5 mẹo đơn giản giúp thu nhỏ vòng eo, đánh bay mỡ thừa chẳng hề tốn công sức

( PHUNUTODAY ) - Với những cách này bạn sẽ giảm được cân, có một cơ thể thon gọn, giảm mỡ bụng, hoàn toàn yêu đời và tự tin vào bản thân mình.

Không để mình bị đói

Bạn học cách lựa chọn đúng loại thực phẩm cũng như kiểm soát cảm giác thèm ăn vô tội vạ. Nhờ thay đổi thói quen ăn uống khoa học và điều độ, lành mạnh hơn, một người 39 tuổi ở New York đã giảm được 4,5 kg chỉ trong 10 ngày.

1_lkhz

Lắng nghe cơ thể bạn

Bạn hãy giải phóng bản thân khỏi việc so sánh cơ thể mình với người khác, để bạn có thể khỏe mạnh và hạnh phúc mãi mãi. Bạn có thể biến cơ thể bạn trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình trong khi vẫn tự tin và tận hưởng cuộc sống.

Bạn hãy lắng nghe cơ thể mình. Điều quan trọng không chỉ là giảm mỡ bụng, mà còn cần quan tâm tới nhịp tim, hơi thở, giấc ngủ, chu kỳ kinh nguyệt, quá trình trao đổi chất và tiêu hóa của cơ thể bạn.

Nếu bạn chăm lo sức khỏe tổng thể toàn diện của mình theo cách trên, với cách ăn uống khoa học và tập luyện để đảm bảo những chỉ số trên hoàn hảo, thì bạn cũng có thể duy trì cân nặng lành mạnh cũng như vòng eo thon gọn.

giam-vong-eo

Hấp thụ những chất dinh dưỡng lành mạnh nhờ ăn thực phẩm yêu thích

Các nhà khoa học cho rằng do người Thái mê đồ ăn cay, nên khi ăn với niềm vui, họ hấp thụ được nhiều sắt hơn.

Như vậy, bạn vẫn có thể biến tấu món ăn theo cách bạn thích để sao có lợi nhất cho cơ thể. Bạn hãy tham khảo chuyên gia dinh dưỡng về chế độ ăn lành mạnh. Khi đi chợ, hãy chọn sản phẩm tương tự có chỉ số dinh dưỡng giảm cân tốt hơn, chẳng hạn nếu mê khoai tây, bạn có thể ăn khoai tây nướng thay vì khoai tây chiên ngập dầu.

Hãy vào bếp tự chế biến cho mình món ăn giảm cân

Vào bếp để tự làm cho mình một món ngon có công dụng giảm cân là cách hay dành cho bạn. Chẳng hạn như thưởng thức một ly trà xanh tự pha. Trà xanh vốn giàu catechin, có công dụng đánh bay mỡ bụng và tăng tốc chuyển hóa mỡ thành năng lượng.

lam-the-nao-de-co-vong-eo-con-kien-1

Quan tâm tới giấc ngủ

Đối với nhiều người bị rối loạn chuyển hóa, stress và mất ngủ có thể dẫn tới tăng cân. Vì vậy, nếu bạn có thể ngủ ngon và sâu giấc, tâm trí thoải mái, bạn có thể duy trì cân nặng khỏe mạnh, và điều quan trọng hơn, là một cơ thể khỏe mạnh.

Điều quan trọng hơn, hãy suy nghĩ như người bình thường, đừng làm trầm trọng hóa vấn đề. Theo một nghiên cứu, những người phụ nữ có cân nặng khỏe mạnh tự nhận mình béo sẽ tăng gấp đôi khả năng béo so với những ai có cái nhìn chính xác và tích cực hơn về cơ thể mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link