Mỹ nhân Việt "đảo ngói" đón Tết: Mai Phương Thúy như trẻ ra 5 tuổi

14:00, Thứ năm 29/12/2022

( PHUNUTODAY ) - Nhìn diện mạo trước, sau của các sao Việt như Ngân Khánh, Thiều Bảo Trâm... các nàng chắc hẳn cũng có động lực để F5 nhan sắc đón Tết.

Thiều Bảo Trâm

Những ngày gần đây, Thiều Bảo Trâm gây chú ý không nhỏ với màn F5 kiểu tóc, màu tóc. Cô để kiểu tóc ngắn chỉ ngắn qua vai một xíu. Màu tóc mới cũng chất chơi không kém mọi khi, đem đến cho Thiều Bảo Trâm diện mạo cá tính mà không kém phần quyến rũ. Ai cũng tấm tắc vẻ ngoài giống búp bê sống của Thiều Bảo Trâm. 

Empty
Empty

Ngoài việc chăm chút khoản váy áo trang phục từ đi diễn đến street style, nữ ca sĩ còn rất trau chuốt tóc tai. Cứ cách vài tháng, Thiều Bảo Trâm lại xuất hiện với màu tóc mới.

Ngân Khánh

Ngân Khánh cũng khoe thành quả làm tóc trên trang cá nhân. Ngân Khánh giữ nét dịu dàng bằng việc nhờ thợ làm tóc uốn cúp phần đuôi thay vì tỉa layer. Độ bồng bềnh của suối tóc giúp Ngân Khánh trông vẫn trẻ trung mà không đánh mất đi sự ngọt ngào, nữ tính.

Empty

Tăng Thanh Hà

Cách đây ít ngày, Tăng Thanh Hà hài hước chia sẻ khoảnh khắc đi làm tóc trên trang cá nhân. Cô còn phải mang cơm hộp ăn tại chỗ vì tiệm khá đông khách. Đây hẳn là nỗi lòng của nhiều chị em làm đẹp dịp năm hết Tết đến.

Empty

Thông qua hình ảnh trong lễ Giáng sinh do bạn thân của cô - diễn viên Thân Thúy Hà chia sẻ, nhiều người được ngắm nghía "quả đầu" mới của bà mẹ 3 con. Cô cắt tóc ngắn hơn, vuốt hết tóc mái ra sau trông cá tính hơn. 

Empty

Hình ảnh Tăng Thanh Hà hội ngộ cùng Thân Thúy Hà, Bùi Việt Hà trong tiệc Giáng sinh mới đây hé lộ diện mạo nàng "ngọc nữ" sau khi F5 mái tóc. 

Empty

Kiểu tóc mới giúp diện mạo không tuổi của Tăng Thanh Hà càng ấn tượng hơn.

Empty

Trước đó, trong loạt ảnh trang trí cây thông, tóc cô còn khá dài, buộc lên được.

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy đã mạnh dạn cắt ngắn đi đầy cá tính và mới lạ. Nàng Hậu chọn kiểu tóc layer ôm gương mặt, còn để mái lưa thưa như các nữ thần Hàn Quốc. Không chỉ vậy, Mai Phương Thúy còn nhuộm màu sáng, nhờ đó tổng thể diện mạo trẻ trung, hút mắt.

Empty

Mai Phương Thúy cũng quyết định cắt tóc ngắn. 

Empty

Ai cũng khen nàng Hậu này trẻ ra 10 tuổi nhờ kết thân kiểu tóc ngắn. 

Empty

Trước đây, cô trung thành với mái tóc dài. 

Empty

Người đẹp uốn xoăn hoặc ép thẳng khi đi sự kiện khiến vẻ ngoài có phần an toàn. 

Chỉ cần khéo trưng diện kiểu tóc, màu tóc nhuộm phù hợp với gương mặt, cá tính là bạn đã trông thu hút hơn mà chẳng cần tốn kém quá nhiều. Nhìn diện mạo trước, sau của các sao Việt như Ngân Khánh, Thiều Bảo Trâm... các nàng chắc hẳn cũng có động lực để F5 nhan sắc đón Tết.

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh