Trường Giang gây tranh cãi khi hỏi đàn em chuyện "lấy một người phụ nữ để duy trì nòi giống" trong hậu trường

( PHUNUTODAY ) - Một số ý kiến cho rằng tình huống giả định của nam diễn viên có phần kém duyên.

Mới đây, Trường Giang thu hút sự chú ý với phát ngôn trong clip hậu trường một chương trình. Cụ thể, anh đưa ra tình huống giả định cho HIEUTHUHAI. Anh yêu cầu đàn em lựa chọn một người phụ nữ trong ê-kíp chương trình để "duy trì nòi giống" nếu trái đất chỉ còn HIEUTHUHAI và người này.

"Nếu tồn tại trên thế giới loài người, chỉ còn một cặp đó là em và người đó để duy trì nòi giống, thì em sẽ chọn ai?", Trường Giang bày tỏ, chỉ về phía những cô gái quanh đó. Về phía HIEUTHUHAI, anh có phần sượng sùng khi nghe phát ngôn của đàn anh. Nam rapper thậm chí đáp: "Trời ơi, hỏi câu gì mà cắc cớ quá vậy?".

tg
tg2

Phát ngôn của Trường Giang gây ra tranh cãi trên mạng xã hội. Một số ý kiến cho rằng tình huống giả định của nam diễn viên có phần kém duyên: “Phụ nữ chứ có phải dụng cụ sinh sản đâu mà duy trì nòi giống?”, “Ranh giới giữa hài hước và vô duyên mong manh lắm. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi phát biểu”, “Các bạn nữ đi làm đàng hoàng chứ đâu phải đi đẻ mướn mà chọn lựa kiểu đó. Thử ai đó đặt vợ, con gái mình trở thành một trong những sự lựa chọn, các bạn suy nghĩ thế nào”. 

Tuy nhiên cũng có người cho rằng đây chỉ lời nói vui của nam diễn viên trong giờ phút giải lao. Hơn nữa đoạn clip này cũng đã quay từ mùa 1 và đã được đăng tải trước đó nhưng không hiểu lý do vì sao hiện tại lại hot trở lại.

Trường Giang chưa lên tiếng về tranh cãi trên. Trước đó, Trường Giang nhiều lần có những phát ngôn hay hành động gây tranh cãi. Diễn viên hài từng bị phản ứng gay gắt sau khi chương trình Ơn giời, cậu đây rồi mùa 8 lên sóng tập một. Trong vai trò trưởng phòng, Trường Giang giả vờ hôn khách mời là Hoa hậu Thùy Tiên. Nụ hôn chưa xảy ra trên sân khấu nhưng biểu cảm giật mình và né khéo của Thùy Tiên làm dấy lên tranh cãi.

Còn khi đóng vai hoàng thượng, Trường Giang từng ôm chặt Kim Tuyến hơn một lần khiến cô có vẻ ngượng ngùng. Anh khóa môi Kathy Uyên khi hóa thân thành Romeo và Juliet.

Theo:  xevathethao.vn copy link