4 kiểu trang phục màu nâu nâng vẻ sang xịn mịn cho chị em công sở vào mùa lạnh

( PHUNUTODAY ) - Đa phần, những món đồ màu nâu tạo cảm giác vô cùng thanh lịch và sang trọng cho phái đẹp.

Muốn nâng tầm phong cách của bản thân, các quý cô đừng nên bỏ qua 4 kiểu trang phục dưới đây:

Áo blazer màu nâu

Áo blazer màu nâu chẳng hề già nua mà chúng toát lên vẻ chỉn chu và thời thượng, dáng oversize sẽ hợp mốt và trẻ trung hơn. Phối đồ áo blazer với các kiểu trang phục khác nhau cũng có ngay được một outfit chuẩn xinh. Sẽ thật thiếu sót khi tủ đồ của các nàng không có một chiếc áo blazer màu nâu chuẩn xu hướng thời trang thu đông. Áo blazer màu nâu là item xứng đáng có mặt trong tủ đồ thu của các nàng.

Empty

Áo tay bồng màu nâu

Chi tiết tay bồng điệu đà màu nâu, chị em sẽ ghi điểm với những người xung quanh vì sự nữ tính và duyên dáng. Trong thời tiết se lạnh của mùa thu, các quý cô nên ưu tiên chọn những thiết kế áo dài tay là hợp lý. Chị em có thể kết hợp một chiếc áo tay bồng màu nâu với quần trắng, nên mix chúng với những trang phục đơn giản để tạo nên một tổng thể trang phục hài hòa. Kiểu áo này có khả năng làm style của các nàng trở nên sang-xịn-mịn trong vòng một nốt nhạc.

Empty

Quần âu màu nâu

Kiểu quần này chính là item giúp các nàng có một diện mạo sang xịn, tinh tế hơn hẳn. Vì món đồ này dễ mặc và dễ kết hợp nên chúng là sự lựa chọn hoàn hảo dành. Bạn nên chọn quần có tông màu nâu sáng và mix chúng với áo phủ họa tiết là trông trẻ trung ngay thôi. Khi mặc quần âu màu nâu, các cô gái có thể đi thêm một đôi giày cao gót giúp "hack" dáng triệt để.

Empty

Chân váy lụa màu nâu

Chất liệu vải lụa luôn gắn liền với hình ảnh sang trọng, nữ tính của các cô gái. Diện chân váy này có thể nâng tầm và làm mới những chiếc áo thun hoặc sơ mi cơ bản của mình rồi. Tuy nhiên, chân váy lụa rất dễ làm lộ ra nhược điểm vóc dáng của các nàng nên chọn nhưn thiết ké vừa vặn, không quá ôm sát vào cơ thể để có một diện mạo hoàn hảo nhất trong mọi hoàn cảnh nhé. Vẻ bay bổng của chất liệu vải lụa làm nên sức hút khó cưỡng của thiết kế chân váy này.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link