Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chăm chỉ đọ dáng, ngày càng "xứng đôi vừa lứa"

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên và bạn trai kém 11 tuổi - mẫu nam Lâm Bảo Châu rất chăm đến phòng tập cùng nhau.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là một trong những cặp đôi có chuyện tình chị em được quan tâm nhất nhì Vbiz. Đông đảo người hâm mộ đều phải công nhận Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày càng xứng đôi. Nhưng để có được điều đó ngoài việc ăn diện đồng điệu thì còn rất chăm tập thể dục thể thao "độ dáng". Cũng nhờ đó, khi đứng cạnh nhau họ thành công xóa bỏ khoảng cách tuổi tác, nhìn rất xứng đôi vừa lứa.

Empty

Ăn diện đồng điệu và chăm độ dáng cùng nhau, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu được khen xứng đôi.

Mới đây Lệ Quyên khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi khoe ảnh cùng Lâm Bảo Châu tập gym. Qua đó, có thể thấy giọng ca tuổi tứ tuần sở hữu vóc dáng cực kỳ thon gọn với cơ bụng số 11 lấp ló. Còn về Lâm Bảo Châu, nam người mẫu vốn đã sở hữu body lý tưởng nên càng tập càng vạm vỡ.

Lệ Quyên còn cho biết bạn trai chính là "huấn luyện viên cá nhân" theo sát, hỗ trợ cô tập luyện. Từ ngày có bạn trai đồng hành, Lệ Quyên càng có thêm động lực "độ dáng".

Empty

Không khó để bắt gặp hình ảnh Lệ Quyên cùng bạn trai có mặt ở phòng tập. 

Empty

Nữ ca sĩ và bạn trai kém tuổi nỗ lực để có được sức khỏe và vóc dáng đẹp.

Nói về sự thay đổi tích cực của bản thân sau khi hẹn hò với Lâm Bảo Châu, giọng ca Nếu Như Ngày Đó bộc bạch rằng: "Tôi cũng sống tích cực hơn, ngày xưa làm gì có chuyện tôi tập thể dục, có chăng mặc quần áo tập check-in thôi. Nhưng bây giờ tập chăm chỉ, miệt mài. Rõ ràng bạn ấy đã truyền cảm hứng cho tôi, và tôi truyền cảm hứng tập luyện cho chị em phụ nữ khác".

Empty

Lệ Quyên tự tin khoe vóc dáng lý tưởng ở tuổi tứ tuần. 

Empty

Nhờ chăm chỉ tập luyện, Lệ Quyên ở tuổi tứ tuần vẫn sở hữu body lý tưởng.

Empty

  Lệ Quyên khẳng định bạn trai là người truyền năng lượng sống tích cực.

Tính đến nay, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu gắn bó bên nhau hơn 2 năm. Trong suốt hành trình đó, cặp đôi luôn giữ chuyện tình cảm phát triển bền đẹp, tránh những thị phi không đáng có. Lệ Quyên khẳng định: "Bọn tớ cùng làm, cùng sát cánh kiếm tiền, cùng hưởng thành quả đây. Vừa làm vừa chơi vi vu khắp thế giới, lan toả sự tích cực cho những người tử tế và cả những người đang học làm người tử tế!".

Empty

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu duy trì chuyện tình cảm bền đẹp. Cặp đôi không ngại những bàn luận trái chiều về chuyện tuổi tác khi đến bên nhau. So với thời điểm mới công khai vấp phải nhiều bàn luận trái chiều, nay cặp đôi đã được ủng hộ nhiều hơn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link