5 mỹ nhân Kpop thuộc hàng "nấm lùn" những vẫn hack chân dài miên man nhờ các tips diện đồ sau

( PHUNUTODAY ) - Giới thiệu đến chị em 5 mỹ nhân sở hữu chiều cao khiêm tốn của Kpop nhưng vẫn mặc rất đẹp, các nàng thấp bé hãy tham khảo ngay.

Nếu bạn cao ráo thì da phần mặc cũng dễ đẹp nhưng điều này không đồng nghĩa, những nàng thấp bé chẳng thể mặc đẹp. Đôi khi chỉ nhỉnh hơn 1m50 một chút cũng thừa sức mặc đẹp, và còn hack được vóc dáng thêm cao ráo nếu biết cách mix đồ. 5 mỹ nhân sở hữu chiều cao khiêm tốn của Kpop nhưng vẫn mặc rất đẹp, các nàng thấp bé hãy tham khảo ngay nhé!

Chaeyoung (TWICE)

Chaeyoung là thành viên thấp bé nhất nhóm TWICE nhưng cô lại có style đời thường rất thú vị, và luôn nổi bật so với mặt bằng chung của nhóm. Cô dùng các tuyệt chiêu như: sơ vin, chọn váy nhấn eo, diện quần ngắn hay mặc quần jeans ống loe. Bên cạnh đó, Chaeyoung rất biết cách tạo vẻ cool ngầu cho outfit, cô nàng thường chọn diện các kiểu áo oversized.

Empty
Empty

Jisoo (Black Pink)

Nhắc đến những mỹ nhân thấp bé mà mặc đẹp thì khó lòng bỏ qua Jisoo. Cô nàng không quá "nấm lùn" nhưng cũng thuộc vào hàng khiêm tốn. Cô chuyên diện những món đồ cải thiện chiều cao như là váy liền ngắn, chân váy mini và cũng hiếm khi quên nhiệm vụ sơ vin. Chưa hết, ngay cả khi đi những đôi giày đế bằng như là sandal hay sneaker, cũng phải có phần độn đế.

Empty
Empty

Seulgi (Red Velvet)

Cô nafnglene đồ hack dáng với những "siêu bí kíp" như là sơ vin, chọn quần ống dài trên mắt cá chân, hay đi giày dép hack chân dài. Điều đáng nói nữa ở đây là style của Seulgi hết sức trẻ trung và thời thượng, dù cô thường diện những items khá cơ bản như là: áo thun trắng, áo sơ mi kẻ, quần jeans hay bộ suit…

Empty
Empty

Taeyeon (SNSD)

"Chị đại" đến từ nhóm SNSD chỉ cao khoảng 1m60, nhưng phong cách thì luôn ấn tượng. Cô luôn sơ vin hay mặc áo lửng, diện váy nhấn eo để tạo hiệu ứng chân dài hơn, tổng thể thêm phần cao ráo. Có cách diện trẻ hóa style ở tuổi 30+ như là ưu tiên quần jeans, áo thun và đừng ngại diện những items màu mè, họa tiết.

Empty
Empty

Yeri (Red Velvet)

Yeri sở hữu chiều cao là 1m57, nhưng lúc nào diện đồ cũng hack dáng hết nấc. Phong cách của Yeri toát lên sự nữ tính, ngọt ngào và có chút gì đó gợi cảm nữa. Một số item yêu thích của Yeri bao gồm: áo thun dáng ôm, chân váy ngắn, váy họa tiết nổi bật hay quần skinny jeans. Cô có thói quen diện thắt lưng to bản để nhấn eo, và mix áo lửng với quần cạp cao để kéo chân dài.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link