3 lỗi trang điểm cơ bản mà các idol Hàn Quốc mắc phải cả ngàn lần vẫn không chịu sửa

( PHUNUTODAY ) - Từ trước tới nay, có tới 3 lỗi được... hợp thức hoá và xuất hiện tràn lan từ studio cho tới sàn diễn, khiến các ngôi sao của chúng ta kém đẹp.

Các thần tượng càng xinh đẹp và càng nổi tiếng thì khả năng vướng lỗi makeup từ trước tới nay. Có 3 lỗi cơ bản xuất hiện tràn lan từ studio cho tới sàn diễn, khiến các ngôi sao của chúng ta nếu không kém đẹp thì cũng gây cảm giác thảm họa. 

1. Má cà chua

Empty

Nổi tiếng xinh đẹp nhưng lối makeup của 9 cô nàng TWICE lại khiến nhiều người khó cảm. Nguyên nhân chính là do phần phấn má hồng như phát ban hoặc dị ứng

Empty

Nayeon xinh nhưng nước da trắng bệch với phần phấn má hồng tô điểm quá tay khiến nhan sắc của nữ idol kém đẹp đi vài phần.

Empty

Rõ ràng đây là đường lối trang điểm khá "failed". Nhìn gương mặt thực sự không ăn nhập dù cố tình tạo điểm nhấn. 

Empty

Nhiều cô idol bị tán má hồng tròn xoe như quả cà chua, gương mặt trông không thu hút.

2. Mi "chân rết"

Để có đôi mắt to tròn long lanh trên sân khấu, các sao Hàn phải sử dụng mi giả dày, dài để tô điểm cho đôi mắt nhưng khi chuốt lên mi quá nhiều hoặc không đều tay, cộng với mi giả sẽ là gương mặt bỗng chốc như hề hước hơn vài phần. 

Empty
Empty

Dưới ánh đèn flash mạnh, lớp mi kém tự nhiên của các sao càng lộ rõ. Kết hợp cùng kính áp tròng màu sáng, đôi mắt của nhiều idol trở nên vô hồn.

Empty

Với gương mặt sở hữu kích cỡ mắt rất to như Tzuyu, việc gia tăng sợi mi "chân rết" làm cô trông chẳng hề xinh đẹp lên, ngược lại còn cảm giác hơi sến sẩm. 

Empty

Sự hiện diện của mi "chân rết" đã có từ lâu đời nhưng có vẻ tuổi thọ của lỗi thời trang này cao.

3. Bọng mắt khổng lồ

Tạo bọng mắt lớn cũng là một trong những chiêu của sao Hàn để giúp mắt trông to tròn, đáng yêu hơn.

Empty

TWICE là một trong những girlgroup thường xuyên áp dụng cách makeup bọng mắt nhưng vì tham lam mà trở nên nhàm chán và chẳng hề tôn nhan sắc dù nhóm toàn visual cực phẩ, Để có bọng mắt, các idol thường nhấn nhũ sáng, phấn trắng vào mí mắt dưới. Khi nhấn quá đậm, phần bọng mắt trông như bị... tích nước

Empty

Bọng mắt cười tạo nên nét mặt vui tươi nhưng nếu vẽ không khéo là gương mặt các nàng trở nên mỏi mệt và khá kém sắc hơn bình thường. 

Empty

Trend makeup này cứ thể càng ngày càng trở nên nhàm chán vì bị sử dụng nhiều đến nỗi gây nhàm chán và còn chẳng còn sành điệu. 

Empty

Yeji của ITZY không chỉ bị kêu ca vì layout makeup xấu còn bởi bọng mắt quá to, cứng đơ và lúc nào cũng như chiếm 2/3. Thậm chí trong nhiều khung hình, nét tô vẽ này còn khiến nàng idol như đang quá mệt mỏi với buổi biểu diễn vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link