3 động tác giúp vai thon, tay gọn chỉ trong vài tuần chị em nào cũng có thể áp dụng

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn có cánh tay to và chảy sệ thì hãy tập ngay 3 động tác giúp bắp tay săn chắc, gọn gàng.

Không phải ai cũng dễ dàng sở hữu thân hình hoàn hảo, ngay cả những người nổi tiếng cũng vậy. Nhờ kiên trì tập luyện 3 động tác đơn giản dành cho tay vai dưới đây mà các ngôi sao đã cải thiện được khuyết điểm. 

Động tác 1

 Cách thực hiện:

- Chuẩn bị: Ngồi khoanh hai chân trên thảm, lưng thẳng, hai tay dang hai bên hơi gập khuỷu tay, hai bàn tay nắm lỏng.

- Thực hiện động tác đưa hai về phía trước ngực, sau đó đưa hai tay trở lại vị trí ban đầu.

- Thực hiện lặp lại động tác 3 hiệp, mỗi hiệp 30 cái.

1

Động tác 2

Cách thực hiện:

- Chuẩn bị: Ngồi khoanh hai chân trên thảm, lưng giữ thẳng, hai tay dang hai bên, bàn tay xòe ra sao cho lòng bàn tay úp xuống.

- Thực hiện động tác co gập khuỷu tay về phía sau lưng 1 chút, sao cho lưng vẫn giữ thẳng, sau đó đưa hai tay trở lại vị trí ban đầu.

- Thực hiện lặp lại động tác 3 hiệp, mỗi hiệp 30 cái.

2

Động tác 3

Cách thực hiện

- Chuẩn bị: Ngồi khoanh hai chân trên thảm, lưng giữ thẳng, hai bàn tay để sau gáy đan lại nhau, mở hai khuỷu tay hai bên.

- Thực hiện động tác đưa hai khuỷu tay về phía trước, tay để sau đầu vẫn giữ nguyên, lưng vẫn thẳng, rồi đưa hai khuỷu tay về vị trí ban đầu.

- Thực hiện lặp lại động tác 3 hiệp, mỗi hiệp 3 cái.

3

Từ những kinh nghiệm của người nổi tiếng thì việc bắp tay to hoàn toàn có thể khắc phục được nhờ sự kiên trì tập luyện. Ngoài ra với những ai có phần mỡ ở bắp tay nhiều, chị em có thể áp dụng theo những cách sau:

Cách giảm mỡ ở bắp tay

Muối và chanh

Vắt lấy nước cốt 1 quả chanh trộn với 5g muối hạt hòa tan trong 200 ml nước ấm, khuấy đều. Uống dung dịch này sau mỗi bữa ăn khoảng 20 phút, giúp ngăn chặn quá trình chuyển hóa thức ăn thành chất béo.

Đây là cách giảm béo từ bên trong bạn phải kiên trì thực hiện sẽ mang lại hiệu quả, lâu dần đánh bay lớp mỡ thừa tích tụ.

Muối rang

Làm muối rang để giảm mỡ rất đơn giản và dễ thực hiện. Bạn có thể áp dụng vào mỗi ngày để thúc đẩy giảm kích thước bắp tay nhanh hơn. Với cách thực hiện cụ thể như sau đây:

Bước 1: Chuẩn bị 500g muối trắng hạt to, khô đều và 1 chảo chống dính cũng như túi vải dày.

Bước 2: Rang muối cho nóng lên trên chảo rồi đem giã nhỏ sau đó tiếp tục rang cho đến khi muối săn lại.

Bước 3: Đổ muối ra khăn hoặc túi vải rồi chườm nhẹ nhàng xung quanh bắp tay cho đến khi nhiệt độ giảm về mức độ bình thường.

giam-mo-bap-tay-cap-toc

Muối và ngải cứu

Ngải cứu được coi là nguyên liệu chẳng những làm giảm mỡ bắp tay mà còn giúp quá trình tuần hoàn máu và giảm đau, giảm sưng tốt hơn. Đặc biệt là mang đến mùi thơm dễ chịu, làm giảm căng thẳng cho chị em sau một ngày dài với nhiều công việc. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Chuẩn bị 300g ngải cứu, rửa sạch, phơi khô và thái nhỏ

Bước 2: Rang ngải cứu trên bếp đến khi hỗn hợp nóng đều chuyển sang màu đậm hơn và có mùi thơm ấm

Bước 3: Bọc hỗn hợp đã rang bằng khăn rồi chườm đều nhẹ nhàng lên vùng bắp tay và massage trong 30 phút để phát huy được tác dụng tốt nhất.

Theo:  xevathethao.vn copy link