Minzy khẳng định không phải do yêu xa hay có người thứ ba. Nữ ca bày tỏ: "Để đi đến quyết định này cũng ko dễ dàng gì cho cả 2 nhưng vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng ko đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng.

Không phải chia tay vì yêu xa. Cũng không có người thứ 3 nào liên quan đến quyết định này cả. Hoà Minzy cũng ko chuẩn bị ra MV nào hết.

Vì Hoà và a Hải cũng rất văn minh và tôn trọng đối phương nên mong quý vị tôn trọng quyết định của cả hai và để chuyện này kết thúc một cách êm đẹp như cách 2 đứa yêu nhau".

Sau bài đăng, Hoà Minzy nhận được nhiều lời động viên của bạn bè và khán giả hâm mộ. Doanh nhân Minh Hải cũng đáp lại: "Đôi khi chính anh cũng không ngờ lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi! Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em! Chúc em hạnh phúc!".

Theo:  xevathethao.vn copy link