Rosé gây sốt với bộ ảnh mới, biểu cảm và nhan sắc đã không còn nhạt nhòa như trước

( PHUNUTODAY ) - Rosé mang tới 2 sắc thái khác biệt khi chụp ảnh cho 2 thương hiệu cô làm đại diện.

Với BLACKPINK, chụp ảnh tạp chí đã quá quen thuộc, mỗi lần xuất hiện họ lại trở thành đề tài bàn tán sôi nổi về nhan sắc và phong cách. Mới đây, nhan hàng đã đăng tải bộ ảnh Rosé chụp cho thương hiệu trang sức quảng bá bộ trang sức của hãng. Trong shoot chụp lần này, Rosé thể hiện và khẳng định cá tính bản thân, đồng thời lột tả hình ảnh cô gái đang hướng đến sự tự do.

Đeo bộ trang sức hình sợi xích, tóc của Rosé được đánh rối, tạo độ xơ, khô nhất định. Đôi mắt của Rosé được đánh màu nâu đồng, kẻ mắt sắc sảo, chuốt mi dưới khá đậm.

Sau đó, cô nàng cột tóc cao trên đỉnh đầu, hất qua một bên trước mặt. Trước giờ cô chỉ loanh quanh với mái tóc xõa dài hay cột thấp mà thôi. Nhưng đáng chú ý hơn là khi cô khoe dáng trong bộ đầm latex cúp ngực, xòe đuôi để khoe thân hình mảnh mai và vòng một nữ tính.

 Trái lại với mỹ nhân đẹp theo kiểu mong manh, bay bổng như Rosé, vòng một nhỏ nhắn như vậy là rất vừa vặn với tổng thể, một chút lấp ló nơi khe ngực thôi là đã đủ sexy lắm rồi

Shoot ảnh lần này Rosé diện đồ tông đen basic, cốt là để tôn lên bộ trang sức. 

Với bìa Elle này, có thể nói đây là một trong những bìa tạp chí đẹp nhất của Rosé. Tông trang điểm cam nhạt hợp với màu tóc bạch kim của Rosé, lớp makeup có độ bóng nhẹ gợi cho người ta cảm giác mong manh. Cô còn khéo léo kết hợp với váy 2 dây trắng và màu ảnh sáng sủa tạo ra tổng thể rất mỹ mãn.

Lần nhuộm tóc tím khói khi chụp một bộ ảnh ấn tượng bên cạnh những dụng cụ âm nhạc như guitar.  Đường kẻ eyeliner dày sắc nét cũng giúp Rosé thể hiện được cá tính sắc sảo, mạnh mẽ.

Trong khi đó, Rosé nhiều lần bị netizen cho là một màu mỗi. Dù là ảnh trắng đen là đặc trưng của hãng nhưng nhà mốt nước Pháp qua bao mùa vẫn vậy. Nếu không theo dõi sát sao thì dễ nhiều người cũng nghĩ tất cả ảnh đều được chụp cùng lúc. Cách trang điểm và làm tóc cũng không có quá nhiều mới mẻ nên hay bị chê nhiều hơn. 

Một nhãn hàng khác lần nào cũng chụp Rosé ở góc chính diện, dùng cùng một dáng pose, cùng một thần thái. Nhiều lúc cùng một kiểu tóc rẽ lệch ngôi, uốn xoăn bồng bềnh. Dù là quảng cáo son môi, nước hoa, kem nền hay bất cứ item gì khác. Nhìn các bộ ảnh này mang cảm giác nhàm chán và không làm phát huy lên vẻ tươi tắn vốn có của cô nàng. Đúng là phải tìm được concept hợp cô mới tỏa sáng.